Phần 8

87 2 0
                                    

Tang thi lục quy cùng sở hữu rùa nhất dạng có đồng dạng phẩm chất, thì phải là cứng rắn quy xác, chẳng sợ Lý Hiên Viên một kích kia dùng cấp năm dị năng lực, vẫn cứ không để cho lục quy quy xác có chút tổn hại. Mà rùa nguyên bản lộ ở bên ngoài đầu vĩ, nháy mắt lui vào quy xác trung, lập tức song sinh dung lá cây liền cảm nhận được tang thi lục quy phản kích.

Hầu Dĩnh cùng Lý Hiên Viên trừng mắt to.

Không hẹn mà cùng về phía lui về phía sau.

"Tinh thần dị năng!"

Tại Hầu Dĩnh giúp đỡ hạ, song sinh dung cây cũng thoáng chốc lại đóng dấu chồng một vòng, ngăn cản được rùa tinh thần công kích. Mọi người nhanh chóng về phía sau lui lại, thẳng đến song sinh dung lá cây tái chưa cảm nhận được tinh thần dị năng công kích mới dừng lại đến.

Hầu Dĩnh tùng một hơi, đạo: "Ta cuối cùng tính minh bạch vì cái gì rùa có thể làm' người hoà giải' ."

Tinh thần dị năng, đây là có thể vượt cấp càng giai công kích dị năng, huống chi này chỉ lục quy tinh thần dị năng còn thuộc loại tinh thần dị năng trung công kích dị năng! Nếu những cái đó tại vui chơi thoả thích rùa biển không có lúc nào là không tái phát ra tinh thần công kích dị năng lẫn nhau chống lại lời nói, thử nghĩ một chút ai còn dám lần trước xúc chúng nó rủi ro?

Kiều Đại Dã đạo: "Đầy đại hải đến có ngàn vạn chỉ rùa đi, kia đến có bao nhiêu tinh thần bạch tinh a."

Bọn họ trước đau khổ tìm kiếm đều không gặp gỡ lượng chỉ tinh thần tang thi, không nghĩ tới tại đây hải lý lại đụng phải nhiều như vậy trên đất bằng hoàn toàn không thông thường dị năng thuộc tính tinh hạch. Kể từ đó, hay không có thể bước đầu cho rằng này đó tang thi hải sinh sôi vật trung bao dung đủ loại dị năng thuộc tính tinh hạch, một ít đặc biệt dị năng giả cho dù không có Hầu Dĩnh như vậy nghịch thiên tồn tại cũng có thể đủ tại hải lý tìm kiếm được đột phá dị năng cơ hội?

Hầu Dĩnh lúc này nghĩ tới khác một sự kiện, nhíu mày đạo: "Nếu đây là đã định sự thật lời nói, Châu Giang căn cứ bằng vào điểm này là có thể mời chào đến vô số đặc biệt dị năng giả."

Bọn họ đại cục ý thức hoặc là nói chính trị xúc giác xa không có Hầu Dĩnh sắc bén, nghe hắn nói nói ra mấy người mới hướng phương diện này tưởng.

Lưu Chiêm sửng sốt hạ, thấp giọng nói: "Hầu ca, ta trước nhìn ra Đoàn Dần giống như có thường trú Châu Giang căn cứ ý tứ."

Hắn này thuyết pháp thái uyển chuyển .

Hầu Dĩnh minh bạch hắn trong lời nói thâm ý, nếu Đoàn Dần nhìn chăm chú Châu Giang căn cứ như muốn thu làm mình có lời nói, Đoàn gia thế lực cũng sẽ từ Hoàng Hà căn cứ chuyển dời đến Châu Giang căn cứ đến. Như thế, Hầu Dĩnh không thể không suy nghĩ sâu xa Đoàn Dần dụng ý. Bất quá hắn chung quy không là Đoàn Dần con giun trong bụng, không thể bằng vào phỏng đoán kết luận Đoàn Dần chân thực mục đích, bởi vậy chỉ đối Lưu Chiêm gật gật đầu, đạo: "Chuyện này chúng ta trở về thương lượng."

Cơ Diệu nhìn xem cái này lại nhìn xem cái kia, đạo: "Hầu ca, chúng ta đây làm sao bây giờ?"

Hắn gãi đầu, tổng không đến mức như vậy mất mặt đất đi rồi đi?

mạt thế kỷWhere stories live. Discover now