All

1.1K 76 21
                                    


Chiếc xe chở mọi người dừng lại ở một quán ăn ven đường, đáng lẽ theo kế hoạch là sẽ chạy thẳng về nhà luôn nhưng do ông anh cả  đói bụng nên đành phải ghé vào ăn.

" Ami à qua đây ngồi nè " Yoongi ngoắc ngoắc cô về phía của mình, ba ông kia thì quăng cho Yoongi cặp mắt khó chịu vì dám lôi cô về riêng chỗ của ổng.

" Nhìn gì? " Biết là đám kia đang nhìn mình với cặp mắt bốc lửa kia nên anh cũng liếc lên đưa cặp mắt và khuôn mặt khó ở nhìn lại tụi nó.

Mọi người ổn định vị trí ngồi xong xuôi thì anh Jin mới bắt đầu kêu món, ổng kêu nhiều đến nổi cô và Gayoung nhìn nhau mà thở dài

" không biết nhiêu đó ăn hết không nữa" cô lảm nhảm trong vài câu lo lắng về bữa ăn trong miệng.

" Em yên tâm chỉ cần có Jin hyung ở đây thì đống đồ ăn đó hoàn toàn sạch sẽ " Yoongi thấy cô lẩm nhẩm suy nghĩ về việc ăn uống nên ghé sát vào tai cô mà nói.

" Anh ấy có thể ăn nhiều vậy sao? " Cô ngạc nhiên nhìn Yoongi

" Haha đợi đi " Yoongi cười tươi rồi tiếp tục nhìn vào điện thoại của mình.

Các món ăn mà Jin chọn đã được dọn lên, phải nói là nhiêu đây đồ ăn đúng là quá nhiều so với 9 người, nhưng đối với Jin thì nhiêu đó chẳng là gì.

" Sao Yoongi cứ giữ Ami khư khư vậy? " Jimin bắt đầu hơi khó chịu mà lên tiếng nói với hai người kia.

" Chắc chắn hyung ấy cố tình làm vậy " Taehyung cũng bất bình lên tiếng theo.

" Coi kìa coi kìa còn gắp đồ ăn cho Ami nữa.... quá đáng " Jungkook lên tiếng khi thấy Yoongi gắp thịt cho cô.

" Ami ăn đi em lát đi xe mà than đói là anh quăng ra cửa sổ " Yoongi lên tiếng đe doạ cô.

" Anh mà quăng em thì em cũng sẽ nắm tay lôi anh theo luôn " Cô đanh đá bỏ miếng thịt vô miệng không biết rằng miếng thịt vẫn còn nóng, làm anh và những người khác đều có một trận cười đau bụng.

Xử lý xong đống thức ăn, ai nấy cũng đều no căng cả bụng nên chạy dòng dòng xung quanh đó để cho tiêu bớt rồi mới lên xe tiếng tục đi về.

" Sao hôm nay mình thấy em ấy đáng yêu quá vậy? " Một con người nào đó lười biếng ngồi trên xe nói nhảm ( Au: không phải Yoongi đâu nha mấy má -.- )

Đáng lẽ ra mai tui mới đăng mà nảy bị hai con mafia ib khủng bố hết khủng bố rồi đe doạ nên thôi tui đăng rồi đó TvT đừng khủng bố voi nữa nha em ❤😭

[ BTS ] INSTAGRAM Donde viven las historias. Descúbrelo ahora