All

486 22 8
                                    

Sau đêm hôm đấy thì lúc nào đi học Ami đều né tránh Yoongi, ăn sáng thì chỉ chạy xuống mua một ổ bánh mỳ một hộp sữa rồi chạ lẹ về lớp, còn không thì cô nhờ Gayoung xuống mua đồ dùm, cứ vậy mà thời gian trôi qua chỉ vỏn vẹn 1 tuần nữa là đã nghỉ hè.

Một buổi sáng tinh mơ cùng những tiếng chim hót ngoài cửa sổ, cùng tiếng gõ cữa um xùm của hai con bạn ngoài kia không thể làm cô ngủ tiếp được nữa.

Ngồi dậy mở cửa cho hai con bạn ồn ào, rồi quẹo vô phòng tắm vệ sinh cá nhân, thay đồ các kiểu rồi xách balo đi học.

"Làm gì quễ quải vậy cô bé?" Gayoung khoác vai cô và Taemi.

"Nay tự dưng lười đi học vãi" Ami vẫn bước từng bước đến trường.

"Tới trường rồi, hôm nay mọi người làm gì mà vui tươi vậy cà?" Taemi ngạc nhiên khi thấy sinh viên trường tới sớm, mà trên mặt cười tươi còn hơn hoa.

"Mày không biết à? Hôm nay là ngày tổng kết của mấy anh chị năm 4 trường mình, nên sẽ có những tiết mục đặc sắc do các khoa chuẩn bị" Bonggan đi từ đằng xa thì thấy mấy cô nên chạy lại bắt chuyện.

"Chòi má hú hồn..." Sự xuất hiện của anh làm ba cô nàng hết hồn.

"Lù lù đâu một đống vậy thằng kia?" Taemj đánh vai Bonggan.

"Tại đi từ đằng xa thấy mày nên chạy lên thôi... à mình là Bong Gan tụi mình có gặp nhau mấy lần rồi á..." Bonggan chào hỏi rồi đưa tay có ý muốn bắt tay Ami.

"Nè đừng thấy sáng bắt cầu làm họ nhá" Taemi nắm cổ áo của cậu lôi đi vào lớp trước chứ mắc công để ông nào trong 7 người kia thấy lại khổ.

Còn Ami đang đứng đơ ra đó cũng bị Gayoung lôi về lớp vì sắp trễ giờ rồi mà cứ hễ trễ là lại chạy như bay vô lớp rất tốn calo nha mọi người.

Vì hôm nay là buổi lễ để tiễn các tiền bối năm 4 ra trường nên có rất nhiều hoạt động được diễn ra, sau buổi học cực khổ ba cô nàng đi xuống tham gia hội chợ do các anh chị tiền bối tổ chứ.

Ở đây mọi người ở các khoa buôn bán lại những món đồ cũ còn sử dụng được nhưng không dùng đến nữa như tập ghí chú, sách luyện tập và nhiều thứ khác và đương nhiên không thể thiếu anh Jin nhà chúng ta nha bà con.

"Ami, Gayoung, Taemi anh bên này " Jin kêu to khi thấy bóng dáng của mấy cô.

"Uầy... có vẻ đây là gian hàng đắc khách nhất anh nhỉ???" Gayoung bình luận khi thấy gian hàng của Jin chỉ còn vài món đồ nhỏ.

"Đương nhiên rồi em, với khuôn mặt đẹp trai này thì chưa đầy năm phút là hàng hóa của anh đã muốn hết rồi... mấy đứa nghỉ thử xem anh có nên chuyển sang bán hàng không ta? Hahaha" Jin lại tiếp tự luyến về nhan sắc của mình.

"Haizzz bó tay với ổng" Taemi thở dài bất lực.

"Vạy là tụi em không còn gì để mua rồi phải làm sao đây" Ami giả bộ buồn bã.

"Nếu là người khác mua đồ anh sẽ lấy tiền của họ, còn tụi em là những cô em thân thiết với anh nên anh không thể không lấy tiền..." Jin gãi cằm suy nghĩ.

"Anh sẽ bán những tấm hình kèm theo chữ kí có một không hai của anh cho mấy đứa chỉ 20 won/ 1 tấm thôi" Jin móc ra từ trong túi áo ba tấm hình khác nhau.

"Hahaha cảm ơn nhưng tụi em từ chối" Gayoung chọc ghẹo anh.

"Ơ... mấy đứa này đây là hàng li mi tịt đấy? Các em có suy nghĩ lại không??" Jin cố gắng buôn lời dụ dỗ.

"Đấy đấy... chính vì đây là hàng giới hạn của nam thần khoa Y tài sắc vẹ toàn nên chắn chắn sẽ có nhiều cô nàng muốn có được nó, nếu như tụi em mua hết không chừa lại cho ai thì anh nói xem có phải tụi em ích kỷ quá không?" Ami làm mặt tiếc nuối.

"Đúng vậy đúng vậy, nếu như tụi em độc chiếm hết những tấm ảnh này thì các bạn sẽ buồn lắm, nên thôi tụi em nhường lại may mắn này cho những bạn khác, còn giờ tụi em đi đây tạm biệt anh" Không để cho Jin đáp lời thì Taemi tiếp thêm vào câu nói của Ami.

Còn về phần Jin thì bất lực với ba cô em này lương lẹo hết sức, thì thôi anh chỉ đành cất lại ba tấm ảnh vào túi rồi thu dọn, hôm nay 7 người các anh cũng có tham gia vào đợt biểu diễn này mà.

Chap đây chap mới đây bà con oiiii, sorry vì cả ngày nay để mấy cô đợi nhá nhưng hông biết đăng giờ này còn ai thức không ta??. À tui cũng muốn hỏi ý kiến mấy cô một chút, mấy cô muốn có ngoại truyện không? Vì chỉ còn chưa tới 3 chap tiếp theo là fic của tui end rồiii

[ BTS ] INSTAGRAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ