All

1K 59 11
                                    


Hôm nay mọi thứ vẫn diễn ra bình thường theo quỹ đạo của nó, chỉ khác ở một chỗ là hôm nay Wonho đòi đưa cô đi học mà thôi.

Vừa tới cổng trường Ami đã bị hai con người kia kéo đi vào trường mà chẳng kịp chào hỏi gì anh để đi học, còn về phần anh thì hơi lạnh sống lưng vì có ai đó cứ nhìn chằm chằm mình.

Từ đằng xa bảy anh đã thấy cảnh trai gái đưa đón nhau đi học, mấy anh kia thì bình thường rồi chỉ có Taehyung, Jimin và Jungkook là sát khí đùng đùng thôi.

Vào lớp học cô lại được thêm đám nữ sinh bu quanh hỏi thăm về anh hai mình, Gayoung thấy vậy cũng xua đuổi mấy mẹ đó để giải vây cho cô.

" Ê hôm qua mày thấy mấy anh đăng tus không? " Taemi kéo ghế ngồi xuống kế bên cô.

" Thấy " Cô trả lời một cách lười biếng rồi nằm dài ra bàn.

" Theo như tao thấy chắc chắc hôm nay một trong hai ổng sẽ tỏ tình mày đó " Gayoung chóng tay lên cằm ra vẻ nghĩ ngợi.

" Uiss không care, tao buồn ngủ! né ra cho bà mày ngủ " cô cố tình lơ lời nói của Gayoung rồi cuối mặt xuống bàn mà ngủ.

Những giờ học chán chết đã trôi qua chậm rãi khiến cho ai cũng mệt mỏi, tiếng chuông báo hiệu kết thúc một ngày học reng lên lại là liều thuốc đánh thức sự tỉnh táo của mọi người.

" Về thôi Ami, này ngủ như heo ấy " Gayoung lôi đầu cô dậy.

" Nay nó ngủ dữ " Taemi đứng kế bên dọn dẹp tập sách hộ cô.

" Hết giờ rồi hả? " cô đứng lên cầm lấy cặp rồi ra về, vừa bước ra khỏi lớp thì lại nghe thấy tiếng ồn ào ở dưới sân trường.

" MIN AMI EM BƯỚC RA ĐÂY " Tiếng vọng từ bên dưới réo gọi tên mình khiến cô tỉnh ngủ mà lú đầu ra cửa sổ xem tên điên nào hú hét tên mình thấy ớn.

" EM CÒN NHÌN GÌ HẢ? MAU XUỐNG ĐÂY CHO ANH " người ồn ào đó chính là Kim Taehyung, anh đang đứng cùng một đám học sinh khác.

Thấy hoàn cảnh như thế khiến bạn hoang mang chã biết làm gì thì cứ lật đật chạy lẹ xuống dưới để ngăn anh.

" Bắt đầu rồi " Taemi nhìn theo cô bạn đang chạy thục mạng mà nhết môi cười.

" mày thấy tao nói đúng chưa? Haha chuẩn quá luôn " Gayoung khoác vai Taemi cười khoái chí, rồi hai người cũng từ từ đi xuống dưới để hóng chuyện.

" Tae...hyung anh... làm... làm gì vậy hả?? " Cô chạy thục mạng xuống đứng trước mặt anh thở hổn hển nói không ra hơi.

" Xem em kìa nôn gặp anh đến vậy à? " Taehyung nhìn cô mà chọc ghẹo.

" ảo tưởng? " cô hít một hơi cho tim ổn định lại nhịp đập rồi nhìn anh.

Trước mặt cô là một bó hoa hồng, đang được Taehyung cầm trên tay, sau lưng là cả một đội quân nhiều chuyện khiến cô cũng hiểu ra được phần nào, rồi anh tiến đến quỳ một chân xuống đưa bó hoa hồng đến trước mặt cô.

" Ami! Làm bạn gái... " chưa kịp nói hết câu thì Jimin từ đâu xuất hiện cũng cầm một đóa hoa hồng nhưng là hoa hồng xanh, một loài hoa rất hiếm đến trước mặt cô và quỳ xuống.

" Định hớt tay trên của tao à? Mày mơ đi " Jimin quăng cho Taehyung một câu khiến cậu đen mặt, không phải vì câu nói mà vì bị phá đám.

" Ami em đồng ý làm bạn gái anh nhé! " Cả hai đồng thanh tỏ tình cô

Về phần cô thì đang hoang mang trước hai ông này, không biết có nên nhận lời hay không, bây giờ cô đang phải lựa chọn, chỉ một người duy nhất có được cô và người đó là kẻ thắng cuộc.

" Xin lỗi nhưng cô ấy là vợ tôi " đang bối rối thì từ đâu xuất hiện một chàng trai cao to ẵm cô trên tay rồi tiến ra phía cổng trường, bỏ mặc hai con người đang sôi máu quỳ ở đó.

" Đứng lại cho tôi " Taehyung đứng lên định chạy lại đánh cho tên khốn vừa phá hỏng ngày vui của anh, vừa biến anh trở thành trò cười kia tan xương nát thịt thì hắn ta đã lên xe đi mất.

" Hắn ta đem em ấy đi rồi " Jin từ ghế đá đối diện đi đến.

" Gayoung em biết tên vừa rồi là ai không? " namjoon quay qua hải Gayoung, cô cũng có biết gì đâu đang đứng coi phim tình cảm lãng mạn mà bị phá mất nên cũng đang ngu người không hiểu dụ gì.

" Tên khốn đó đừng để Park Jimin tao biết được mày là ai " Anh tức giận ném bó hoa hồng xuống đất rồi lấy chân đạp nát chúng cho hả giận.

" Về thôi " Yoongi bỏ hai tay vào túi rồi cất bước ra về.

" Không nghe người ta nói à? Ami là vợ của hắn đấy bỏ cuộc cuộc đi " Hoseok đổ thêm dầu vào lửa rồi cũng cất bước về theo Yoongi.

Taehyung và Jimin đang sôi máu, lại nghe thêm câu nói của Hoseok khiến máu càng sôi hơn, đứng dậy đi ra cổng trường nhưng mỗi người lại đi một hướng khác nhau, hai cô gái kia lo giải tán đám đông xong rồi cũng ra về...

Ùi ùi biến lớn rồi!!! Chọc ai không chọc, chọc ngay hai ông đó :((

[ BTS ] INSTAGRAM Where stories live. Discover now