All

577 29 6
                                    

Thời gian thấm thoát trôi cái vèo cũng đã hai năm, hiện tại các cặp đôi của chúng ta đã kết hôn, gia đình anh Tae đang chuẩn bị đón thành viên thứ tư đến với gia đình mình, còn Kook thì chuẩn bị đón thành viên thứ ba.

Riêng cặp của Yoongi nhà ta vẫn chưa tiến triển gì cả, ai hỏi thì anh chỉ thở dài trả lời " Vì Ami em ấy sợ đau"

Về phía anh Jin, Namjoon và Jimin thì các anh cũng đã thoát ế rồi nha mọi người!!!

Jin hiện tại hẹn hò được một năm với nữ thần trong bệnh viện Seoul nơi mà anh làm việc, về nguyên nhân tại sao hai con người này đến với nhau thì chỉ một chữ thôi "Nghiệp!". Lúc vừa anh chuyển đến làm việc chính thức tại bệnh viện thì cô chỉ là thực tập sinh mới vào, phải nói là hai con người này cứ gặp nhau là chí chóe lâu ngày thì đâm ra yêu nhau.

Về anh chàng Namjoon nhà ta thì hẹn hò với cô bé Jisun làm ở quán cafe đối diện trường đại học, hai con người e thẹn này đến được với nhau cũng nhờ đám giặc loi nhoi nhà ta giúp đỡ đấy mọi người, rõ là thích nhau ra mặc rồi mà cứ ngại ngùng.

Còn Jimin thì anh và cô bé Hyunmi đang tìm hiểu nhau cũng gần nửa năm rồi, cô bé này là đàn em khóa dưới của anh, cơ duyên gặp gỡ của hai người là lúc anh đi vệ sinh thì nghe thấy phía bên nhà vệ sinh nữ có người kêu cứu, anh chỉ đứng ngoài hỏi thăm thì ra là cô bé đến ngày thu hoạch dâu nhưng lại không có băng nên nhờ anh chạy đi mua dùm chỉ vậy thôi.

Còn bạn tò mò về cặp anh em thần thánh nhà kia ra sao thì mình cũng không ngại kể.

Lúc đầu Jooheon chỉ kết hôn với cô nàng Jessi kia để trả hiếu cho mẹ, nhưng sau đợt bệnh tưởng như cuộc đời anh chấm dứt thì cô luôn ở bên chăm sóc tận tình, ông bà ta có câu " Lửa gần rớm lâu ngày cũng bén" vâng nên là Jooheon nhà ta cuối cùng cũng bén với cô rồi.

Wonho thì sau đợt bị Ami và mọi người cạch mặt, anh cứ tự trách mình tại sao lại để chuyện báo thù làm mù con mắt của mình, Ami thì block anh còn thằng em của anh nó cứ gặp mặt là nhìn anh như kẻ thù. Nhưng mà "Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại" thời gian trôi qua sau những ngày anh thật lòng hối lỗi cũng đã được mọi người tha thứ. Giờ đây anh và Sumin đã có một gia đình nhỏ, một trai một gái. Đương nhiên đám cưới của Wonho mọi người đều có mặt đầy đủ để chúc phúc cho hai người.

Đây là một kết thúc có hậu đúng không mọi người?

End.

Fic "INSTAGRAM" đã chính thức hoàn thành, thời gian qua voi thật sự cám ơn mấy cô rất nhiều, voi cũng xin lỗi vì đã để đít mọi người mòn một thời gian vì phải đợi chap mới từ voi, khi voi quay lại bạn voi nó nói "Mày nghỉ lâu vậy mọi người bỏ mày rồi" câu này thật sự làm voi suy nghĩ rất nhiều. Nhưng voi vẫn phải cố hoàn thành cho xong đứa con của mình cho dù ra sao, khi voi trở lại thấy mấy cô vẫn vào đọc và ủng hộ voi vui cực. À mà mấy cô ủng hộ fic " Kiss me! Please" của tui với nha ^^

Lời cuối đây! Voi yêu mấy cô nhiều lắm 💜

[ BTS ] INSTAGRAM Where stories live. Discover now