All

853 45 26
                                    


" Mấy người đều yêu cô ta sao? Mấy người đều yêu con điếm đó sao? Nó có gì tốt hơn tôi HẢ? Taehyung anh nói đi em có gì mà thua cô ta? Em đã cho anh những gì? Cô ta phục vụ anh tốt hơn em sao? ANH NÓI ĐI!!! "

*Chát* Cô ta như một con thú điên, nói hàng ngàn câu nhảm nhí khiến người ngoài nhìn vào có lẽ thấy xót, nhưng người trong cuộc thì không.

" Cái tát này tôi thay bạn tôi trả cho cô, có mau nói cô đã làm gì không? " Taemi tức điên lên khi thấy Ami càng ngày yếu hơn khi ở trên tay Yoongi.

" Anh đưa Ami đến bệnh viện trước " Yoongi thấy nhịp thở của Ami có vẻ bất thường nên chạy vội đến bệnh viện gần đó.

" Đem ả ta nhốt lại " Namjoon kêu hai vệ sĩ bên cạnh mình đem ả ta về nhà chờ xử lý.

" THẢ TÔI RA! " Ả ta cố vùng vẫy để thoát ra nhưng lại bất thành, những người còn lại cũng chạy tới bệnh viện để xem tình hình của Ami.

Tại Bệnh viện Hongsu

" Bác sĩ mau cấp cứu " Yoongi và Jungkook chạy đến bệnh viện trên đường tới đây Ami đã bị ngất đi nên càng khiến hai người lo sợ hơn.

Ami vừa được đưa vào phòng cấp cứu thì mọi người đã đến đông đủ, cả Wonho và Jooheon cũng vừa có mặt ở đó nhờ anh Jin thông báo.

" Tại sao em ấy lại như vậy? " Wonho chạy đến hỏi Jin và Hoseok.

" Bà xã tôi mà có chuyện gì thì tôi giết các người " Jooheon kích động lên tiếng.

" Có thôi đi không? Ami nó nằm trong đó không biết sống chết ra sao mà cậu còn ồn được hả Jooheon? " Taemi tiến lại lôi cổ áo cậu ta lại ghế để ngồi chờ.

5 phút...10 phút...15 phút đã trôi qua, không biết Ami bị có bị gì không mà sao bác sĩ chưa ra nữa.

Lòng mọi người càng như lửa đốt, đã có vài giọt nước mắt thầm lặng rơi xuống vì lo lắng, vài sự bức xúc nổi lên cũng vì lo lắng. Cô gái nhỏ của mọi người sẽ ra sao đây? Ai ai cũng đều chấp tay cầu nguyện.

Và rồi ánh đèn đã vụt tắt, cánh cửa của phòng cấp cứu mở ra khiến tim của tất cả mọi người càng đập mạnh hơn vì kết quả. Vị bác sĩ già ấy vẻ mặt sao buồn thế? Ami...Ami của bọn họ bị gì rồi sao?

" Cô ấy uống phải một loại thuốc ngủ cực mạnh, nó sẽ làm cô ấy hôm mê một thời gian dài, chúng tôi đã súc ruột cho cô ấy rồi hiện tại phải chờ cô ấy tỉnh lại "

Vị bác sĩ điềm đạm giải thích nhưng chỉ vài giây sau ông lại tức giận trách mắng kẻ đã chơi ngu với loại độc này.

" Em ấy sao rồi bác sĩ? " Wonho lo lắng về tình trạng của em mình.

" Cô ấy đã qua cơn nguy kịch rồi, nhưng hiện tại vẫn chưa thể tỉnh lại, chúng tôi đã sẽ chuyển cô ấy đến phòng bệnh sau " Ông nói dứt câu rồi cất bước quay về phòng để làm việc.

Băng ka được đẩy ra để chuyển cô về phòng bệnh, hình ảnh cô gái bé nhỏ đang được truyền oxi khiến mọi người đều phải đau lòng. Phòng bệnh 502, đang có cảnh tượng 11 con người bu quang giường bệnh, ánh mắt chỉ hướng về một người và tâm trí cũng vậy.

" Mọi người về nghỉ ngơi đi giao Ami lại cho hai chúng tôi " Wooheon vỗ vai Jin rồi nói với mọi người.

Hôm nay sao trời u ám thế...?

Tui đã chỉnh sữa lại y truyện cho phù hợp hơn vậy mấy cô thấy chap này sao nàoooo???

Xin lỗi vì sự bất tiện này :(((

[ BTS ] INSTAGRAM Where stories live. Discover now