All

772 28 4
                                    


" Nhưng mà không phải Heonssi nói nhóc ta và anh ấy đi cùng nhau sao? " Hoseok uống một ngụm nước rồi nói.

Ừ nhỉ lúc nảy nhắn tin Jooheon bảo mẹ hai người kêu về có việc mà, vậy cái người này là ai? Nếu là Wonho thì tại sao Jooheon lại nói là đi cùng với anh? Không lẽ Jooheon nói dối?

Một nùi câu hỏi đang hiện hủ trong đầu của tất của mọi người, chỉ trừ một người là vẫn hướng mắt về Jimin đó chính là Chaeyoung.

Cô không tin được việc anh đã thay đổi, càng không thể tin được anh thay đổi là vì Ami cô yêu anh nhưng hiện tại cô hận của Ami nữa, cô câm ghét và ghê tởm Ami càng nhiều hơn mặc dù cô ấy chẳng đụng chạm gì đến mình.

Ting...ting..." muốn trả thù Ami thì đến nhà kho bị bỏ hoang cũ gần vùng ngoại ô, tôi đợi cô! "

Một tin nhắn lạ được gửi đến cho cô ngay lúc đó, định chẳng để tâm đến nhưng nhìn xem ba chữ kia kìa " Trả thù Ami " nó đập thẳng vào mắt cô, đúng ý cô quá mà còn chờ gì nữa cô nhanh chóng đứng lên quay lưng đi ngay lúc mọi người không để ý.

" Mày chết với tao Ami à " Chạy thật nhanh đến nơi đã được gửi trong tin nhắn, nhìn xem trước mặt cô không phải là cô gái được cứu ra đó sao?

" Nhanh chân lắm " Sumin ngồi trên chân của người đang ông kia, một tay ôm cổ còn một tay để lên ngực của hắn, chắc có lẽ đang định mần nhau nhưng cô tới nhanh quá nên chưa mần được.

" cô là người đã gửi tin nhắn cho tôi? Và cũng là người được cứu thoát...Sumin? " Chaeyoung tiến lại gần ả hỏi thăm.

" Đúng vậy! Hai chúng ta cùng chung mục tiêu là Ami, vậy tại sao chúng ta không hợp tác nhỉ? " Sumin đứng dậy tiến đến phía Chaeyoung.

" Đúng là tôi rất ghét phải nói là thù con đó nhưng cho tôi một lý do để tin tưởng cô đi! " Chaeyoung cũng muốn hợp tác để trả thù nhưng cô cần phải biết ả ta có xứng để mình hợp tác hay không.

" Được vậy đi theo tôi " Sumin quay bước tiến lại phía nhà kho và mở cửa ra, trời ơi tin được không? Thứ trước mắt cô chính là người khiến 9 con người kia tức điên lên để tìm kiếm.

" Min Ami?? Cô là người đưa cô ta đi? " Một chút ngạc nhiên cô dành cho ả, nhưng rõ ràng lúc Ami biến mất thì ả ta vẫn đang bị nhốt mà?

" Đương nhiên không phải tôi, mà đó là chồng sắp cưới của tôi Lee.W.o.n.h.o " người đàn ông kia tiến đến kế bên ôm ả vào lòng, cô hoàn toàn ngạc nhiên vì không tin được vào tai mình chẳng phải cái tên đó là anh hai của Ami sao?

" Ngạc nhiên đó, Wonho luôn coi Ami là em gái nhưng không ngờ lại có thể đem em gái mình ra để cho người khác trả thù, được rồi điều kiện hợp tác là gì? " Dẹp sự ngạc nhiên qua một bên Chaeyoung đi thẳng vào vấn đề chính.

" Điều kiện sao? Để xem nào... tôi muốn cô dụ Taehyung đến đây và chỉ mình anh ấy... " Sumin gác tay lên vai người đàn ông kế bên mà ra điều khiện với cô.

" Tại sao là Taehyung? " Chaeyoung hỏi lại Sumin, đúng vậy sao lại là Taehyung nhỉ? Cô thậm chí còn chưa nghe anh nói có quen biết với ả ta.

" Vì chồng tôi với anh ta có một mối thù chưa trả, cô không nên biết nhiều " Trả lời qua loa rồi ả tiến lại phía giường nơi Ami đang nằm.

" Đáng lẽ tôi và cô ta sẽ là chị em tốt nếu cô ta không quen biết điến Taehyung " Ả ngồi xuống đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc nâu của Ami.

" Được thôi nhắn cho tôi ngày giờ tôi sẽ đem anh ta đến, còn giờ tôi phải đi để tránh bị nghi ngờ " nói xong Chaeyoung quay bước đi về phía xe của mình rồi phóng đi mất.

" Anh đang cảm thấy có lỗi sao? " Sumin tiếng lại phía người đàn ông đứng ở ngay phía cửa nảy giờ.

" Ừ anh thấy có lỗi với mẹ Min vì đã lấy Ami ra để làm vật trả thù " Người đàn ông đó tiến lại ngồi xuống kế Ami.

" Wonho à em biết, em hiểu anh đã nghĩ gì nhưng anh phải trả thù cho chị em nên em nghĩ Ami sẽ hiểu cho chúng ta mà " Sumin tiến lại nắm lấy anh.

" Phải, Ami anh xin lỗi " Cuối người xuống anh đặt một nụ hôn trên trán cô em gái mình để mong em ấy sẽ tha thứ cho anh nếu cô ấy biết những gì anh làm.

-----------------------

Ngay lúc đó tại nhà Namjoon

" Có ai thấy Chaeyoung đâu không? " Hoseok lên tiếng hỏi mọi người khi thấy vắng mất Chaeyoung.

" Chắc chạy đi đâu rồi " Jimin thờ ở trả lời.

" Đói quá " Jin xoa xoa cái bụng đói của mình.

" Hay ta mua đồ về nấu đi " Jungkook đưa ra ý kiến vì cậu cũng đang đói.

" Em về rồi đây " Chaeyoung bước vào hai tay cầm hai túi đồ ăn to khủng hoảng.

" Ô mọi người cũng đang tìm em đây " Hoseok và Jungkook tiến về phía cửa cầm đồ hộ Chaeyoung.

" Em không tìm cô ta " Jimin và Taehyung lên tiếng.

" Anh cũng không tìm cô ta " Yoongi vẫn bấm điện thoại mà nói.

" Thôi kệ, em đi mua đồ à? " Hoseok lơ đi những câu nói đó, còn Chaeyoung có một chút buồn vì nghe Jimin nói không tìm mình.

" Em thấy mọi người cứ tập trung quá cũng sẽ đói nên em đi mua đồ về nấu á mà " Chaeyoung cười nhẹ một cái rồi đem túi đồ còn lại xuống bếp.

" Để em xuống phụ cô ta, sợ nấu hồi em không dám ăn " Gayoung kều tay Taemi cùng nhau xuống bếp phụ Chaeyoung...



Tôi đã cố gắng để viết cho xong chap này trong ngày hôm nay, để một năm mới mấy cô không chờ đợi chap của tôi mòn mỏi và một năm tôi sẽ tiến bộ và phát triển khả năng viết của mình, cám ơn các cô đã ủng hộ tôi trong năm 2018 hy vọng mấy cô sẽ cùng tôi đi với nhau trong năm 2019 và những năm khác với các fic khác nữa nhé 💜

Nhân tiện chap này tui xin chúc mấy cô càng ngày xinh đẹp, khỏe mạnh, học giỏi, nhiều tiền hơn để đu concert, hãy luôn yêu thương mấy anh và yêu thương cả fic của tui and tui nữa nhé 💜 Yêu mấy cô 💜

[ BTS ] INSTAGRAM Where stories live. Discover now