AGTYTJ

487 27 7
                                    

#AGTYTJJ là viết tắt tên nhân vật (Ami, Gayoung,Taemi, Yoongi, Taehyung và Jin)

Vô truyện thôiiii
________________________

"Sao rồi cô gái?" Đang định vào phòng ngủ thì thấy cửa phòng của Ami vẫn còn sáng đèn nên hai cô nàng kia mò sang.

Chắc Ami đã bị hai cô dọa queo người rồi, nên phải qua xem tình hình chứ không thì con nhỏ lại khóc trong đêm thì khổ.

"Nhục" Ami ngồi trên giường ôm gối ôm trong người rồi trả lời.

"Uầy cô bé sao em lại nhục chứ?" Taemi ngồi xuống cái ghê ở bàn trang điểm.

"Lúc... lúc trong bệnh viện tao la to lắm luôn đó huhu đm làm sao đây bay bây có vui thì đào cái lỗ nào cho tao chui đi... đụ má nhục quá... hay mai tao nhổng đít đi học chõ đỡ nhục mày" Ami buông ra một tràn rồi ông đầu đau khổ.

"Ôi trời bạn của tui ơi bình tĩnh lại nào" Taemi an ủi Ami.

"Theo tao thì lúc trong bệnh viện mày la to thiệt, nhưng tiếc là tụi tao không thể đào cái lỗ nào lên cho mày chui vô được đâu như vậy tui tao sẽ bị gán tội phải hoại tài sản, với lại mày đừng chổng đít đi học như vậy dễ vô lắm.." Gayoung dựa tường nói.

"Vô đâu?" Ami ngây thơ hỏi lại.

"Nhà thương điên" Gayoung nhào tới tung chiêu quen thuộc đó là 'chọt cù lét' người đối diện.

Người này chọt người kia, rồi người kia chọt người nọ xong dí nhau chạy vòng vòng cho mệt chơi vậy đó, coi rảnh ghê hông!!

"Thôi...thôi xì tốp đi...mợt...tao...mợt" Taemi nằm dài ra giường của Ami mà thở.

Ba người dí nhau cho đã rồi thở tới thở lui, Ami với Gayoung cũng nằm xuống nghỉ mệt cạnh Taemi.

"Nhưng mà tao thấy lúc ở bệnh viện mày can đảm lắm Ami" Gayoung nhìn lên trần nhà mà nói còn Ami thì quay sang khó hiểu.

"Ít nhất nhờ như vậy mày mới biết được mày thương ai nhiều nhất, cũn nhờ vậy mà mày mới chịu nói ra hết mọi thứ trong lòng, tao nói đúng hông?" Taemi tiếp lời.

"Haha đúng, good lắm cô bé" Gayoung trêu đùa.

Nghĩ đi thì cũng nghĩ lại, nói đi thì cũng phải nói lại, đúng là nhờ dụ này mà cô mới can đảm nói ra nhưng nói ra xong rồi ngày mai đi học làm sao đối mặt với anh đây.

"Mày đừng có lo về ngày mai...tao chắc rằng ông Yoongi cũng đã thổ lộ với này trong cái kì nghỉ đó rồi đúng không? Nên ngày mai đi học cứ bình thường đi cô gái" Gayoung lên tiếng như đi guốc trong bụng của Ami.

"Thôi ngủ đi cô gái mai có tiếng của ông thầy ác ma đó, tụi tao về phòng đây" Taemi cùng Gayoung đóng cửa phòng Ami lại rồi ai về phòng nấy.

Cùng lúc đó tại căn nhà của BTS

"Bác sĩ nói cái này chỉ là vết thương nhẹ thôi nên không có gì phải lo, chú mày chỉ hạn chế đi lung tung lại chút, giờ anh xuống kiếm gì cho mày ăn xong uống thuốc rồi ngủ nhá" sau khi trở về từ bệnh viện Jin đưa Yoongi về phòng, dặn dò anh rồi đi xuống bếp nấu đồ ăn.

"Em vào được chứ?" Taehyung đứng trước cửa phòng của Yoongi.

"Vào đi" Anh kêu cậu vào rồi ngồi xuống ghế đối diện mình.

Taehyung bước vào phòng rồi ngồi xuống, nhìn Yoongi rồi im lặng một hồi lâu "Em ghét phải nói điều này...nhưng anh thắng rồi"

"Thắng?" Yoongi hỏi.

"Lúc ở bệnh viện, lúc bác sĩ nhầm Ami là người nhà của anh chàng trong phòng cấp cứu kia, cô ấy đã khóc rất nhiều, điều đó rất khiến em đau lòng và khi em ấy nói yêu anh thì em cảm thấy mình thua rồi, mình thật sự phải từ bỏ Ami rồi..." Taehyung gục đầu xuống để nói.

"Yoongi hyung...em trao Ami lại cho anh, em sẽ từ bỏ tình cảm của mình đối với cô ấy, hứa với em là anh không được làm em ấy khóc, khôn được phản bội em ấy nếu không em sẽ giành lại em ấy cho bằng được..." Taehyung nhìn Yoongi, về phía kia thì anh chỉ mỉm cười thay câu trả lời rồi Taehyung đi về phòng của mình.

"Hôm nay bị chấn thương là do sự cố ngoài ý muốn, nhưng có vẻ sự cố này cũng không tệ lắm nhỉ" Yoongi nhìn ra ngoài cửa sổ rồi cười ngốc.



Người ta hay nói trong cái rủi có cái may mà phải hông mọi người ^^ À mà voi hơi buồn khi phải nói điều này, nếu não của voi không bị bất kì thứ gì cản trở thì chưa đầy một chục chap nữa thì Fic "INSTAGRAM" sẽ được hoàn thành!!!!

[ BTS ] INSTAGRAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ