Merry Christmas (phần đặc biệt)

1K 48 25
                                    


"Christmas With Idols" là một chương trình đặc biệt chỉ xuất hiện duy nhất chỉ phát sóng vào mùa giáng sinh, tuy vậy nhưng nó được rất nhiều sự quan tâm của các Fan trên toàn thế giới, đặc biệt là Fan K-pop.

Ở mùa đầu tiên, chương trình đã thu hút đến 11 triệu view và 983.000 lượt yêu thích với khách mời là nhóm EXID và bốn bạn fan được chương trình chọn ngẫu nhiên.

Những giờ đi chơi thú vị chỉ tám người, những cảm xúc khi được ở cùng Idols, được quan tâm chia sẽ với Idols đã khiến cảm xúc của bao nhiêu Fan hâm mộ xem qua màn ảnh nhỏ lên xuống bất thường.

Mùa 2 là sự xuất hiện của 7 thành viên nhà GOT7, vậy ở mùa thứ ba này sẽ là ai đây???

Tại nơi hoạt động của chương trình " Christmas With Idols " gần cả trăm con người đang làm việc cực lực 24/24 để chuẩn bị cho mùa phát sóng thứ ba như mọi năm.

Phía trong phòng nhận đăng kí, nơi có cả mấy chục cái máy tính đang phải hoạt động kịch liệt để lấy danh sách Fan đăng kí của số phát sóng của mùa này, thật không thể tin được đa số đơn đăng kí đợt này đều là ARMY, dạy là mùa BTS sẽ xuất hiện!!

Tại kí túc xá của BTS

Ting...tong.... tiếng chuông cửa phá hẳn không gian yên tĩnh trong ngôi nhà của bảy con người đang chìm đắm vào giấc ngủ kia.

Ting...tong tiếng chuông ấy lại vang lên một lần nữa như để đánh thức bảy con người kia dậy.

" Tới liền....hơizzz.... " tiếng anh cả Jin ngáp ngắn ngáp dài để ra mở cửa.

" Mấy đứa còn ngủ à? " Bố Bang nhìn anh chàng worldwide handsome trước mặt mà hỏi thăm.

" Có chuyện gì quan trọng khiến bố tới tận đây vậy ạ " Jin mở to mắt nhìn người trước mặt của mình rồi cũng né qua một bên để mời ông vào trong.

" Người đợi chút để con lên kêu đám nhóc dậy " Jin chạy xuống bếp lấy một ly nước lọc đem lên mời ông, rồi chạy từng phòng lôi đầu từng người xuống kể cả Yoongi.

" Sắp tới các con sẽ có lịch tham gia chương trình "Christmas With Idols", mấy con biết chương trình đó chứ? " Bố bang nhìn đám con trước mặt mà thông báo.

" Thật á? " Mọi người đồng loạt lên tiếng để xác nhận lại những gì mình vừa nghe.

" Thật, rất nhiều ARMY đăng kí muốn được tham gia cùng tụi con nhưng chỉ duy nhất 7 ARMY được chương trình quay số ngẫu nhiên để đến gặp tụi con thôi đó " Bố Bang uống một ngụm nước rồi xác nhận.

" Chừng nào ạ? " Namjoon lên tiếng để hỏi thăm về lịch quay.

" Đương nhiên là ngay giáng sinh rồi " Jimin quay qua nói với Namjoon.

" Jimin nói đúng rồi đó " Bố Bang nhìn Jimin gật đầu.

" Ta về đây tụi con nghỉ ngơi đi " Bố Bang đứng dậy tiến ra phía cửa, mấy anh cũng đứng lên chào ông, anh Jin thì chạy ra mở cửa rồi tạm biệt ông.

" Không biết ai sẽ là người may mắn đây " Hoseok nằm ra ghế sopha mà nói.

" Em nôn quá " Taehyung đứng yên nãy giờ cũng lên tiếng.

" Anh mày vào ngủ tiếp đây " Yoongi mắt mở không lên đứng dậy trở về phòng.

" Được rồi mấy chuẩn bị tinh thần để gặp ARMY đi nhá " Namjoon lên tiếng rồi cũng trở về phòng.

" Không biết mấy cậu ấy ra sao nhợ " Jungkook ngẩn ngơ tưởng tượng về khuôn mặt và hình dáng của những bạn ARMY sắp tới mà cười tủm tỉm.

" Đương nhiên là sẽ xinh ngất trời rồi " Jimin tiếp lời của Jungkook.

" Jin hyung em đói " Taehyung chạy vào bếp để lục lọi đồ ăn.

" Trong các ARMY chỉ duy nhất 7 người được gặp mặt và đi chơi
với chúng ta nên ngày hôm đó phải khiến cho mấy cậu ấy thật hạnh phúc mới được " Jimin cười tít mắt rồi chạy vọt lên phòng.

Tại nơi làm việc của chương trình "Christmas With Idols"

" Bắt đầu quay số thôi " Đạo diễn chương trình lên tiếng.

" Để xem bảy cô nàng nào sẽ may mắn được gặp gỡ thần tượng của mình nào " trợ lý đạo diễn đứng kế bên cũng lên tiếng.

Màn hình bắt đầu chạy, những con số cứ loi nhoi loi nhoi chưa có hồi kết để tìm cô gái may mắn đầu tiên và rồi những con số đã suất hiện 6....9 là 69.

Dò dò để tìm cô gái may mắn đó thôi 68....63....60... A đây rồi 69 bạn Bae Yeri số điện thoại 023xxxxx, lưu qua một bên để lát thông báo nào...

Tiếp tục thôi!!! Các con số lại một lần nữa quay liên tục những con số may mắn tiếp theo đó chính là 94 93 12 42 14.

Và chủ nhân của những con số trên chính là Jung Chaeyoung, Han Soyi, Kim Jisun, Jung YeEun, Beom Youngseo.

Hiện tại chỉ còn một vé duy nhất để được gặp và đi chơi với những chàng trai của BTS và ngày giáng sinh mà thôi, cô bạn may mắn cuối cùng sẽ là ai đây...

Màn hình tiếp tục hoạt động, những con số lại chạy nháo nhào lên trong màn hình 3.... là số 13, Yoon Hyun.

" Đưa đơn tham gia này cho các staff để liên lạc cho bảy cô bé này đi " đạo diễn đưa xấp giấy cho trợ lý rồi đi vào phòng làm việc của mình để xem lại kịch bản của chương trình..... 











Chap này chưa hết đâu tui thấy nó dài rồi nên thôi tạm thời cắt ở đây nhé nay đăng sớm cho mấy cô đọc trước nè >< 😂 Chúc mừng 7 người may mắn được xuất hiện trong chap này nhé 💜 và chúc mừng sinh nhật YeEun3012 luôn nha >< 

[ BTS ] INSTAGRAM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ