All

467 29 2
                                    

Hôm nay là một ngày quan trọng, trời không mây không mưa hơi nắng chút nhưng không sao nó vẫn đẹp khi chúng ta yêu đời.

"Yoongi mày dậy chưa hả em" Tiếng anh Jin từ dưới cầu than la vọng lên trên lầu.

"Trời ơi anh tui, nhỏ tiếng lại nào anh em hú hồn đó" Namjoon bị giật mình bởi tiếng la của Jin.

"Mọi người chuẩn bị xong hết chưa?" Hopi từ trên lầu đi xuống đang chỉnh chỉnh lại quần áo.

"Tụi em oke rồi" Tae, Jimin và Kook đều đang ngồi ăn ở trong bếp.

"Thằng nhóc Yoongi kia làm gì mà lâu thế?" Jin cằn nhằn.

"Em xong rồi đây" Yoongi bước xuống với bộ vest đen.

"Uầy, bình thường em ít thấy anh mặc vest nhưng nay em đã sáng mắt" Namjoon trầm trồ.

"Tưởng không hợp nhưng mà hợp không tưởng" Hopi gác tay lên vai Namjoon.

"Rồi lẹ đi thôi" Jin hối cái lũ nhóc đang ngồi nhăm nhi đồ ăn trong kia.

Cũng đã đến giờ biểu diễn của mấy anh, các anh đăng kí bài "Boy With Luv và Boy In Luv" để biểu diễn cho buổi tối hôm nay.

Khi 7 anh xuất hiện cùng những bộ vest lịch lãm đã làm cho bao nhiêu cô nàng phía dưới kia mất toàn bộ máu và mana.Bài hát đầu tiên được biểu diễn là "Boy With Luv".

- " Từ khoảng khắc đầu tiên gặp gỡ,  anh đời này chỉ có biết đến em. Em là vì sao sáng, khiến những điều bình thường trở thành những điều phi thường. Lần lượt từng khoảnh khắc, mọi thứ luôn đặc biệt, mọi thứ em quan tâm, đến cách em đi hay nói và những thói quen nhỏ nhặt ấy..." Trong đoạn rap của mình Yoongi luôn hướng mắt về phía Ami đây là những lời anh muốn dành cho cô.

Tiếp nối theo sau là bài "Boy In Luv" khi Jungkook hát đến đoạn " Anh muốn trở thành chàng ttai của em, sao em không chịu hiểu con tim anh luôn hướng về em. Ngay cả khi em mặc kệ anh" lấy ra một bông hoa hồng mà các anh đã chuẩn bị sẵn đi xuống dưới đưa cho Ami khiến bao nhiêu cặp mặt đổ dồn về phía hai người.

"Dù em có tỏ ra lạnh lùng nhưng anh vẫn không thể xóa nhòa em khỏi tâm trí" Tiếp theo đó Jimin cũng cầm một bông hồng đem xuống đưa cho Ami, rồi hai anh cùng xòe tay ra có ý muốn đưa cô lên sân khấu, cô nàng của chúng ta vẫn chưa hiểu chuyện gì nên cứ đưa tay ra cho hai ổng dẫn đi.

"Anh muốn trở thành chàng trai của em, anh sẽ là người đàn ông của em,hãy chờ em" sau đoạn hát của Jin thì ba con người kia đều đứng sang hai bên, chỉ còn lại Yoongi đăng cầm một bó hoa đứng ở giữ sân khấu.

"Để con tim anh chạm được em,  anh sẽ đến bên em ngay thôi..." Bình thường khi tới khúc này chúng ta sẽ được thưởng thức tone cao chót vót của Jimin nhưng nay mấy anh đã chỉnh lại bằng màn tỏ tình này.

Ami được hai con người kia đưa lên sân khấu trước sự chứng kiến của rất nhiều người khiến cô chưa nắn bắt hết được tình hình, bây giờ cô đang đứng trước mặt Yoongi người con trai cô luôn tránh né mấy tháng nay.

"MIN AMI!" Yoongi cầm mic hét to tên cô, không gian xung quang đã yên lặng cũng những cặp mắt kia đang đợi diễn biến tiếp theo.

"Em biết gì không? Những lời bài hát vừa rồi anh đều dành tặng cho em, anh không giỏi việc nhìn thẳng vào đối phương để thể hiện tình cảm với họ, vì anh rất ngại....Nhưng mà ngày hôm nay em là người duy nhất anh lấy hết can đảm để nhìn vào mắt em, Ami à em biết gì không? Mấy thằng nhóc nhà anh đứa nào cũng tranh giành nhau xem ai là người có được em... anh từng nghĩ anh sẽ chẳng thèm tham gia ba cái trò tranh giành này đâu..." Yoongi phì cười.

"Nhưng có lẽ càng tiếp xúc với em, cùng em đi chơi, cùng em trải qua những nguy hiểm anh lại càng cảm thấy tình cảm anh dành cho em nó càng lớn hơn, Hopi nói đúng...em không phải là mẫu người con gái anh thích, nhưng em là người anh thích...MIN AMI, em đồng ý ở bên anh nha?" Yoongi quỳ gối xuống đưa bó hoa đến trước mặt cô, mắt nhắm nghiền lại bây giờ trong lòng anh đang cầu nguyện chỉ mong cô đồng ý ở bên anh.

"Đồng ý đi! Đồng ý đi! Đồng ý đi!" Thấy rõ được thành ý của anh mọi người đều la to ủng hộ, cả sáu anh kia kèm theo hai cô bạn của Ami cũng la theo không kém.

Taehyung tiến lại đưa mic cho Ami kèm theo một cái vỗ vai ý muốn kêu cô bình tĩnh mà nói " Min Yoongi, anh là một con người hay khó ở, rất lười đi đâu đó và đặc biệt là rất thích ngủ nhưng...Em thích những điều đó của anh. Em Đồng Ý" Ami đón nhận bó bông từ tay anh kèm thêm cái ôm thật chặt và tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả mọi người.

Cảm xúc của anh lúc này loạn xạ, anh cứ tưởng sẽ bị cô từ chối rồi sau đó né mặt mình, thì lúc đó anh cũng chã biết phải làm gì cả. Ngay sau đó tiếng nhạc lại vang lên và màn biểu diễn của các anh cũng kết thúc.

Đêm nay có vài người sẽ mất ngủ đây!


Ta da chap mới đâyyy

[ BTS ] INSTAGRAM Where stories live. Discover now