AGTJ

473 24 3
                                    

#AGTJ là viết tắt tên của các nhân vật ( Ami,Gayoung,Taemi và Jooheon)

Oke vô truyện thoiiiii
--------------------------------------

"Ôi đm về rồi, cuối cùng cũng đã về tới ngôi nhà thân yêu của tui rồi phê quá đi" Ami chạy ào vô nhà quăng vali qua một bên rồi nằm ình lên ghế sofa của mình.

"Trời trời con gái con lứa" Gayoung đi theo sau lắc đầu chê bai.

"Ủa Ami mày hết đau bụng rồi hả?" Jooheon đơ mặt thắc mắc vừa nảy Jin còn nói với anh là cô đau bụng dữ lắm mà sao giờ nhảy tưng tưng trên sofa rồi.

"Thì đau cũng có lúc có giờ thôi rồi nó hết, chứ mày bắt con nhỏ đau hoài sao nó chịu được" Taemi quay sang nói đỡ dùm Ami.

"Thôi lên phòng" không để cho Jooheon nói lại Gayoung kéo tay hai con người kia về phòng của mình và cũng không quên để lại một câu với anh "Lát nhớ mang vali lên cho vợ iu tao nho"

"Ai? Ai là vợ iu mày chớ Ami là bà xã của tao nha màyyyy" Jooheon tức tối nói lại nhưng có kịp đâu người ta đi vô phòng hết bà nó rồi, bất lực vl.

Còn ở phía mấy cô gái, sau khi vào phòng thì mấy cô biết rồi đó, cái gì vướng víu thì cứ lột ra cho phẻ rồi nằm ỳ trên giường của mình rồi tính gì thì mới tính tiếp.

"Kể tụi tao nghe đi" Gayoung nghiêm túc lại.

"Kể gì má?" Ami giả bộ không biết.

" Thôi đi cô gái tụi tao chơi với mày bao lâu rồi còn không hiểu sao?" Taemi cũng góp lời.

"Không có chuyện gì thật mà" Ami cố tỏ ra là mình ổn.

"Vậy mắc gì né mặt ông Yoongi?" Gayoung vào thẳng vấn đề.

"Tao...tao có né đâu ba" Cô khẳng định.

"Ok vậy lấy điện thoại nhắn tin cho ổng đi" Taemi tiếp lời.

" Nhắn gì má tự nhiên nhắn biết nhắn gì?" Ami hoang mang quay qua nhìn Taemi trả lời.

" Tao biết là bảy cái ông kia hết bà bốn ông là kết mày rồi, tao nghĩ mày cũng có thích một trong bốn người đấy, mày nên suy nghĩ coi ai là người mày thật lòng yêu, chứ con dân người ta theo dõi từ lúc mà mới bắt đầu tới giờ chưa ai biết thằng nào mới là nam chính nữa nè" Gayoung nhìn Ami mà nói.

"Tao biết rồi" Ami trả lời.



Tui vẫn đang cố gắng bù chap cho mấy cô đọc đâyyyy thấy mấy cô vẫn còn nhớ đến mình tui vui muốn gớt nước mắt luôn nè TvT yêu quá đi mất ❤

[ BTS ] INSTAGRAM Where stories live. Discover now