Chương 10: Đều là người lưu lạc

1.1K 63 2
                                    

Thế là nguyên ngày cuối tuần,  Thiệu Dịch Vĩ đều ở cùng với Đỗ Phi. Thiệu Dịch Vĩ cảm thấy chính mình đã nói rất nhiều, đến khi gặp Đỗ Phi còn phải gọi hắn là sư phụ -- hắn nói không ngừng, có thể một bên cắn hạt dưa, một bên thao thao bất tuyệt.

Vì thế, tiệm cơm, quán bar, tiệm net, KTV...... Chỗ nào cũng để lại thân ảnh của Đỗ Phi. Những người luôn đi theo Đỗ Phi kia, theo như Đỗ Phi nói, đều không phải là GAY, mà là Đỗ Phi tìm tới làm bạn với chính mình, hiện tại có Thiệu Dịch Vĩ ứng cử viên tốt như vậy , bọn họ liền bị tống cổ về nhà.

"Về sau nếu có người muốn chỉnh chết tôi, cái gì cũng không cần làm, chỉ cần đem tôi tới một nơi không người ở đó một tuần, không, ba ngày, tôi liền buồn mà chết."

Thiệu Dịch Vĩ cảm thấy lời này không sai tí nào.

Buổi tối 8 giờ, khi Đỗ Phi cắn xong hạt dưa, hai người liền kéo nhau đến phố ẩm thực.

Thiệu Dịch Vĩ bước đến bên cạnh: "Đại ca, ngài nói xem, muốn cái gì, tùy tiện gọi, chính là gọi hạt dưa ra cắn, không được hay cho lắm."

"Nhìn mất mặt đúng không?"

"Nào có, cắn hạt dưa, tổn hại đến khí chất quý tộc nha."

"...... Biết là như vậy. Chính là không đổi được. Cái việc cắn hạt dưa này, aiz, nói ra thì rất dài......"

Thiệu Dịch Vĩ đành phải làm ra vẻ chăm chú lắng nghe.

Hai người ở phố ẩm thực tìm một chỗ ngồi xuống, Đỗ Phi một bên cắn túi hạt dưa mới mua một bên nói: "  Lúc ở trong quân đội, thời điểm năm thứ hai đã trở thành một tiểu đội trưởng, cậu biết tính tôi rồi đó , nói rất  nhiều  a, không có việc gì làm liền đi tìm mấy tân binh theo chân bọn họ tâm sự, nói xong lời cuối cùng bọn họ thấy tôi liền trốn, chỉ có một ngoại lệ."

Thiệu Dịch Vĩ gợi lên khóe miệng: "Sau đó anh liền rơi vào ái tình?"

"Thật đúng là bị cậu nói trúng rồi. Tiểu tử đó là người Tứ Xuyên, trắng trẻo sạch sẽ, phơi nắng kiểu gì đều không bị đen đi. Người đó đặc biệt thẹn thùng, cậu nói chuyện với hắn, hắn một câu cũng không xen vào, liền dùng đôi mắt to sáng lấp lánh nhìn cậu, nói chuyện với hắn cực kì thoải mái! Kia chính là mối tình đầu của tôi, cậu biết rồi đó, khi đó tuổi còn nhỏ, thích hắn, trong lòng đặc biệt rối, khi hắn vừa nhìn tôi ,trong lòng liền hoảng, mỗi lần đi tìm hắn  liền mang theo túi hạt dưa, nói, Tiểu Xa, cậu đừng chỉ nhìn ta tôi nói a, cắn hạt dưa, đến cắn hạt dưa!"

"Tiểu tử kia thích cắn hạt dưa?"

"Không có. Hắn một hạt cũng không ăn, toàn bộ đều là tôi ăn sạch."

Thiệu Dịch Vĩ cười.

"Đừng cười a. Lúc ấy thực khẩn trương, không dám nhìn ai, tôi lại chết vì sĩ diện, như thế nào cũng phải giấu giếm một chút chứ. Cứ như vậy cắn một năm rưỡi, hiện tại đã thành thói quen, trong chốc lát không cắn miệng liền ngứa."

"Vậy anh tỏ tình với Tiểu Xa đồng chí vào lúc nào a?"

"Tỏ tình cái gì, tôi không có nói."

CMN đời đại học! _ 学生活Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin