Chương 26: Chia tay

1.5K 54 0
                                    

Diệp Hoài gần đây tâm tình không tốt, luôn khó chịu, lười vận động. Không có tiết liền lì ở trên giường xem hoạt hình, thật sự không có việc gì làm, nhớ tới chính mình còn có một tài khoản game, liền lên mạng chơi game.

Cai tài khoản kia là nửa năm trước cùng Loan Dịch đăng ký, sau đó cũng không còn hoạt động, mạnh miệng nói trong thế giới này một ngày không thấy như cách N thu, anh em năm đó cùng chơi với cậu đã lên mấy chục cấp, cấp bậc Diệp Hoài lại chỉ trên mười một chút, điển hình là tân binh, ai thấy đều phải kéo đi PK khi dễ một phen.

Khó chịu mà thêm ba cấp.

Buổi chiều nằm trên giường chờ thời gian tới bữa tối, di động đột nhiên vang lên.

Là Loan Địch, Diệp Hoài nhấc máy, theo thường lệ uy một tiếng sau đó chờ nàng nói chuyện. Lần nào cũng vậy, Loan Địch ngọt ngào kêu một honey sau đó liền chi chi a a nói, Diệp Hoài chỉ cần nghe. Nhưng lần này đầu bên kia trầm mặc.

Đợi mấy chục giây, Diệp Hoài tưởng tín hiệu không tốt, vừa muốn tắt, thanh âm nhẹ nhàng từ đầu kia truyền tới: "Anh đang làm gì vậy?"

"Không làm gì cả."

Lại là một trận trầm mặc. Diệp Hoài có điểm không thích ứng, cậu xê dịch nằm thoải mái một chút: "Rất rảnh a, buổi tối em có muốn ăn gì không?"

"Diệp Hoài," Loan Địch nhẹ nhàng nói: "Chúng ta chia tay đi."

Diệp Hoài ngây người.

Đầu kia hít một hơi thật sâu: "Chúng ta một cái tuần không gặp mặt rồi đi? Tôi không gọi điện cho anh, thì anh cũng không thèm gọi cho tôi? Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, vẫn không thể hiểu nổi, hai chúng ta như thế nào càng ngày càng xa lạ, sau cũng có thể hiểu, kỳ thật cũng không tính xa lạ, chính là không ở cùng nhau. Có thể là tôi càng ngày càng tham lam đi. Từ khi học cấp ba đến bây giờ, ba năm, cái gì cũng không hề thay đổi. Ngay từ đầu luôn là tôi hỏi anh, Diệp Hoài đi chơi cùng nhau không, Diệp Hoài chúng ta đi ăn cơm đi, Diệp Hoài hôm nay có thể không... Đặc biệt thích anh, thật sự, ở bên anh cảm thấy vô cùng cao hứng. Nhưng anh có biết không, có đôi khi tôi thật hy vọng anh có thể chủ động gọi điện cho tôi, hy vọng người xin lỗi trước là anh, hoặc là vì tôi mà ăn chút giấm, tôi cũng là một cô gái, Diệp Hoài.

Gần đây có người theo đuổi tôi, là người cùng trường với anh, ngày đó ở sân bóng anh có gặp qua, cái người lớn lên rất giống Trần Quan Hi. Anh nhất định không nhớ gì cả. Hắn đối với tôi đặc biệt tốt, thích một người và được người thích thật không giống nhau. Hắn luôn nói, nếu giờ anh mua phải đồ vật mà em không thích thì phải làm sao giờ, có thể tôi nói những lời này anh không thích nghe những câu này, tôi có thể hiểu hắn, thật giống như tâm tình khi tôi ở cùng anh. Chính là anh cái gì cũng không nói.

Tôi biết, anh không đem tôi để trong lòng, chính là có đôi khi tôi không buông bỏ được, ba năm, anh biết không, ít ra có chút luyến tiếc." Nàng hít hít mũi: "Quên đi, chúng ta nên chia tay thì tốt hơn, tôi cảm thấy mệt mỏi....... Anh có từng thích tôi không, Diệp Hoài?"

Diệp Hoài muốn nói rất thích, chỉ có hai chữ, nhưng cứ mặc kẹt trong cổ mãi không thốt ra được.

Đầu kia truyền đến một tiếng nhàn nhạt thở dài: "Anh tính khí quá trẻ con, Diệp Hoài. Sau này nếu như gặp một người anh thực sự thích, nhớ quan tâm đến cô ấy một chút." Nàng lại trầm mặc trong chốc lát: "Anh khóc sao?"

CMN đời đại học! _ 学生活Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora