Chương 24: Ngả bài

987 48 0
                                    

Sự tình cuối cùng cũng chẳng giải quyết được. Diệp Hoài không thể nói cái gì, vỡ thì cũng vỡ rồi. Huống chi sau đó, Thiệu Dịch Vĩ lại dẫn cậu ra ngoài ăn một bữa cơm, Diệp Hoài liền cao hứng đem chuyện này vất lên mấy tầng mây.

Thẳng đến ngày sinh nhật Loan Địch, cậu mới vội vã đi ra ngoài mua quà đưa cho nàng. Loan Địch mở quà ra, thần sắc thất vọng, nhìn Diệp Hoài liếc mắt một cái, cái gì cũng không nói.

Diệp Hoài không rõ, vòng cổ thật tốt, so với tâm ván gỗ lầy lội bùn kia không biết xinh đẹp hơn bao nhiêu lần, nàng trước kia không phải rất thích nhãn hiệu trang sức này sao?

Khó hiểu. Thật quá khó hiểu.

Thiệu Dịch Vĩ đi theo Đỗ Phi đến cửa hàng nhỏ sắp khai trương, bán cái gì thì cũng không nhớ kỹ lắm, bởi vì lão bản kia, lớn lên thật sự là quá mức dính người.

Hai người vào cửa hàng liền thấy một người đưa lưng về phía bọn họ đang sửa sang lại đồ vật ở góc tường. Đỗ Phi nói: "Hàn Linh, giới thiệu cho cậu một chút, đây là anh em của tôi, Thiệu Dịch Vĩ."

Ngoài dự đoán, động tác người nọ sửa sang đồ vật chậm rãi ngừng lại, nhưng lại đứng yên ở đó không quay đầu lại.

Thiệu Dịch Vĩ xấu hổ quay đầu nhìn Đỗ Phi, Đỗ Phi so với hắn còn xấu hổ hơn, sau đó liền chuyển thành vô cùng tức giận: "Hàn Linh!"

Vẫn như cũ không nhúc nhích.

Thiệu Dịch Vĩ nheo mắt thấy trên lỗ tai người nọ đeo đồ vật màu đen, bĩu môi: "Nghe nhạc liền nghe đến ngây người."

Đỗ Phi đi qua lấy chân đá vào mông người nọ: "Này!"

Người nọ hoảng sợ, nghiêng đầu, cười như không cười, đôi mắt cong cong đào hoa: "Đỗ Phi."

Thanh âm đặc biệt dễ nghe, ôn ôn nhuận nhuận, ai nghe xong cũng đều bình tâm tĩnh khí, đáng tiếc đối thượng lại là Đỗ Phi, hoàn toàn không dùng được, anh ta bắt đầu lải nhải lên: "Ta phi, dựa vào cậu làm sao buôn bán! Phỏng chừng có ngày trộm tới tới lui lui trộm không ít tranh cậu cũng không biết......"

Người nọ tháo tai nghe đứng dậy, lẳng lặng đứng nơi đó mặc anh ta quở trách, hơi hơi cong cong khóe miệng làm người khác cảm thấy người nọ thời thời khắc khắc đều mang theo một chút ý cười phong tình.

"...... Cậu nói xem, nếu vừa rồi bước vào là khách hàng......" Đỗ Phi không dứt.

Người nọ không lên tiếng, Thiệu Dịch Vĩ nhưng chịu không nổi: "Cửa hàng này trang hoàng không tồi nha." Hắn cố ý đổi đề tài.

Tầm mắt hai người lúc này mới chuyển đến trên người hắn, người nọ nhìn hắn: "Cậu là......"

"Thiệu Dịch Vĩ." Hắn chủ động vươn tay.

"Hàn Linh." Người nọ cùng hắn bắt tay một chút, tươi cười, có thể ghi điểm tuyệt đối.

Đỗ Phi nói: "Cho chút ý kiến đi."

"Khá tốt."

"Này chạy thật xa đến nơi này liền chỉ tặng 2 chữ? Cậu chính là sinh viên a!"

CMN đời đại học! _ 学生活حيث تعيش القصص. اكتشف الآن