Chương 63: Nói cho rõ

9.2K 639 160
                                    

Tại một quán bar sang trọng, trên tầng cao nhất, trong một phòng riêng. Cả ba người đàn ông đang ngồi đối diện nhau.

Trong tay Trần Vỹ là hai người đẹp đang rót rượu, hắn ta vui vẻ nói :'Gọi nhau ra đây chỉ để ngòi vậy sao? Uống đi chứ?'

Lý Kiệt khó hiểu nhìn Đường Duật Hành, cậu nâng một ly rượu lên :'Kêu hai cô ta ra ngoài đi.'

- 'Người đẹp của tôi...' Trần Vỹ tiếc nuối nói :'Được rồi, hai em ra ngoài trước đi. Để đàn ông nói chuyện.'

Hai người phụ nữ ỏng ẹo đi ra khỏi phòng, tiện thể đóng cửa lại. Trần Vỹ khó hiểu hỏi :'Tin tức sáng nay là thật sao? Cậu không định thông báo cho bọn tôi đấy à?'

- 'Các cậu nghĩ sao?' Đường Duật Hành lạnh nhạt hỏi.

Lý Kiệt dựa người ra sau, theo như anh quan sát thì hình như Đường Duật Hành có tình cảm với chị dâu của hắn - Khương Gia Hy, nhưng không biết có thật lòng hay không. Nhưng giờ nói đến chuyện đính hôn cùng Thụy Nhan thì quá thực hơi bất ngờ, nhưng suy đi tính lại cũng có vài phần anh đã hiểu.

- 'Tôi biết vì sao cậu lại đồng ý đính hôn. Người phụ nữ đó tính thế nào?' Lý Kiệt hỏi.

Đường Duật Hành cười nhạt :'Tôi cứ nghĩ mình hiểu rất rõ về phụ nữ...nhưng thật sự sai..'

Lúc thì cô lưu luyến, lúc thì quan tâm, nhưng lúc không cần lại tự nói ra những lời dằn vặt cả hai...thực sự rất khó hiểu.

Trần Vỹ ngồi mãi mới đoán ra :'Không phải chứ? Hi sinh đời cậu để trả thù sao?'

Đường Duật Hành liếc anh ta một cái, Trần Vỹ liền im bặt. Lý Kiệt khẽ gật đầu với cậu, anh vốn là người ít nói, suy nghĩ luôn thấu đáo, tính tình lại dịu dàng ấm áp, đặc biệt chưa từng gần nữ sắc, đã nhiều lần bị hai người bạn hiểu lầm về giới tính của mình.

Tối đến, Khương Gia Hy ra ngoài vườn hoa đi dạo, cơn gó thổi qua khiến mái tóc cô bay lên. Bên này, Đường Duật Hành nhìn cô đứng đó, từng chuyển động của cô như một chiếc lông tơ chạm vào tim cậu, cô không thấy lạnh sao còn đứng ở đó.

- 'Vào trong đi.' Cậu không kìm được lên tiếng nhắc nhở, mặc dù đầu óc đang choáng váng vì men rượu nhưng cậu vẫn cố gắng tỉnh táo đi về phía cô.

Khương Gia Hy giật mình, quay người lại nhìn cậu, nhưng rồi cô tránh đi, lùi ra phía sau. Cậu đã sắp đính hôn rồi còn say sỉn như thế này sao?

- 'Em bước thêm một bước nữa, tôi liền cho cả Đường gia này thấy chúng ta đang ở đây.' Cậu nghiến răng nói, tại sao thấy cậu, cô lại như vậy?

Khương Gia Hy thực sự đứng im tại chỗ, cậu bước về phía cô :'Tại sao lại làm như vậy? Tại sao lại tránh mặt tôi.'

Khương Gia Hy cười nhạt, không phải cô đã hết giá trị rồi sao? Cậu còn bám lấy cô như vậy làm gì cơ chứ? Để gieo hi vọng cho cô sao? Khiến cô ảo tưởng sao?

- 'Tôi đã nói không có lí do. Tôi vào trong đây.' Cô hít thở sâu rồi nói, định quay người đi vào trong.

Đường Duật Hành dùng lực kéo cô quay ngược trở lại, mũi cô va vào ngực cậu, đau điếng, không hiểu sao cô thấy vô cùng ấm ức, nước mắt không kìm được mà rơi xuống.

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuWhere stories live. Discover now