Chương 69: Buổi lễ đính hôn

8.9K 556 113
                                    

Cô từ từ bước ra khỏi khu chung cư, như một đứa trẻ không nhà, cô cứ thế đi thẳng về phía trước. Phía sau, bên đường, cậu ngồi trong xe nhìn bóng dáng mảnh khảnh ấy bước đi mà tim đau đến khó thở.

Giống như cô đang từ từ bước ra khỏi cuộc đời mình vậy....

Về đến Đường gia, trời cũng đã tối, cô đi lên phòng, lúc này mọi người lần lượt về, nhưng chỉ riêng cậu là không thấy đâu. 'Cạch' Cánh cửa phòng ngủ mở ra, Đường Gia Huy đi vào.

Vẫn như lần trước, nơi cổ áo của anh ta có vết son đỏ chót, người toàn mùi nước hoa của phụ nữ. Anh ta cau mày.

- 'Cô khóc đấy à?'

Khương Gia Hy nhìn đi nơi khác :'Không.'

Anh ta đi đến, kéo ngược vai cô lại, thấy cô như vậy, trong lòng tức giận, miệng nói tiếng châm chọc :'Cô là đang khóc cho ngày mai sao?'

- 'Ha, cô nên tỉnh mộng rồi chứ? Thật ra ngay từ đầu tôi đã nhắc nhở cô chẳng có tí giá trị nào rồi...còn ảo tưởng...'

Khương Gia Hy cười nhạt :'Đường thiếu gia, chắc hẳn cả ngày nay anh cũng vất vả lắm rồi, anh nên vào phòng tắm, tắm rồi đi ngủ. Mai anh còn nhiều việc lắm đấy.'

- 'Khương Gia Hy, cô đừng bày ra bộ dạng đó, ngày mai Đường Duật Hành đính hôn rồi, cô tốt nhất hãy cắt đứt mọi mối quan hệ đi, từ giờ làm tròn trách nhiệm của mình...' Anh ta đè cô vào tường, ghì chặt lấy cô rồi điên cuồng hôn lên cổ cô.

Khương Gia Hy sợ hãi đẩy anh ta ra :'Đường Gia Huy, anh bị thần kinh rồi. Mau buông tôi ra.'

- 'Cô tốt nhất phải hoàn thành nghĩa vụ của một người vợ.' Anh ta nghiến răng nói.

Nghe câu nói này sao mà nực cười quá, cô lạnh nhạt đáp :'Anh cả ngày nay ra ngoài tìm phụ nữ, đêm về còn bắt tôi làm tròn nghĩa vụ, có hay không thì tôi khuyên anh nên giữ sức khỏe.'

Khuôn mặt tái nhợt đi, anh ta cau mày, cô đã biết mọi chuyện rồi sao :'Cô...biết rồi sao?'

- 'Không cần biết, chỉ cần nhìn vết son trên áo anh thì tôi đã đoán ra được, vì vậy anh chưa làm tròn nghĩa vụ của người chồng thì đừng bao giờ bắt tôi làm trong nghĩa vụ của một người vợ.'

Nói rồi cô đi ra ghế sofa ngủ, Đường Gia Huy nắm chặt hai tay lại, khẽ thở phào rồi đi vào phòng tắm.

Sáng hôm sau...

Tạ khách sạn Thiên Long, một lễ đính hôn thế kỉ đã diễn ra, từ sáng sớm nơi đây đã tất bật, náo nhiệt, người đi qua đi lại làm việc này, người đi tới đi lui làm việc kia.

Ông bà Đường và Đường Gia Huy đứng ở cổng để tiếp khách, những người đến đây đều là những quý ông, quý bà lộng lẫy và lịch lãm.

Bên ngoài, những chiếc xe hơi đắt tiền được xếp thành ba hàng dài dằng dặc.

'Tít...tít...tít...' Lúc này điện thoại trong túi của Đường Gia Huy reo lên, anh ta nhíu mày rồi đi ra góc khuất người.

- 'Ông xã, anh đã quyết định chưa? Anh ly hôn chứ?' Joy Lia đang đứng trong bệnh viện, gương mặt tái nhợt nhưng được nụ cười rạng rỡ làm át đi phần nào sự tiều tụy.

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuWhere stories live. Discover now