Chương 96: Cầu hôn

8.8K 566 112
                                    

Cô xoa má anh, nhẹ giọng nói :'Được rồi, đừng nghĩ nữa, em cũng chỉ muốn nói cho rõ về chuyện Joy Lia thôi, cô ấy rất tốt...'

- 'Còn tốt hơn em nghĩ nhiều đấy.' Anh nói rồi ngồi xuống cạnh cô, với tay cầm lấy cái máy tính bảng, mở một nội dung mình vừa nhận được từ emal khác.

Khương Gia Hy tò mò nắm lấy cổ tay anh :'Tốt hơn nữa sao? Anh kể em nghe đi.'

- 'Nhờ cô ta mà Đường Gia Huy có tất cả..' Anh nhàn nhạt nói, Khương Gia Hy khẽ gật đầu như hiểu chuyện, có nghĩa là cũng nhờ cô ấy mà anh mới từ bỏ tất cả để chọn cô sao?

Nếu vậy thì cô ấy thật sự quá tốt rồi, chỉ trách Đường Gia Huy ngu ngốc. Cô khẽ cười, được rồi, cô sẽ kéo họ lại gần hơn, Joy Lia xứng đáng được nhận hanh phúc.

Bỗng một lực gõ nhẹ lên trán cô :'Suy nghĩ gì mà ngây ra đó vậy.'

- 'Á, đau em...' Cô xoa đầu, vờ kêu thảm thiết.

Đường Duật Hành vội đặt chiếc máy tính bảng sang một bên, kéo cô lại gần mình, nhíu mày :'Anh xin lỗi, rõ ràng là..để anh xem..'

Anh nhớ anh chỉ dùng có chút xíu lực cơ mà.

Sáng hôm sau...

Đường Duật Hành và Khương Gia Hy đi đến bệnh viện thăm Thụy Nhan, xem ra tình hình không nghiêm trọng lắm, chỉ là đến giờ vẫn chưa tỉnh lại không biết vì lí do gì. Ông bà Thụy thấy hai người đến thì liền không vui, khuôn mặt đã u ám lại càng lạnh lẽo.

- 'Cháu chào cô chú.' Khương Gia Hy cắn môi, khẽ cúi đầu.

Bà Thụy ngoảnh mặt nhìn đi nơi khác :'Đến để xem nó chết chưa chứ gì?'

- 'Cháu không có ý đó, cháu đến thăm cô ấy...chỉ mong cô ấy sớm bình phục.' Cô nói.

Ông Thụy lắc đầu :'Không cần mấy người giả làm người tốt, sau khi con bé tỉnh lại chúng tôi sẽ lập tức bay lại Mỹ, chuyện này coi như chưa xảy ra.'

Đường Duật Hành ôm lấy bả vai cô :'Chuyện này cũng không thể trách cô ấy, nếu như Thụy Nhan không suy nghĩ ngông cuồng thì không ra như vậy, cũng may người nằm trên giường chỉ có một mình cô ấy, nếu Gia Hy có chuyện gì thì...'

- 'Cút, đừng nói nữa.' Bà Thụy tức giận nói.

Khương Gia Hy véo vào người anh, ăn nói kiểu gì thế?

- 'Cháu xin lỗi rất nhiều, hôm nay đến đây là thật lòng mong cô ấy sớm bình phục.' Khương Gia Hy kính trọng nói.

Hai ông bà nhìn nhau, thở dài bất lực. Con gái họ đã ra nông nổi thế này rồi, bây giờ căng thêm chỉ có đứt.

Sau khi nói chuyện ở bệnh viện xong, anh lái xe đưa cô đến nghĩa trang, nhưng lại đi bằng cánh công khác, hình như không phải đến thăm bố mẹ cô? Anh bước xuống mở cửa cho cô.

- 'Sao chúng ta lại đén đây?' Cô ngây ngô hỏi, nhìn anh.

Đường Duật Hành khẽ cười :'Anh muốn đưa em đến gặp một người.'

Cả hai nắm tay nhau đi vào bên trong, bước giữa con đường rồi bỗng nhiên dừng lại ở một ngôi mộ được dọn dẹp kĩ càng, tấm hình trên đó là một người phụ nữ rất xinh đẹp.

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuWhere stories live. Discover now