Chương 99: Ngày kết hôn

9.1K 566 120
                                    

Xe dừng trước nhà thờ, Đường Duật Hành mở cửa xe rồi dắt cô vào, bài thánh ca hôn lễ vang lên du dương, vang khắp nơi này, Khương Gia Hy khoác tay anh từng bước đi vào.

Họ đi đến trước mặt cha xứ, cha xứ đứng lên bục đọc lời tuyên thề :'Anh Đường Duật Hành, anh có đồng ý lấy cô Khương Gia Hy làm vợ, nguyện yêu thương, chăm sóc cô ấy. Dù là giàu sang, ôm đau hay bệnh tật cũng nguyện ở bên cạnh cô ấy?'

Đường Duật Hành nhìn cô, ánh mắt chứa đầy hạnh phúc, anh dõng dạc nói :'Con đồng ý.'

- 'Chị Khương Gia Hy, chị có đồng ý lấy anh Đường Duật Hành làm chồng, nguyện yêu thương, chăm sóc anh ấy, dù là ốm đau, bệnh tật hay giàu sang cũng nguyện ở bên cạnh anh ấy?'

Khương Gia Hy nhìn anh, mỉm cười :'Con đồng ý.'

- 'Vậy hai con hãy trao nhẫn cưới cho nhau.' Cha xứ gật đầu nói.

Cặp nhẫn được mang lên, Đường Duật Hành cẩn thận đeo vào ngón tay cô. Khương Gia Hy mỉm cười, cầm lấy chiếc nhẫn còn lại đeo vào tay anh.

Họ trao nhau một nụ hôn đầy mãnh liệt, bên dưới mọi người vỗ tay chúc mừng cho họ, bên phía này, ông Đường cười mãn nguyện, hạnh phúc là tốt rồi.

- 'Ta tuyên bố hai còn chính thức trở thành vợ chồng.' Cha xứ nói.

Sau khi nghĩ lễ kết thúc, mọi người lui lại khách sạn để chúc mừng họ, khách sạn hôm nay đã được Đường Duật Hành bao toàn bộ, phòng tân hôn của anh cũng ở tại nơi này.

Nhìn trên dưới hơn một ngàn vị khách mà khóe môi Đường Duật Hành khẽ giật, tiếp xong số người này, đừng nói là đêm tân hôn, ngay cả ba ngày sau anh đi cũng chẳng nổi.

Ông Phùng đi đến cạnh chỗ hai người đứng, Khương Gia Hy ngạc nhiên :'Bác, bác về khi nào vậy?'

- 'Duật Hành thông báo cũng thật gấp, làm ta vội vàng bay về đây.' Ông Phùng nói.

Khương Gia Hy nhìn anh, cô rất muốn có bác Phùng đến ngày hôm nay, nhưng sợ ông đang ở xa, tuổi đã cao nên phải hạn chế việc đi lại nhiều trên máy bay, ai ngờ được anh đã sắp xếp được chuyện này.

- 'Ta chúc hai đứa mãi mãi hạnh phúc nhé! Phải sống thật tốt, vì hai đứa đã đến được với nhau như ước nguyện.' Ông Phùng nói rồi uống cạn một ly.

Đường Duật Hành uống hết ly của mình rồi cầm lấy ly của cô :'Em đang mang thai, đừng uống.'

Đường Gia Huy đi đến :'Hai người làm tôi bất ngờ quá nhỉ? Làm như ai sẽ cướp Gia Hy của cậu đi không bằng.'

Đường Duật Hành cười nhạt, Đường Gia Huy chủ động cụm vào ly rượu của anh :'Chúc hạnh phúc.'

Anh nâng ly uống một hơi nữa, từ khi buổi lễ đính hôn giữa anh và Thụy Nhan xảy ra thì tình cảm anh em bọn họ không đến mức gay gắt như trước, cũng có thể vì người phụ nữ bên cạnh anh mà thay đổi.

- 'Em lên phòng chờ anh, gọi Tiểu Ngạn đến nói chuyện với cô ấy để giết thời gian. Anh tiếp xong hết sẽ lên.'

Khương Gia Hy nhíu mày :'Anh nhớ uống ít thôi nhé!.'

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ