Chương 104: Người đàn ông tốt bụng - Mạc Trình Thiên

7.2K 504 87
                                    

Một tháng sau...

Tại khách sạn, Joy Lia đang đứng trước khung cửa sổ bằng kính nhìn ngắm thành phố bên dưới, dáng người cô gầy gòm, ốm yếu, làm người ta tưởng rằng chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng đủ để cô bị cuốn đi mất.

Phần bụng nhô ra, hơi nhọn. Mắt cô đã mờ đi, tai cũng đã nghe không được tốt như trước đây. Bà ngoại cô dạo gần đây cũng gầy đi, đêm nào bà cũng khóc vì lo cho cháu mình.

Ba mẹ cô đã mất từ khi cô chỉ mới tròn 10 tuổi trong một tai nạn giao thông thảm khốc. Từ đó cô sống với bà, tính tình rất ngoan ngoãn, hiếu thảo và hiền lành, đặc biệt từ khi đó Joy Lia rất ít khi biểu lộ cảm xúc.

Dù là chuyện gì cũng thấy ở cô một nụ cười, những dạo gần đây thì không còn như vậy nữa.

Bà nhấc điện thoại gọi cho bên thám tử :'Mọi chuyện tôi nhờ các cậu đã điều tra đến đâu rồi?'

- 'Đã có kết quả rồi, phiền bà đợi thêm một lát, chúng tôi sẽ gửi ngay qua.'

Bà ngoại cô gật đầu :'Được, tiền tôi sẽ chuyển khoản ngay lập tức.'

Tắt điện thoại, bà cô đi về phía cửa sổ :'Bé con, đừng đứng nữa, có mỏi chân không?'

Joy Lia nhíu mày vì nghe không rõ lắm, bà cô đỡ cô ngồi xuống, bàn tay già nua khẽ xoa xoa gương mặt cô, giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống.

Vì sao con bé lại bất hạnh như vậy, từ bé đã không còn được cảm nhận tình cảm yêu thương của cha mẹ mình, lớn lên thì mắc phải một căn bệnh nặng, đến bây giờ mang thai thì lại bị người ta rũ bỏ mọi trách nhiệm.

- 'Bà ơi, bà làm sao vậy?' Bàn tay cô run run sờ lên gương mặt bà mình, lo lắng hỏi.

Bà ngoại ôm lấy cô :'Bé con, tội nghiệp con quá...'

Thời gian bà được bên cạnh cháu mình đã không còn nhiều nữa, nghĩ đến điều này thì ruột gan bà lại thắt chặt, đau đớn như chết đi sống lại.

Bàn tay còn lại của Joy Lia vẫn luôn nắm chặt chiếc điện thoại trong tay mình, cô mong chờ một cuộc gọi hay một tin nhắn từ một người, nhưng tất cả đều vô vọng.

Cả một tháng nay anh không hề gọi cho cô, cũng không đến chỗ cô. Joy Lia mỉm cười, có lẽ là anh đang rất bận.

Đợi cô đã chợp mắt rồi, bà ngoại cô mới mở nội dung mà thám tử gửi đến cho mình. Rất nhiều chuyện được giấu đi mà bây giờ bà mới biết.

Đêm hôm đầu tiên họ gặp nhau ở khách sạn, xảy ra tình một đêm đó là vì Đường Gia Huy bị hãm hại, khi đó trong người anh ta đã có xuân dược. Vì vậy cháu bà đêm đó hoàn toàn trong sạch, không hề quyến rũ Đường Gia Huy.

Đường Gia Huy có được chiếc ghế trong Hội đồng quản trị cũng nhờ cháu gái bà, rồi số cổ phần kia cũng là do cháu bà mua lại.

Vì tình yêu mà mù quáng đến vậy sao? Bất chấp mọi thứ, bàn tay bà run run tắt điện thoại.

Vậy là quá đủ rồi, bà sẽ đưa cô đi khỏi chỗ này. Chỉ còn bốn tháng, bốn tháng này phải cho cháu bà một cuộc sống tốt nhất.

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin