Chương 84: Quyết định rời đi của ông Phùng

7.5K 513 76
                                    

Tiểu Ngạn đi đến đỡ lấy cô :'Từ giờ đừng buồn nữa, sẽ không tốt cho đứa bé đâu.'

Trần Vỹ nhìn theo :'Mọi chuyện xảy ra nhanh quá.'

Đường Duật Hành mím môi, anh cũng thấy mọi thứ trôi qua nhanh quá, nhanh đến mức anh cũng không thể làm chủ được. Mặt trời xuống núi, để lại vệt nắng vàng nhạt, Lý Kiệt đi đầu, phía sau là Đường Duật Hành dìu cô đi, sau là Tiểu Ngạn lẳng lặng bước đi cùng Trần Vỹ, họ từ từ rời khỏi nghĩa trang, trở về thành phố.

Tất cả lên nhà của Đường Duật Hành, Lý Kiệt ngồi một mình đọc báo, Tiểu Ngạn cùng Trần Vỹ đi siêu thị mua vài thứ để nấu, anh đưa cô vào phòng.

- 'Em không thấy buồn ngủ.' Mắt cô đỏ hoe, sưng lên, nhỏ giọng nói.

Đường Duật Hành thở dài :'Vậy qua thư phòng với anh.'

- 'Vâng.' Cô ngoan ngoãn đi theo anh vào thư phòng, anh ngồi xuống rồi kéo cô ngồi lên đùi mình sau đó bật máy tính lên, những con số dài dằng dặc hiện ra, Khương Gia Hy không hiểu được những chuyện này.

Anh gõ vài phím rồi lại tiếp tục kéo chuột, cô ngồi im nhìn theo, lướt đến giá cổ phiếu thì cô mới biết được. Thì ra đây là cổ phiếu ở Đường Thị, nhưng chỉ có 40%, không phải số nhỏ nhưng đối với Đường thị thì con số này không thể ngồi vào Hội đồng quản trị.

- 'Em nghĩ ngày hôm đó sẽ thế nào?' Anh hỏi.

Khương Gia Hy mím môi, vậy là anh chọn rồi sao?

- 'Sao thế?' Anh xoa nhẹ hông cô để kéo cô về thực tại.

Khương Gia Hy lắc đầu :'Em không biết.'

- 'Được rồi...được rồi đây, mau ra ăn đi...' Tiểu Ngạn bưng tô canh đặt trên bàn, vui vẻ gọi lớn, cố gắng xua đi bầu không khí ảm đạm này.

Khương gia....

Mẹ con Khương Nhược Nhy đang ngồi kiểm lại những tài sản của Khương Triệu, bên cạnh là vị luật sư họ mời về để phân chia tài sản. Lúc này ngoài cửa có tiếng chuông, bà ta gọi.

- 'Bà Hoa, ra mở cửa.'

- 'Vâng' Bà ta chạy từ trong bếp ra, mở cánh cổng lớn, vài vị cảnh sát đưa tay chào.

- 'Xin lỗi, chúng tôi là cảnh sát thành phố, đến đây muốn gặp chủ của căn nhà này.'

Bà Hoa trắng mặt, gật đầu :'Vậy...mời vào...'

Mẹ con Khương Nhược Nhy thấy cảnh sát đến thì khó hiểu nhìn nhau, tay thu nhanh số giấy tờ trên bàn. Vị cảnh sát trưởng chào rồi lịch sự nói.

- 'Bà Khương, theo điều tra từ phía cục cảnh sát chúng tôi cho thấy Khương thị bao nhiêu năm nay toàn dính vào phi vụ đen, nhiều công ty khác đã tố cáo đây là công ty ma. Thời gian qua chúng tôi đã điều tra rõ ràng.'

Bà ta lớn giọng :'Các người ăn nói hàm hồ gì thế?'

Vị cảnh sát lấy ra tờ giấy đã được cấp trên phê duyệt :'Đây là quyết định của cấp trên, tất cả tài sản từ Khương thị làm ra đều bị niêm phong, Khương thị từ giờ cũng sẽ không còn.'

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ