Chương 80: Kết quả

7.8K 597 120
                                    

Cô được đỡ ngồi xuống dãy ghế trước phòng bệnh, ông Phùng vẫn luôn nhìn vào bên trong. Khương Gia Hy khẽ nhíu mày nhìn anh :'Sao anh lại đến đây?'

- 'Anh đã nói anh không thể tập trung được, vậy chi bằng đến đây. Ai ngờ gặp được cảnh tượng vừa rồi, không nghĩ em hiền lành đến thế. Vậy mà lúc trên giường như mèo hoang.' Đường Duật Hành cởi chiếc áo khoác vest khoác lên người cô.

Khương Gia Hy cắn môi :'Anh thôi đi.' Đang ban ngày lại lôi những chuyện này ra, da mặt của anh dày, nhưng cô thì không.

- 'Anh định gửi quà gì cho bố em thế?' Cô khó hiểu hỏi.

Đường Duật Hành vỗ đầu cô :'Không được thắc mắc.'

Lúc này cửa phòng bệnh mở ra, cả hai đứng dậy đi về phía bác sĩ. Ông Phùng hỏi.

- 'Bác sĩ, thế nào rồi?'

Vị bác sĩ ái ngại nhìn họ, Đường Duật Hành dùng ánh mắt trao đổi, vị bác sĩ như hiểu ra, lắc đầu :'Tình hình ổn hơn rồi, chỉ là đừng để bệnh nhân phải chịu thêm cú sốc nào nữa.'

- 'Em vào đi.' Anh nói với cô, Khương Gia Hy không suy nghĩ nhiều, cô đi vào trong.

Lúc này vị bác sĩ mới từ từ nói :'Sức khỏe của bệnh nhân rất yếu, cộng thêm suy nghĩ tiêu cực, tâm bệnh khó chữa, chúng tôi thật sự không biết phải như thế nào?'

- 'Vậy...nếu bây giờ đưa sang nước ngoài, sử dụng máy móc và thiết bị cùng với bác sĩ bên đó sẽ thế nào?' Đường Duật Hành nhíu mày hỏi.

Vị bác sĩ lắc đầu :'Chịu thôi, đã làm tâm bệnh thì phải để tâm chữa.'

Ong Phùng đau khổ, hối hận và tự trách, nếu năm xưa ông theo đuổi bà hơn nữa, thì giờ đây...? Nhưng trên đời này làm gì có nếu như cơ chứ?

Vị bác sĩ rời đi, cả hai người bước vào trong, vừa rồi được tiêm thuốc nên mẹ cô đã ngủ thiếp đi, gương mặt bà ngày càng gầy đi, hốc hác hơn. Khương Gia Hy sịt mũi, một bàn tay vỗ nhẹ lưng cô.

Nhìn khóe mắt bà vẫn còn giọt lệ chưa rơi hẳn, chắc hẳn vừa rồi bà đã khóc nhiều lắm, cũng phải, bao nhiêu năm nay bà yêu bố cô như vậy, đỗi lại đến giờ nhận được tờ giấy ly hôn đó.

Đứng nói là bà, ngay cả bản thân cô cũng không cam lòng.

'Tít...tít...tít...' Lúc này số từ bệnh viện gọi đến cho cô, Khương Gia Hy nhìn anh rồi mất tự nhiên đi về phía cửa sổ :'Alo.'

- 'Số máy của Khương tiểu thư phải không ạ?'

- 'Vâng, là tôi đây.' Khương Gia Hy nói.

- 'Đã có kết quả xét nghiệm rồi, mời cô đến nhận.'

Hơi thở cô ngưng đọng lại, có chút mong chờ, nhưng lại có chút sợ hãi, không dám xem :'Được...tôi sẽ đến...'

- 'Ai gọi cho em vậy?' Lúc này Đường Duật Hành đi đến, hỏi cô.

Khương Gia Hy giật mình :'À ai cả, họ chỉ nhầm số thôi...em đi vào với mẹ đây.'

Đường Duật Hành nhìn theo cô, khẽ nhíu mày, có chuyện gì sao?

Khương thị...

[Full] Mau buông ra, tôi là chị dâu của cậuWhere stories live. Discover now