47 - Đứa trẻ mồ côi

6.6K 514 81
                                    

Nhìn từ trong nhà thấy cảnh Jimin bảo vệ Taehyung khỏi lũ người mà từ bấy lâu bản thân cũng không ưa gì kia. Jungkook dù nhỏ tuổi vẫn cảm thấy thật sự khâm phục sự thông minh và quả cảm của anh trai nuôi. Trong lòng liền kiên quyết muốn học tập thật giỏi và trở thành một con người thật mạnh mẽ để có thể bảo vệ được gia đình cũng như Jimin.


.


Jungkook rón rén chạy vào phòng Jimin liền bắt gặp ba mình đang hôn nghiến lấy đôi môi mọng nước của người đang say ngủ. Chẳng biết phải làm gì, nhóc chỉ còn biết lặng im quan sát.


.


Taehyung tới đón nhóc rất trễ, lại còn chẳng chịu về nhà mà chở đến một nơi rất xa. Jungkook nhìn theo hướng anh trai mình quan sát, liền thấy một chiếc xe đang mất lái mà lao thẳng xuống vực.




Taehyung bảo nhóc hãy giữ bí mật vì bảo vệ Jimin. Nghe vậy, Jungkook liền nghe lời không chút chần chừ. Về đến nhà chỉ mong muốn được chơi với anh trai xinh đẹp, nào ngờ chính mình phải chứng kiến cảnh Taehyung cưỡng hôn Jimin. Rồi sau đó, đều là những cảnh mà nhóc chưa bao giờ được chứng kiến. Mặc dù rất sốc, nhưng bản thân Jungkook lại có những phản ứng sinh lí lạ kì khi nhìn thấy Jimin khoả thân.


.


Bị papa đuổi ra sân sau chơi, Jungkook vẫn kiên quyết không chịu đi mà nấp sau cánh cửa nghe lén. Biết được kế hoạch giữa papa và anh trai nhằm lừa gạt Jimin. Jungkook vẫn là vì gia đình mà quyết tâm không nói ra sự thật. Giả vờ ngây thơ bên cạnh Jimin tội nghiệp bị lừa gạt bấy lâu.


.


Cảm thấy Jimin bị mất trí nhớ chỉ toàn quan tâm đến Taehyung mà quên mất mình. Jungkook tức giận liền giả vờ trượt ván ngã gãy chân đòi bằng được Jimin về bên cạnh chơi với mình. Tưởng rằng chỉ có hai người bên nhau vui vẻ. Nào ngờ, vẫn là Taehyung cưỡng hôn Jimin trong lúc Jungkook giả vờ ngủ, rồi tiếp đến lại là những trận hoan ái kịch liệt trong phòng riêng. Jungkook không nhịn nổi tình cảm của mình nữa, liền đạp mạnh cửa chạy vào ngăn cản.




Nhìn thấy Jimin khoả thân nằm trong vòng tay của Taehyung, nhóc suýt nữa nhịn không nổi mà nói ra sự thật. Chỉ còn biết kiềm chế bằng cách hả giận lên người anh trai lớn, chẳng ngờ được Taehyung còn quá đáng hơn, đẩy Jungkook một phát ngã chảy máu tay.




Cũng nhờ vậy, đêm đó Jimin mới chịu ngủ cùng Jungkook. Chẳng may cậu mà tỉnh giấc nhìn thấy em trai đang đối mặt mình mà thủ dâm, chắc có lẽ cả đời này Jungkook sẽ vô cùng hối hận.


.


Ngày Jungkook ngồi trên xe với Taehyung vui vẻ cười nói, mong chờ về đến nhà thật nhanh để đưa kẹo và chơi đùa cùng Jimin. Chẳng ai ngờ rằng ngày đó Jungkook phải tận mắt chứng kiến gia đình tự sát hại lẫn nhau. Nhóc sợ hãi núp trong gầm tủ ở hành lang nhìn chết trân về phía căn phòng ám đầy mùi chết chóc.




Jungkook vẫn còn nhớ như in gương mặt của Seokjin trước khi chết vẫn chăm chăm nhìn vào mình. Phát súng vang lên, ngay cả nhắm mắt, papa nhóc cũng không kịp.




[AllMin] [SOPE] Mồ côi 2Where stories live. Discover now