53 - Sợ hãi

3.3K 408 78
                                    

" Jungkook. "





" Jungkook. "








" Kookie. "






Jungkook choàng tỉnh sau một giấc ngủ sâu đen hoắm chẳng xuất hiện bất kì một cơn ác mộng nào như trước đây cậu vẫn. Đã lâu lắm rồi Jungkook mới được ngủ ngon đến như vậy, nhưng có ngon đến mấy thì tiếng gọi quen thuộc thân thương kia cũng không tài nào biến mất đi được.





" Anh vừa gọi em là gì ? "







Jungkook quay sang nhìn con người nhỏ bé đang nằm ngay hướng cửa sổ chơi đùa với mái tóc cậu một cách nhàn nhã. Bộ đồ ngủ trắng tinh khôi cùng mái tóc vàng sáng lấp lánh dưới cái nắng vàng dịu nhẹ làm con tim cậu thổn thức từng hồi.





Mới sáng mà đã đẹp như vậy rồi. Chết thật.







" Là Kookie. Ổn chứ ? "






" Ổn. "





Không, là vô cùng vô cùng ổn.






" Vậy... em phải gọi Jimin là gì đây ? Ba ? Bố ? Papa ? "






Jimin phì cười thôi không nghịch tóc cậu nữa. Anh đạp chăn ngồi hẳn dậy rồi chồm người tới búng vào trán Jungkook một cái đau điếng. Nhìn cậu nhăn mặt ôm trán anh lại càng cười to hơn, cứ như thế vừa híp mắt vừa trả lời.





" Không. Đã quy định không được gọi anh hay Yoongi bằng ba hay bố rồi mà. Yoongi bắt em gọi bằng ngài, nhưng với anh thì không cần. Nghe xa cách quá. "






" Minnie. "






Jimin nghe như vậy liền cười tươi hơn nữa, anh có vẻ rất thích thú với cách xưng hô mới. Thậm chí còn đứng hẳn lên trên giường nhảy nhảy theo nhịp của lò xo, vừa nhảy vừa xoay vòng chẳng khác gì một đứa con nít lên năm.





" Minnie. Minie. Được, anh thích. Nghe như tên của vợ Mickey vậy. "






" Vậy em sẽ là Mickey. Anh là vợ em. "






" Đùa hoài. Đánh răng rồi ra ăn bữa sáng thôi, gọi em dậy thực sự quá mệt mỏi. "





Jimin lè lưỡi với câu nói đùa của Jungkook rồi nhảy khỏi giường chạy ra ngoài phòng ăn. Để lại cậu ngồi cười một mình như thằng dở hơi, gãi đầu gãi tai mãi một hồi sau mới đứng dậy bước vào nhà vệ sinh.






Jimin ấy mà, làm sao biết được câu nói lúc nãy, chín phần thật một phần đùa ?





Jungkook vừa đánh răng vừa nhìn xung quanh căn phòng này. Trước đây chính là phòng của Jimin, chỉ riêng nó hầu như không thay đổi gì mấy. Còn lại cả căn nhà đều được đập đi xây lại hoàn toàn khác. Tông gỗ chủ đạo liền được thay bằng tông trắng xám và kính chống đạn bọc xung quanh nhà. Tầng hầm là nơi để xe và giặt giũ dành cho người giúp việc. Tầng một gồm phòng khách, phòng bếp, thư phòng của Yoongi và phòng đánh bi-da. Tầng hai là một dãy phòng ngủ bao gồm cả phòng của cậu và của Yoongi - Jimin.






[AllMin] [SOPE] Mồ côi 2Where stories live. Discover now