49 - Mới mẻ

3.3K 415 47
                                    

Jungkook đột ngột bị dồn vào góc tường, choáng váng một chốc do hành động của đối phương quá nhanh, cậu từ từ lấy lại được bình tĩnh và tầm nhìn của mình, liền có thể nhận ra người trước mặt là ai.




" Jimin- "




" Shh "



Jungkook nghe theo lời Jimin liền im lặng, không gian trong phút chốc yên tĩnh đến nỗi cậu có thể rõ ràng nghe thấy tiếng bước chân cộp cộp bên ngoài.




Dường như anh đang trốn tránh ai đó.




CẠCH




Bất thình lình, cửa vụt mở, Jimin một lần nữa đẩy Jungkook vào buồng vệ sinh ở cuối dãy, tay nhỏ chắn ngang miệng cậu nhằm giúp cả hai không phát ra thêm tiếng động nào.




" Laven ? "




Jungkook nghe thấy tiếng gọi từ bên ngoài, giọng nói uy lực đầy sát khí bức người kia, có chết cậu cũng biết là của ai.




Min Yoongi có vẻ rất tức giận, nghe giọng nói của gã lúc nãy trong lớp đã rất nặng, bây giờ còn có phần ép người hơn. Giống như chỉ cần tìm được người có tên Laven kia, gã liền bóp nát người đó trong tay, không cho cơ hội lần nữa thoát khỏi gã.





Một hồi thật lâu trong tĩnh lặng trôi qua, Min Yoongi cuối cùng cũng bỏ cuộc, gã chậm rãi rời khỏi nhà vệ sinh. Nói là chậm rãi, nhưng thực chất đã có phần hối hả hơn thường ngày.





Laven của gã, thật sự là một sinh vật hư đốn.





Jimin thấy gã đã rời khỏi, liền lấy tay mình ra khỏi khuôn miệng người kia. Nào ngờ, còn chưa kịp rút tay lại, đối phương đã dùng sức siết chặt hơn, thậm chí còn hít thật sâu vào buồng phổi mùi oải hưởng đang tiết ra rõ ràng nhất ở phần cổ tay.




" Jimin... "




Jungkook nhớ da diết mùi hương này, một lần ngửi thấy có thể quên đi mọi buồn phiền. Giống như lúc này, bao nhiêu chuyện xảy ra trong quá khứ dường như ngưng đọng lại, chỉ còn một màn oải hương thơm ngát bao trọn lấy tâm trí.




Bình yên và phẳng lặng.





" Sao cậu bé biết tên tôi ? "





Jungkook ngẩng đầu dậy, đôi mắt sáng trong phút chốc mở to, thị lực của cậu dường như mờ đi vài phần vì nỗi tuyệt vọng dấy lên trong lòng.





Anh đã ở đâu ?





Anh đã làm gì trong ngần ấy quãng thời gian ?





Anh... có nhớ em không ?





Bao nhiêu thứ muốn hỏi, muốn bật ra khỏi cuống họng sau quãng thời gian dài đằng đẵng mà cả hai xa nhau. Dường như chỉ vì một câu hỏi của Jimin mà bay biến tất cả.




[AllMin] [SOPE] Mồ côi 2Where stories live. Discover now