51 - Chấp nhận

3.1K 387 77
                                    

RRRRENG





Tiếng chuông ra chơi ngân vang trong trời chiều nắng hạ, tiếng học sinh nhốn nháo bắt đầu chạy ào ra khỏi cửa lớp học. Gương mặt của mỗi người dường như đều vui vẻ và háo hức hơn hẳn sau những giờ học dài lê thê và nhàm chán mà họ chỉ mong được mau sớm thoát khỏi.






Thế nhưng, tình hình hiện tại của lớp chuyên duy nhất ở Hope lại không như vậy.





Trên gương mặt của những học sinh này chỉ đồng nhất một biểu cảm.






Ngỡ ngàng, bàng hoàng, bất ngờ với khuôn miệng hé mở có phần run run và đôi con ngươi mở to hết cỡ.






Tiếng chuông ra chơi dường như chẳng còn ảnh hưởng đến họ như thường ngày. Thứ ảnh hưởng đến họ duy nhất lúc bấy giờ, chính là câu nói ngỏ lời nhận nuôi của vị trứ danh tuyệt sắc phu nhân kia.






" Jungkook, kiểm tra đủ rồi. Em đủ hoàn hảo để được anh nhận nuôi. "





Đồng biểu cảm với những học sinh có mặt trong lớp, người được nhắc đến trong câu nói là Jungkook kia hiện giờ cũng sốc đến lặng người.





" Anh... không phải đang đùa chứ... ? "





" Không, Jimin không đùa đâu. Thật sự muốn nhận nuôi em. "






Thêm một lời khẳng định từ vị phu nhân nhỏ đang tươi cười nhưng giọng nói lại đậm chất trang nghiêm. Có lẽ đúng là sự thật, Jimin không hề đùa. Nhìn ánh mắt của anh liền có thể thấy, bao nhiêu sự mong mỏi đồng ý từ Jungkook đều hiện rõ lên từ tận sâu bên trong đôi con ngươi nâu trong xinh đẹp.






" Sao nào, Jungkook ? Anh không muốn nhắc đến lần thứ ba đâu. Anh cần một câu trả lời. "





Cả lớp bao gồm cả vị giáo viên đứng tuổi đều đổ dồn ánh mắt về phía Jungkook chờ đợi sự đáp trả từ cậu. Ai cũng nghĩ rằng cậu sẽ đồng ý ngay tắp lự. Bởi, được làm con của một gia đình thế lực như vậy thì ai mà chẳng muốn ?






Nhưng nào có ai biết được, quá khứ giữa Jungkook và Jimin đã từng như thế nào, bao nhiêu kỉ niệm trong quá khứ cậu mãi chưa thể quên. Sao có thể nhanh chóng như vậy mà đồng ý làm con của anh chỉ vì muốn ở bên cạnh ?





" Tại sao lại chọn em ? "





Không giống như những gì mọi người chờ đợi, Jungkook không trả lời mà vặn ngược lại bằng một câu hỏi. Mà chính câu hỏi này lại làm cho anh chẳng biết nên phải trả lời thế nào.





Jimin cười





Thú vị nối tiếp thú vị chính là thứ mà cậu trai có phần to con hơn so với tuổi kia đem đến cho anh từng phút từng giây.






Mỗi lần gặp em ấy, chính là cả cơ thể dâng lên một nỗi niềm ấm áp quen thuộc khó tả, chính là có cảm giác phải bảo vệ và yêu thương người này thật tốt.






[AllMin] [SOPE] Mồ côi 2Where stories live. Discover now