50 - Quyết định

3.3K 424 51
                                    

Không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Jungkook chỉ có thể cố gắng gượng dậy từ cú đấm thẳng mặt của người đối diện. Với một cậu thanh niên tuổi mười ba thì việc chịu đựng một lực sát thương mạnh như vậy có lẽ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng.




Dù rằng đang hết sức khó khăn để chống hai tay xuống đất mà vực dậy, bản thân cậu vẫn có thể nhanh chóng cảm nhận được sát khí của người kia đang đè nặng lên mình.





Rõ ràng, đối phương vẫn chưa hề muốn dừng lại.





Min Yoongi đang nhìn cậu chằm chằm bằng cặp mắt sắc lạnh màu bạc sáng đầy hận thù của gã, không hề lay chuyển con ngươi một khắc một giây nào.





Yoongi nắm chặt tay trái thành nắm đấm, một lần nữa muốn bổ nhào xuống người Jungkook mà đánh lên bên mặt còn lại của cậu.





Đáng sợ




Đó là từ duy nhất mà Jungkook có thể diễn tả gã bây giờ.







" —đừng. "




" Em sai rồi. "





Min Yoongi thôi nhìn về phía Jungkook khi mà Jimin bắt đầu đưa tay lên và ngăn chặn hành động gần như mất kiểm soát của gã. Ánh mắt sáng bạc dường như dịu đi đôi chút khi mà tiêu cự chỉ tập trung vào người con trai nhỏ nhắn có màu tóc vàng sáng như ánh mặt trời đang cất tiếng nói. Thế nhưng, dù có dịu dàng đến mấy thì sự lạnh lùng trong đôi mắt của gã cũng chẳng thể che giấu đi được. Bởi lẽ, Yoongi đang rất tức giận. Chỉ là gã đang cố gắng kiềm nén nó đi trước mặt Jimin mà thôi.





" Em thật sự rất hư đốn. "




" Vậy, em có thể chuộc lỗi mà đúng không ? "





" Mời. "





Jimin cười khẩy, anh lập tức nhón chân lên áp môi mình vào môi gã. Như một thói quen, Yoongi không do dự choàng tay qua eo ôm đối phương vào lòng đón nhận một nụ hôn ướt át sắp diễn ra. Gã nhắm chặt mắt để hưởng thụ rồi mút mát triệt để làn môi căng mọng kia. Một phút một giây lãng phí cũng không được, dù chỉ dừng để cung cấp không khí Yoongi cũng tuyệt đối không cho, nhất quyết ngấu nghiến hai cánh môi đỏ mọng quyến rũ kia để trừng phạt cho thoả đáng.





Jimin lại không như thế, dẫu nụ hôn đầy mùi ham muốn kia đã làm anh đến thở còn phải ngắt quãng, thì Jimin vẫn cố gắng mở mắt ra nhìn về hướng Jungkook đang ngồi trên sàn nhìn chăm chăm về phía mình. Anh cố ra hiệu cho cậu hãy rời khỏi đây ngay lập tức. Jungkook giật mình trong phút chốc, cuối cùng cậu cũng hiểu được lí do tại sao anh lại hôn Yoongi trước mặt mình tại giờ phút này. Biết điều, cậu nhanh chóng chạy ra khỏi căn phòng đó. Đến cuối vẫn không quên ngoảnh mặt lại nhìn Jimin.






Cảnh tưởng còn sót lại trong tâm trí Jungkook khi rời khỏi đó, là đôi mắt đê mê của Jimin đang nhìn thẳng vào cậu trong khi Yoongi đã hôn xuống tới cổ của anh.






Lo lắng, hỗn loạn đan xen với sự kích tình nhục dục.






Ánh mắt tuyệt vời nhất mà cậu từng thấy.





[AllMin] [SOPE] Mồ côi 2Where stories live. Discover now