48 - Mắt chạm mắt

3.6K 466 65
                                    

Jungkook quay người nhìn theo hướng mắt Yong In, cậu suýt nữa là đánh rơi mẩu bánh mì còn lại chút ít trong tay vì cảnh tượng vừa chứng kiến.




" Trời, thời tiết nóng như vậy mà hai người họ từ trên xuống dưới đều là vải đen quấn kín mít tay chân, mũ lông đen trùm kín đầu. Đặc biệt là vị phu nhân nhỏ gì đó, rõ là cũng có tay có chân mà sao cứ để người kia ẵm chăm chăm trong tay như con thế ? "



" Có thể bớt phán xét người khác không ông tướng.... "



Yong In vừa nhìn thấy hai người được nhắc đến trong cuộc trò chuyện của mình thì liền mở miệng vừa cười cợt vừa oang oang nhận xét. Jungkook dù đồng quan điểm với cậu bạn, nhưng cái cách cậu ta cứ liên mồm nói rõ to cho mọi người xung quanh nghe thì thật sự rất đáng xấu hổ, Jungkook chẳng biết giấu mặt đi đâu cho bớt nỗi nhục này.




" Tiếc quá, chưa nhìn rõ mặt phu nhân. "




Jungkook than thở, bản thân cậu sau khi nhìn thấy vóc dáng của vị phu nhân kia liền vô cùng tò mò khuôn mặt người đó. Tiếc rằng vì người đàn ông cao gầy được gọi là chủ nhân của Hope lại ẵm phu nhân quay lưng về phía nhà ăn. Thành ra cậu vẫn chưa kịp chứng kiến nhan sắc thật.





Mặc dù vậy, nhưng chỉ cần nhìn biểu cảm của những đồng học ở ngoài hành lang, Jungkook liền có thể đoán vẻ ngoài của người đó, thật sự không phải dạng tầm thường.




" Vào học thôi, kiểu gì cậu cũng sẽ được gặp mà. Nghe bảo ông ta sẽ đi kiểm tra từng lớp học đó, chắc hẳn sẽ dẫn phu nhân theo. "




Jungkook nghe được như vậy, trong lòng bỗng dưng dấy lên một niềm vui khó tả liền kéo cậu bạn vào lớp học thật nhanh. Trên đường đi còn cố tình ghé ngang nhà vệ sinh để chải chuốt lại tóc tai và quần áo, hành động lạ kỳ đến nỗi Yong In suýt nữa là không nhận ra thằng bạn thân lôi thôi thường ngày.




Jungkook chán nản trải qua ba tiết học dài như ba thiên niên kỉ, chờ mãi mà chẳng thấy hai người có kiểu cách ăn mặc lạ kỳ kia xuất hiện, Jungkook liền định bụng tiết sau sẽ cúp học. Vậy mà, ông trời dường như chẳng bao giờ chiều lòng cậu học sinh, vừa nghĩ đến đây, thầy giáo bỗng thông báo một tin mà Jungkook đã chờ đợi suốt từ sáng.



" Cả lớp, chúng ta đứng lên hoan nghênh người đã tạo ra Hope - quý ngài Min Yoongi. "




Cả lớp đứng lên vỗ tay ầm ầm, Jungkook cũng không kém phần háo hức ngó ra ngoài cửa. Bước vào đầu tiên chính là người đàn ông cao gầy lúc nãy, gã đã bỏ đi lớp áo khoác ngoài cũng như chiếc mũ lông đen trên đầu. Jungkook có phần hơi thất vọng vì không thấy vị phu nhân kia đâu, cậu bèn đặt ánh mắt chán nản của mình lên người đàn ông mang tên Min Yoongi.





Nhìn kĩ liền thấy, Min Yoongi này dường như không phải người bình thường.




Dáng người cao gầy nhưng không hề ốm yếu hay mảnh khảnh, thậm chí cơ tay và cơ ngực ẩn hiện dưới lớp vải sơmi ôm sát còn hiện lên vô cùng sắc nét. Đường nét trên khuôn mặt lại hài hoà đến vô cùng, đuôi mắt dài như cánh phượng, sống mũi cao thẳng cùng đôi môi cong cong ở hai bên khoé miệng làm điểm nhấn. Da người đàn ông mặc dù rất trắng nhưng lại không đem đến cảm giác mềm mại hay ẻo lả. Nó thậm chí còn hợp đến lạ kỳ với mái tóc xám khói của gã.




[AllMin] [SOPE] Mồ côi 2Where stories live. Discover now