Chap 13: Cậu ta có sức ảnh hưởng hơn nhiều

54 1 3
                                    

Giây phút ấy, tim tôi như ngừng đập, chẳng nhớ rõ khi đó có phản ứng thế nào, chỉ nhớ rằng, ánh mắt cậu ấy đỏ ngầu, dùng sức siết chặt tay tôi mỗi lúc một mạnh hơn.

Bên tai là tiếng xì xào bàn tán.

"Nhìn kìa, cậu ta đúng là mặt dày, nghĩ mình là ai mà đòi theo đuổi người ta chứ!"

"Ủa chứ không phải cậu ta với Quân lớp Toán yêu nhau à?"

"Hôm qua tớ còn thấy status bạn thân gì gì đó cơ mà!"

"Haizz, mối tình tay ba ngang trái."

"Đũa mốc chòi mâm son!"

"Bắt cá hai tay! Hừ, loại người này có cạo đầu bôi vôi thả trôi sông cũng chả rửa sạch được đâu..."

Sống mũi tôi cay cay, những lời nói bạc bẽo ấy đâm sâu vào tận cùng trái tim, khiến nơi đó rỉ máu.

Tiếp xúc với Vũ nhiều lần như vậy, chưa bao giờ nghĩ rằng cậu ấy sẽ buông lời cay đắng với bất kỳ ai.

Kể từ ngày Nhà giáo năm ngoái, số người tỏ tình với Vũ đã vượt quá mười đầu ngón tay, tất nhiên tôi không phải người đầu tiên, mà cũng chẳng phải là người cuối cùng, nhưng ít nhất bây giờ thì là vậy.

Vũ có cách từ chối của riêng mình, tôi từng chứng kiến một bạn nữ đưa bức thư tình cho cậu ấy, dáng vẻ rụt rè xấu hổ hệt như cây trinh nữ, chỉ cần khẽ động vào cả người sẽ co rúm lại. Vũ nhận lấy, mở ra đọc qua một lượt, sau đó cất vào cẩn thận trả cho bạn nữ đó.

Cậu ấy nói: "Tớ đã đọc xong, câu trả lời của tớ phụ thuộc vào việc cậu có đỗ đại học hay không? Nếu cậu đỗ, lúc đó chúng ta bắt đầu nói chuyện cũng chưa muộn!"

Một lần khác, cậu ấy thản nhiên vứt thẳng thư tình vào thùng rác, vẻ mặt hờ hững: "Chỉ cần chính miệng cậu nói lưu loát được hai nghìn từ, tớ sẽ đồng ý."

Kết quả thì ai cũng biết rồi đấy, người vì mất gốc kiến thức mà từ bỏ, người do quá run nên nói lắp...từng người từng người kéo nhau bỏ cuộc.

...

...

Hồi còn thích thầm cậu ấy, tôi cũng rất sợ sẽ nhận được yêu cầu oái oăm như vậy. Đây là một trong những lí do tôi chần chừ mãi mới quyết định theo đuổi.

Có lẽ mọi người nói đúng, tôi rất ngốc, làm việc gì cũng đều thất bại.

Mục đích ban đầu của tôi là chinh phục được trái tim Vũ, để làm cho cậu ấy thích tôi, những cách nào có thể tôi đều dùng hết. Làm quen, cùng nhau đến trường, dạo bộ về nhà hay ngồi trong thư viện đọc sách đến xế chiều...

Tìm người tư vấn chuyện tình cảm, Alan nói, nếu tôi kiên trì tới cùng thì mọi chuyện kết thúc đều có hậu.

Sau đó, giữa Sun và tôi còn có một vụ cá cược, trong vòng hai tháng, nếu tôi cưa đổ Vũ, Sun sẽ chịu làm osin cho tôi. Món hời ngon lành dâng lên tận miệng, một mũi tên trúng hai đích, muốn từ chối cũng không thể không đồng ý.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người con trai tôi từng thươngWhere stories live. Discover now