Quyển 10: Tà thuật hàng đầu

2.1K 62 24
                                    

Quyển 10: Tà thuật hàng đầu

Chương 10.1

Diêu Nhiếp hoàn toàn tê liệt nằm bẹp trên lưng Nhai Xế, động cũng không muốn động, huống chi tên yêu tăng này nếu thật sự có cách trị bọn họ, thì lão đã trực tiếp ra tay rồi, cần gì phải uy hiếp bọn họ nữa. Còn bảo là có tóc của anh, tất cả chỉ là ** trò lừa đảo mà thôi.

Phản ứng của Nhai Xế càng trực tiếp hơn, hướng về phía đối phương gầm lên một tiếng rung trời, sau đó từ miệng phun ra bảo kiếm, sẵn sàng xông lên chém cho lão một nhát bất cứ lúc nào.

Nhà sư thấy bọn họ không bị lừa, liền lấy tràng hạt ra bắt đầu niệm chú, trong chớp mắt trong tay lão xuất hiện một miếng da trâu màu nâu, lão vung tay lên, ném miếng da trâu lên trời. Miếng da trâu trên không trung không ngừng xoay tròn mở rộng, khi nó đến đỉnh đầu của bọn Diêu Nhiếp thì đã có kích thước bằng nửa căn nhà rồi.

Nạp Tạp vẫn luôn im lặng đứng ở bên cạnh, đột nhiên đẩy ngã A Tán, hô to một tiếng: "Chạy mau! Đó là Da trâu Hàng!"

A Tán rốt cuộc ngộ ra, thì ra đứa học trò mà mình tâm đắc nhất lại là tên phản đồ, vẻ mặt lão dữ tợn, hai mắt âm trầm độc ác: "Nạp Tạp, là con thả chúng ra sao?!"

Nạp Tạp ôm chặt lấy cánh tay A Tán, ngăn cản lão làm phép: "Thầy, con xin thầy buông tha cho họ đi."

A Tán nhìn thoáng qua Nạp Tạp, rốt cuộc phát hiện ra má lúm đồng tiền ở dưới mí mắt của y đã biến mất: "Con dùng Tình hàng với nó sao?!"

Nạp Tạp gật đầu, cầu xin: "Vâng, trái tim con đã thuộc về anh ấy rồi. Thầy, xin người hãy bỏ qua cho anh ấy đi."

A Tán lại dời tầm mắt đến trên người Diêu Nhiếp: "Nó không trúng Hàng. Trái tim nó không thuộc về con." Câu nói này cũng không phải để lừa y, Nạp Tạp hiểu được, tuy y đã xuất Tình hàng ra, nhưng người kia cũng không trúng Hàng đầu, cũng không hề yêu mình. Nhưng đây là lần đầu tiên, cũng là tình yêu duy nhất cả đời này của y, y không thể để cho anh ta chết được.

"Đúng là không tiền đồ! Mau buông ta ra! Con kế thừa y bát* của ta, rồi sẽ trở thành một Hàng đầu sư pháp lực cao cường, muốn loại nam nữ nào mà chẳng có? Vì một thằng đàn ông, mà con phản bội ta sao?" Nói xong, miệng lão lại bắt đầu niệm chú. Nạp Tạp đột nhiên lăn lộn bên cạnh, miệng phát ra tiếng rên rỉ đau đớn. Bụng giống như quả bóng, rất nhanh đã phình to lên.

* Đời đời truyền đạo cho nhau gọi là y bát

Diêu Nhiếp và Nhai Xế đều đã nghe được bọn họ nói chuyện với nhau, vốn Nhai Xế muốn để cho bọn họ đấu tranh nội bộ, rồi nhân cơ hội chạy trốn. Nhưng Diêu Nhiếp lại xin hắn trợ giúp, Nhai Xế rất rất không nguyện ý, tại sao hắn phải giúp kẻ đang tơ tưởng đến bạn đời của hắn chứ?!

Diêu Nhiếp thấy Nhai Xế không muốn giúp đỡ, liền ra sức khởi động thân thể, định tự mình xuất trận.

Nhai Xế không còn cách nào khác, đành giận dữ quát một tiếng: "Nằm xuống!" Tâm không cam lòng không nguyện ngậm bảo kiếm xông lên. Đúng lúc này lại có một chiếc xe mô tô lao vút qua, ngay lập tức lao thẳng về phía nhà sư kia. Nhanh như chớp, tai nạn giao thông xảy ra quá đột ngột.

Hồ Sơ Chuyện Lạ (Danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ