Quyển 11: Tạng bí cốt khí

1.4K 45 6
                                    

Quyển 11: Tạng bí cốt khí

Chương 11.1

Đồ cổ là hình ảnh thu nhỏ của lịch sử và nền văn minh nhân loại, nó là sự kết hợp của nhiều phương diện ý nghĩa, hơn thế nữa giá trị kèm theo của nó luôn khiến cho người ta điên cuồng theo đuổi, có một sự cuốn hút rất độc đáo. Nói đến sưu tầm đồ cổ, mọi người thường cho rằng đây là sở thích của những người giàu có, thật ra vài năm gần đây chương trình giám định kho báu trở nên rất hot, thế nên có rất nhiều người dân bình thường cũng tham gia vào trào lưu tìm kiếm kho báu, gia nhập vào đội ngũ sưu tầm đồ cổ. Có thể tìm được đồ cổ chính hiệu hay không, thì còn phải dựa vào ánh mắt tinh tường và vận may của bản thân nữa.

Chẳng qua, bạn phải rất cẩn thận, nếu bạn mua được đồ cổ chính hiệu, thì chưa chắc đó đã là chuyện may mắn...

..........................................................

Quản gia gõ cửa phòng ông chủ: "Thưa ngài, đã 10 giờ sáng rồi ạ, hôm nay ngài có hẹn gặp mặt với thầy Lý, ông ta đang chờ dưới lầu rồi... Thưa ngài?" Bên trong vẫn không có tiếng trả lời, quản gia lại tăng thêm âm lượng hô lên: "Thưa ngài?! Ông chủ ngài có đấy không?! Ông chủ, tôi xin phép đi vào." Quản gia mở cửa phòng, thấy ông chủ Trần ngồi trên ghế, đưa lưng về phía cửa.

Quản gia đang định bước lên gọi, thì phát hiện ra có một cái bóng đen đang cưỡi trên vai ông chủ Trần, thoạt nhìn giống như là con khỉ màu đen. Y hoảng sợ, hét lên.

Lúc này cái bóng giống khỉ kia đột nhiên quay đầu lại kêu lên một tiếng. Quản gia chỉ nhìn thấy hai hốc mắt trống rỗng của con quái vật kia, đang nhìn thẳng về phía mình...

Quản gia giống như bị bắt mất hồn, không thể động đậy. Cho đến khi bên cạnh truyền đến một câu chú ngữ trầm thấp, một lá bùa đang cháy bắn thẳng về phía bóng đen kia, bị lá bùa bắn trúng, quái vật kia ngay lập tức tan biến.

Sau đó, ông chủ Trần giống như bị mất đi ý thức, từ trên ghế ngã xuống.

Quản gia tuy cũng sợ đến mức mềm nhũn cả chân tay, nhưng vẫn trung thành bảo vệ chủ, bước lên phía trước xem xét tình trạng của ông chủ: "Ông chủ, ông chủ ngài sao rồi?!" Sắc mặt ông chủ Trần tái nhợt, ấn đường biến thành màu đen, hai mắt nhắm nghiền. Quản gia thấy ông bất tỉnh nhân sự, vội quay đầu lại hỏi: "Thầy Lý, ông chủ nhà tôi thế nào rồi ạ?"

Thầy Lý cười vô cùng thản nhiên: "Ông chủ Trần bị đụng chạm với ác linh, nhưng bây giờ đã không sao rồi, tôi đã cưỡng chế di dời thứ đồ ô uế kia đi rồi. Chỉ cần nghỉ ngơi một lúc, ông ta sẽ tự tỉnh lại thôi."

Quản gia vội vàng cảm ơn: "Không hổ là bậc thầy phong thủy cấp quốc gia, lần này toàn là nhờ vào ngài cả. Đợi ông chủ tỉnh lại, ông ấy nhất định sẽ hậu tạ ngài một số tiền lớn."

Nghe xong, thầy Lý vẫn giữ nguyên nụ cười thản nhiên bình tĩnh như cũ, không hề lên tiếng...

....................................................

"Đầu bay ra, hút máu người; ngàn mũi kim đâm vào cơ thể, mắt thường không thể thấy; da trâu chui vào bụng, khiến cho bụng người ta trương phình lên; rốt cuộc đó là truyền thuyết hay là chuyện lạ có thật? Tà thuật thần bí ở Đông Nam Á — Tà thuật Hàng đầu có thật sự tồn tại hay không? Muốn biết xin hãy đón xem "Khám phá khoa học chủ đề mối nghi ngờ về Thuật Hàng đầu."

Hồ Sơ Chuyện Lạ (Danmei)Where stories live. Discover now