Quyển 12: Kiếp trước kiếp này

1.3K 49 6
                                    

Quyển 12: Kiếp trước kiếp này

Chương 12.1

Hôm trước làm xong lại quên lưu nên hôm nay mới có thời gian làm lại, uầy......... lần này mà quên lưu nữa chắc điên mất. XD~~

.............................................

Bạn đã từng nghe đến liệu pháp đánh thức kiếp trước chưa? Bằng cách thôi miên, bạn có thể nhớ lại những hồi ức ở kiếp trước. Rất khó để biết được có kiếp trước kiếp này, hay nhân quả luân hồi thật không?

Nếu thật sự có kiếp trước, bạn có muốn biết không, xem hình dáng kiếp trước của mình như thế nào?

...................................................

Diêu Nhiếp không hề biết bản chất của loại tiệc tối kiểu này, dù sao đến cũng chỉ để ăn vài món gì đó, uống chút rượu, hay nếu có người đến gần thì tán gẫu vài ba câu mà thôi. Dù sao thì chuyến đi lần này của bọn họ, còn có thể khiến cho các mối quan hệ được mở rộng thêm, chả có gì xấu cả.

Nhưng mà, bởi vì Diêu Nhiếp đã quay lại đài truyền hình, nên lại được giới truyền thông chú ý. Bên ngoài anh luôn phải giữ hình tượng MC của đài truyền hình, ăn có vài món thôi mà cũng tê cứng hết cả chân tay, đương nhiên là không thoải mái rồi, cho dù trước mặt có bày đầy sơn hào hải vị, cũng thấy thật vô vị. Lại nghĩ đến "chó săn" còn đang đợi mình về nhà nấu cơm, nếu hắn biết mình đi ăn uống ở ngoài, mà bỏ mặc hắn đói mốc meo ở nhà... Diêu Nhiếp lắc đầu, lại rót thêm một ly rượu nữa.

Hay là gọi về nhà bảo hắn đến nhà lão Tứ ăn nhờ một bữa đi, chứ không thì đêm nay mình thành "Hoa cúc úa tàn" mất. Diêu Nhiếp vừa ấn số điện thoại, thì trợ lý Tiểu Trần lại trưng ra vẻ mặt hưng phấn dẫn theo một cô gái đi đến: "Diêu MC, để em giới thiệu cho anh, vị này là con gái của thị trưởng thành phố G, tổng giám đốc tập đoàn Mỹ Di, quý cô Mộ Dung Trác Việt..."

Tiểu Trần đúng là không biết nhìn sắc mặt người khác gì cả, không thấy anh đang gọi điện thoại sao?

Tuy rất bất mãn, nhưng anh vẫn phải giữ hình tượng, đành nói với Nhai Xế: "Tôi còn có chút việc, về nói sau nhé." Rồi tùy tiện lướt qua hắn. Sau đó lại trưng ra nụ cười đầy chuyên nghiệp của MC: "Xin chào cô Mộ Dung."

Ở một nơi khác trong hội trường, tình trạng của Trần Điển Hâm cũng không tốt hơn Diêu Nhiếp là mấy. Đừng nói đến việc y là cậu hai nhà họ Trần, chỉ bằng cái địa vị tiến sĩ kia của y, cũng đủ để những cô gái còn độc thân lũ lượt kéo đến. Cho nên trong bàn của y ngoại trừ y ra, tất cả đều là nữ.

Trần Hiển Hâm tư chất thông minh, từ cấp ba đã bắt đầu nhảy lớp liên tục, để đuổi kịp áp lực học tập không hợp tuổi, cuộc sống của y chỉ xoay quanh học và học, thời thanh xuân cũng trải qua bằng việc học. Để tập trung vào nghiên cứu sinh, cuộc sống lại bị nghiên cứu khảo cổ chiếm hết thảy thời gian. Y căn bản không biết phải cư xử với phụ nữ như thế nào, đến tận 30 tuổi, y vẫn là một ông chú còn zin. (lão xử nam =)))

Đối diện với ánh mắt hổ thị đam của những cô gái độc thân kia, y chỉ còn biết cúi đầu lặng lẽ ăn chút gì đó.

Hồ Sơ Chuyện Lạ (Danmei)Where stories live. Discover now