Quyển 17: Hồ tiên

921 45 1
                                    

Quyển 17: Hồ tiên

Chương 17.1

Mọi người ai cũng đều hy vọng mình sẽ có được sức quyến rũ vô hạn, có nhân duyên tốt thì sẽ có cuộc hôn nhân như ý, thế nên cầu thần bái phật, mua cành hoa đào về nhà để chuyển vận đào hoa, mong sao tình yêu đẹp của mình sẽ nhanh chóng kéo đến. Chẳng qua, khi bạn nhận ra tình yêu đích thực đã ập đến, nhưng lại từ vở kịch tình cảm lãng mạn đột ngột chuyển thành bộ phim kinh dị đáng sợ, bạn sẽ làm thế nào đây?

.................................................

Người đàn ông đi ra từ một gian hàng nhỏ trong ngõ hẻm, trong tay còn đang cầm một pho tượng hồ ly bằng đồng. Gã rất cẩn thận, giống như thứ đang cầm trong tay là hi thế trân bảo vậy. Nếu nhìn kỹ, có lẽ bạn sẽ nhận ra tượng hồ ly bằng đồng kia được tiêu khắc trông sống động như thật, chỉ là biểu tình dữ tợn, thô bạo, giống như chuẩn bị vồ lấy con mồi bất cứ lúc nào.

Cách ăn mặc của người đàn ông có chút quái dị, trời thì nóng bức, nhưng lại mặc áo khoác gió dài, đội mũ tai bèo, còn đeo một chiếc kính râm to oành che hết cả nửa khuôn mặt.

Cho dù ngụy trang như vậy, nhưng gã vẫn bị người đi đường nhận ra. Hai nữ sinh nhìn chằm chằm gã vài lượt, cuối cùng vẫn chạy lên trước hỏi: "Xin chào, anh là diễn viên nổi tiếng Hồng Hiểu Tinh đúng không ạ?"

Đối phương trả lời ngay: "Cô nhận lầm người rồi." Nói xong liền bỏ chạy.

Nữ sinh Giáp: "Thật đáng sợ, anh ta vừa mới lườm tớ đó!"

Nữ sinh Ất: "Rốt cuộc thì có phải là Hồng Hiểu Tinh không?"

Nữ sinh Giáp: "Tớ không nhận lầm đâu, chắc chắn là anh ta!"

......................................

"Thùng thùng thùng!" Trầm Kinh Phàm trở mình, dùng bông vải bịt tai lại, muốn lờ đi tiếng đập cửa đang quấy rầy giấc ngủ của y, đáng tiếc đối phương bám riết không tha, vẫn tiếp tục nỗ lực: "Thùng thùng thùng!"

Y rốt cuộc cũng chịu không nổi nữa, một phen đá chăn bước xuống giường, nổi giận đùng đùng đi mở cửa: "Ông thao! Đứa bệnh thần kinh nào hơn nửa đêm không ngủ còn đi gõ cửa nhà người khác thế hả?!"

Trầm Kinh Phàm mở khóa, người ngoài cửa liền đẩy cửa chui vào, hắn ta vừa xiêu xiêu vẹo vẹo bò lên giường vừa lớn tiếng ồn ào: "Ha ha, lại thêm một ly nữa cạn ly!"

"Lại là con gà say xỉn này!" Trầm Kinh Phàm chịu không nổi mắng một câu, đi vào phòng tắm kéo con quỷ lưỡi dài đang "ở nhờ" trên đèn treo nhà y xuống dưới: "Đi gọi Hùng Tráng tới đây, con gà say xỉn nhà hắn lại vào nhầm phòng rồi!"

Vài phút sau, Hùng Tráng tới đón con gà nhà hắn. Cánh tay rắn chắc của hắn vung lên, vác Hoa Trĩ lên vai giống như cái bao tải, miệng còn không quên xin lỗi: "Thật có lỗi quá, gần đây luôn phiền đến cậu, hắn gần đây phải xã giao nhiều, nên uống rất nhiều."

Trầm Kinh Phàm khoát tay hạ lệnh đuổi khách: "Được rồi được rồi, tôi muốn ngủ." Đây đã là lần thứ ba trong tuần rồi.

Hồ Sơ Chuyện Lạ (Danmei)Where stories live. Discover now