20

20
Island Love (Part 2)

"How's your sister?" Claudia.

Napatigil si Inigo sa pag halik sa kanyang braso mula sa kanyang likuran dahil sa biglaang tanong ng dalaga.

"She's fine. Why'd you asked?" Tahimik lang si Claudia at hindi makapagsalita. "Are you still bothered?" Agad na lumingon si Claudia sa sumunod na tanong ni Inigo.

"Well... I wouldn't say that I'm not." Tumingin sya sa mga mata ni Inigo na para bang nangangailangan ng pagsang-ayon. "You know, we're in a relationship and I just want to be friends with her. She's so nice!" Claudia claimed. With that, Inigo chuckled and kiss her on her cheeks. "Why are you laughing?" Tila nagtataka na tanong ni Claudia.

"You think she's nice." He said bluntly.

"Isn't she?" Inigo kept on laughing. "Why?" Nagtatakha pa rin na tanong ni Claudia.

Dahil hindi tumitigil sa pagtawa si Inigo ay hinawakan nyan ang mukha nito at hinarap sa kanya.

"Why do you keep on laughing?" Seryosong tanong nito. As if on cue, Inigo stopped from laughing.

"She isn't nice." Matapos sabihin iyon ni Inigo ay tumingin ito sa kisame ng kanilang kwarto.

"She seems nice to me." Pag-apila ni Claudia.

"You just don't know her." With that, Claudia agreed. Because it's true, she doesn't know who the real Angel is, and hence, she knew that she really didn't know who Inigo is.

Inigo is still like a big and complex puzzle to her. The fact that she doesn't like solving a puzzle makes Inigo, a puzzle that she didn't know how to solve, neither how to properly  start to solve. 

Nawala sa pagiisip si Claudia ng biglang umupo si Inigo kaya nawala ang kanyang pagkakayakap.

"Do you want to go out? I know a good restaurant out there, somewhere near the shore." he suggested while his hand is on her waist.

"Sure. I'll just take a bath." agad na tumayo si Claudia kahit walang saplot sa katawan at lumapit sa cabinet upang kumuha ng damit.  

That move was so sexy for Inigo and felt his manhood being hard again.

"Ugh! This woman makes me crazy!" sa isip-isip ni Inigo. 

"You should also take a bath later." suhestyon ni Claudia bago pumasok sa loob ng bathroom.

Binaba  nya sa ibabaw ng table malapit sa sink ng bathroom ang dala-dala nyang damit at binuksan ang glass door upang makapag-shower. 

[A.N: R-18. Read at your own risk.]

"Shit! It's cold!" Claudia exclaimed as soon as the water touches her skin. She turned on the heater and started to do what she needs to do. 

The glass wall and mirrors are all moist because of the sudden heat.

"Can I join?" agad na napalingon si Claudia sa nagsalita.

Inigo is standing there, tall and proud.

"I told you, you can shower later." nang sabihin nya iyon ay dahan-dahan na lumapit si Inigo sa kanya. 

"I want to do it with you." nakangiting sabi nito.

"Whatever!" Claudia exclaimed and continued what she has been doing. Inigo entered the cubicle and get his body closer to Claudia's. 

As Claudia is unaware that Inigo is closer, she bumped into his long and proud shaft. With the sudden touch, she froze.