Phần 10

1.9K 2 0
                                    

Một lúc sau, Nhị Cẩu cùng với Đỗ Sơn Khôi ở cùng một chỗ trong thị trấn.

– Anh Sơn Khôi, ông thầy của anh đưa cho em quyển Âm Dương chó chết gì đó, em xem chẳng hiểu gì cả, anh nếu có trở về gặp ông ấy, thì thay mặt em cầu xin, nói với thầy dạy cho em một ít thế võ lợi hại, mẹ kiếp, lần trước tại tỉnh thành thiếu chút nữa bị mấy tên côn đồ đánh chết, rồi tại viện kiểm sát, thằng khốn nạn Viên Phương kia nữa, em thề sớm muộn gì cũng phải trừng trị hắn ta một trận !

Đinh Nhị Cẩu hằn học nói với Đỗ Sơn Khôi.

Đỗ Sơn Khôi vừa cười, vừa nhìn ra phía ngoài đường nói :

– Hì.. với tư tưởng này của em, thầy anh chắc chắn sẽ không dạy võ cho em đâu, người khác học võ là vì cho thân thể tráng kiện khỏe mạnh, còn em muốn học võ là vì muốn tranh đấu tàn nhẫn, đây là điều tối kỵ của người học võ, cho nên nếu em muốn học võ thì phải khiêm tốn lại, khi nào thấy em trầm ổn, có thể thầy anh nhất định sẽ dạy cho em !

– Thật không ? Vậy hôm bữa thầy của anh đã nói em với độ tuổi như bây giờ, không thích hợp để luyện võ, vậy phải làm sao?

– Nói về Đạo gia có đôi khi là rất là huyền ảo đấy, để thử xem sau này nên chọn lựa như thế nào để phù hợp với thân thể em, niên kỷ dù lớn hơn nữa cũng có hi vọng, cùng lắm thì em trực tiếp luyện tập dưỡng sinh thì cũng được rồi !

– Ha ha, võ dưỡng sinh ? Thứ võ đồ chơi đó có làm được cái gì, em thì tuổi còn quá trẻ, không cần phải luyện dưỡng sinh làm gì cho mệt !

Đinh Nhị Cẩu bất mãn nói.

– Ấy, em hiểu lầm rồi, thầy của anh võ công giỏi như vậy, đó là nhờ mỗi ngày luyện tập dưỡng sinh đấy, đó là căn cơ nội công, hic... có nói em cũng không hiểu, còn có chuyện này, anh nhìn thấy sắc mặt của em dạo này thay đổi, có phải là thời gian gần đây gấn gũi phụ nữ hơi nhiều đúng không ?

Đỗ Sơn Khôi cười đến rất là quỷ dị.

– Anh Sơn Khôi, anh trở thành thầy tướng số khi nào vậy, em bây giờ vẫn là một người độc thân, làm gì có phụ nữ mà gần gủi, em thấy anh đang nói mò...

– Hừ...hừ...khóe mắt của em không còn tinh anh, đi đứng thấy không ổn định, ấn đường mờ đi nhìn không thấy rõ, đây là biểu hiện trên thân thể của em không giả được, em tuổi còn trẻ, dương khí đang lúc thịnh vượng, vậy mà xuất hiện những triệu chứng như vậy, điều giải thích duy nhất chỉ là dâm dục quá độ, thật ra thầy của anh, đưa cho em quyển sách Âm Dương cũng không đơn thuần chỉ là những hình vẽ, chữ viết ở bên trong, chắc chắn em không có suy gẫm kỹ, nói cách khác là em căn bản là không có xem qua quyển sách đó ! Mà này, quyển sách kia nếu em không thích, hay là cho anh đi.

– Không còn nữa !

Đinh Nhị Cẩu quạu quọ nói.

– Không còn nữa? Em đã vứt cuốn sách rồi à?

– Vứt thì không có vứt, chỉ có điều có vài lần mắc cầu không có giấy, em có xé vài tờ chùi..đít !

– Cái gì?

Chinh phục gái đẹpWhere stories live. Discover now