Phần 17

1K 1 0
                                    


Tiếu Hàn muốn đi toilet, liếc qua thấy hắn đang lười biếng nhắm mắt ngâm mình nằm trong suối nước nóng, cô không nói gì chỉ âm thầm đứng dậy đi đến khu vực hành lang gấp khúc, phân bố hai bên đều là những không gian riêng biệt dùng để ngâm mình dưới dòng suối nóng, địa hình phức tạp là do nhà thiết kế cố ý tạo ra, bình thường đều có người phục vụ đứng hướng dẫn khách ra vào.

Hôm nay thì thật yên tĩnh vắng lặng không người phục vụ, là vì mới đầu năm mới nên vẫn còn có nhiều phục vụ nghỉ phép về nhà ăn tết chưa quay trở lại.

– Ui...

Tiếu Hàn đột nhiên dừng lại bước chân, tại cách đó không xa, vừa có âm thanh gì đó phát lại, tuy rằng nghe không rõ ràng, nhưng dựa vào bản năng Tiếu Hàn cảm thấy thanh âm này có chút mập mờ, cô không khỏi có chút do dự, nhưng rồi không để ý tới nữa, vì cô cần phải gấp rút giải quyết cái bàng quang đang căng cứng của mình, nhưng khổ nỗi nếu đến phòng vệ sinh thì phải đi qua vị trí vừa phát ra tiếng kêu.

Tiếu Hàn vừa quẹo qua ngoặt rẽ, quả nhiên thấy có một gian phòng cửa chỉ khép hờ lộ ra một khe hở, cẩn thận lắng nghe âm thanh cổ quái không nói ra thành lời, còn kèm theo hơi thở dồn dập, loại thanh âm này đối vớ một người đàn bà như Tiếu Hàn thì cực kỳ quen thuộc, khiến trong lòng cô lại ngứa ngáy một chút

Tiếu Hàn vốn là muốn đi qua thẳng đến phòng vệ sinh đấy, ngẫm nghĩ rồi lại ngừng lại, nếu quả thật bên trong gian phòng này giống như cô phỏng đoán, người ta thật sự đang làm chuyện " phong lưu " này, tình hiếu kỳ của đàn bà trỗi dậy làm sao cô không thử xem như thế nào hả?

Cô lặng lẽ thăm dò nhìn xung quanh, rồi bước đến khe cửa nhìn vào...

Trời ạ! Tiếu Hàn suýt chút nữa kêu lên thành tiếng, trước mắt cảnh tượng hương diễm này thật sự là vượt xa trí tưởng tượng của cô: Ba người đàn ông đang chân chánh phục vụ một người đàn bà mặc bộ kibini màu sắc tím, một gã đàn ông đang liếm đầu vú của cô ta, còn lại hai người đàn ông một ngồi, một người quỳ để người đàn bà đùa bỡn bú liếm hai cây côn thịt.

Tiếu Hàn không phải là người chưa từng nghe qua loại hình ăn chơi sa đọa ở chốn ăn chơi, lúc trẻ khi vừa mới lên đại học, cô cũng từng cùng với các nữ sinh viên cùng nhau vụng trộm xem phim sex do người da đen biễu diễn loạn giao, đối với chừng mực nào đó thì cô cũng đã biết qua chuyện này.

Nhưng khi Tiếu Hàn tận mắt thấy trường hợp này thì vẫn là cảm thấy tim đập kịch liệt nhanh hơn, cả 3 cây côn thịt kia thẳng tắp, một cây vừa thô vừa ngắn, có cây vừa cong lại lớn, có cây thì dài nhưng đường kính lại không lớn lắm, tất cả đều tràn đầy độ mạnh cứng đứng thẳng, bao hàm lấy nhục cảm mê người.

Sau khi Tiếu Hàn nhìn thấy, cô muốn lập tức xoay người rời đi, nhưng bước chân của cô lại dính nguyên chỗ như là mọc rể vậy, Tiếu Hàn nhìn chằm chằm không chớp mắt người đàn bà mặc bộ bikini màu tím đang lè lưỡi bú liếm, cái lưỡi liếm vòng tròn trên cái đầu khấc, một người đàn ông khác đang dùng đầu lưỡi vòng quanh cái âm hạch của người đàn bà xoay tròn, nghiền nát, làm cho nguyên cả đám lông đen trên mu âm hộ đều trám đầy nước miếng, một người thì đang giúp đỡ bợ cái mông đít to của người đàn bà đưa lên thật cao để chen đầu vào liếm dọc theo khe đít cô ta.

Chinh phục gái đẹpWhere stories live. Discover now