Phần 14

916 1 0
                                    


– Hì... Nhật Lam, không để cho ai phải chịu thiệt, như vậy đi, em mời chị ăn cơm, chị đưa em đi đến viện thẩm mỹ viện Yến Quy Lai, nghe nói ở đó có đầy đủ hồ bơi, tắm trắng, mát xa rất là thoải mái sảng khoái đấy !

– Há, mát xa? Bạn bè em hay đến đó, nhưng em thì chưa đến bao giờ.

– Đúng rồi, có đi hay không?

– Uh, cũng được!

– Vậy thì tốt, chúng ta đến quán ăn trước đi !

– Được !

– Chị Tiếu Hàn, chị có mát xa qua lần nào chưa nhỉ?

Vừa ăn vừa trò chuyện tán gẫu cũng là một việc rất là thích ý.

– Chưa, cũng nghe kể lại là cảm thấy rất thoải mái !

– Há, tốt lắm !

Ngô Nhật Lam cũng rất tò mò, bởi vì từ khi về công tác tại đồn cảnh sát, cô là người nghiêm túc trong công việc nên khá bận bịu, ít khi đàn đùm với bạn bè như những người khác, còn Tiếu Hàn cũng vậy, cô cũng không có thời gian để lui tới những nơi như thế này, công việc bận rộn ở một tòa soạn báo luôn cuốn hút lấy cô, đều quan trọng bọn họ đều là con em nhà cán bộ nên cũng phải giữ kín kẽ cho nhà mình, chẳng qua bây giờ có tấm thẻ V.I.P trong tay với giá trị tiền khá lớn, không đi thử thì cũng tiếc.

Ngô Nhật Lam đi theo vào với Tiếu Hàn đến trước cổng ra vào, treo một cái bảng hiệu rất lớn, viết mấy chữ to thon dài:

" Viện thẩm mỹ chăm sóc toàn thân Yến Quy Lai ".

Các cô gái trẻ đẹp phục vụ trong này rất đông, mặt tiền của viện thẩm mỹ cũng không lớn lắm, nhưng khi đi vào thì bên trong rất rộng rãi, so với mặt tiền thì tỷ lệ khác nhau xa, có đủ các loại hình phục vụ, nhà hàng, phòng tập thẩm mỹ, hồ bơi..v.v cái gì cần cũng đều có, ngay lập tức có một cô gái phục vụ trẻ đẹp xinh xắn bước tới, sau khi cầm xem tẩm thẻ V.I.P, cô gái cung kính đi trước bọn họ, làm người hướng dẫn giới thiệu các dịch vụ.

Đi đến phía trước có một cái bể bơi rộng, muốn tắm tuy nhiên bọn họ lại không mang đồ tắm, mé bên ngoài còn có một còn có cái ao nhỏ, có một tấm bảng ghi là « Tắm suối nước nóng bong bóng »

Cô gái phục vụ không hổ danh là người hướng dẫn chuyên nghiệp, nhìn thoáng qua là hiểu được ý định của bọn họ muốn gì, nên đứng cạnh Tiếu Hàn nói:

– Em xem là các chị muốn bơi lội, nhưng lo lắng không có mang áo tắm đúng không ? Không việc gì đâu, tại đây nếu như các chị cần gì cứ nói, đồ tắm miễn phí luôn có sẵn ở đây!

– Há, vậy thì tốt quá!

Tiếu Hàn cùng Ngô Nhật Lam dưới sự hướng dẫn của phục vụ viên đến bên trong chọn lấy hai bộ áo tắm, nhưng là bởi vì là đồ miễn phí, với lại vì vấn đề an toàn vệ sinh nên thiết kế chỉ sử dụng một lần rồi bỏ, do đó vải vóc rất mỏng, mặc lên trên người khi từ phía trước nhìn lại, dưới cái âm hộ mỗi người đều thấy một mảng màu đen đậm của tấm thảm l.ông mu, bởi vì Tiếu Hàn và Ngô Nhật Lam khi đi thì vào đây thì không có mang theo quần lót thay thế, cho nên bọn họ cởi quần lót ra cất, bên trong chân không, chỉ mặc bộ đồ tắm vào mà thôi, cũng may là ngâm ở hồ bơi, hơn nữa xung quanh tất cả đều là phụ nữ, cho nên hai người cũng không có quá để ý đến.

Chinh phục gái đẹpWhere stories live. Discover now