Phần 23

894 2 0
                                    


Cũng không cáo từ Điền Ngạc Như, Đinh Nhị Cẩu rời pháp viện tòa án Huyện Hải Dương, Điền Ngạc Như trong nội tâm tức giận, thật sự là không biết thằng này nghĩ như thế nào, Khấu Đại Bằng đã từng có 5 năm yêu đương với nàng, về sau thì thằng trai trẻ này cũng thành tình nhân của mình, nhưng bây giờ thì thế nào ? Một cái tình nhân mới nhờ tìm quan hệ giúp đỡ một cái tình nhân cũ, chuyện này nghĩ tới cũng có chút là lạ.

...

– Lão bí thư, cháu là Đinh Trường Sinh, có một chuyện này cháu muốn báo trước cho bác nắm chắc, cháu vừa mới nhận được điện thoại, lãnh đạo trong thành phố muốn tới trấn Độc Sơn thị sát, rất có thể sẽ đến thôn Hoàng Thủy Loan nhìn xem hợp tác xã giao trồng vườn hoa của chúng ta, đến lúc đó thì bác cứ báo với lãnh đạo là cháu thường xuyên cùng bác nói những lời như thế này là được, dưới sự lãnh đạo đảng uỷ, toàn thôn nông dân đoàn kết tìm kiếm thị trường cho sản phẩm ở nông thôn, nghe rõ chưa?

– Về chuyện này... những lời này tôi sẽ nói, nhưng không biết là ai đến vậy à?

Vương Kiến Quốc rất biết mình công phu nói dối của mình tới đâu, lừa gạt người bình thường thì coi như cũng được, nhưng nếu đến đây là đại nhân vật, cũng có khả năng không phải là dễ lừa, cho nên ông phải hỏi rõ là ai tới để chuẩn bị.

– Bác không cần phải cần biết là ai tới, chỉ có một câu, cường điệu hóa nông thôn dưới sự áp dụng chủ nghĩa xã hội khoa học trong xây dựng cuộc sống mới đưa đến tác dụng tốt là được, hơn nữa cháu cho bác biết một điều, hễ mà quan càng lớn thì càng dễ gạt gẫm, bọn họ suốt cả ngày chỉ bay lên trên trời, đối với sự tình thấu hiểu nông thôn còn không bằng một chủ tịch trấn đâu, cho nên đối với chủ tịch trấn thì không dễ lừa, nhưng là lãnh đạo bên trên xuống thì bác không cần sợ hãi, nhiều lắm là bọn họ hỏi một chút thu hoạch gì đó? Yên tâm đi, chuẩn bị bản nháp sẵn, đến lúc đó hỏi cái gì thì nói cái nấy, cháu cũng sẽ ở đó, cái gì bác trả lời không được, thì cháu biết cách nói chuyện.

Đinh Nhị Cẩu dặn dò, kỳ thật Vương Kiến Quốc làm bí thư chi bộ đã 23 năm nay, trình độ bốc phét phải có một chút, nhưng chỉ là lần này tới là chủ nhiệm phòng tổ chức Hạ Minh Tuyên, ông ta ưa thích nghe cái gì? Đương nhiên là vấn đề về tổ chức, cho nên nhiều khi không phải là ngươi không có làm việc, mà cho là người có làm việc rất nhiều, nhưng khi báo cáo đối tượng không đúng, ví như đối với một lãnh đạo chuyên về kinh tế, mà ngươi lại báo cáo về công tác chính trị và pháp luật, người nghe báo cáo sẽ cảm thấy hứng thú không?

Mấy ngày nay Đinh Nhị Cẩu một mực bôn ba bận rộn, khi nhận được điện thoại của Lương Hà Hoa, liền cơm cũng không kịp ăn, một đường chạy thẳng trở về trấn Độc Sơn, khi tiến vào ủy ban trấn, bây giờ ai nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu cũng đều là cười chào hỏi, đãi ngộ như thế này, trước kia chỉ có Trương Nguyên Phòng mới có được, trước đây khi Trương Nguyên Phòng còn nắm quyền, cơ hồ không có người nào để Đinh Nhị Cẩu vào trong mắt, nhưng bây giờ thì khác rồi, mọi người đồn đãi, chính là chủ tịch trấn Đinh tiễn đưa bí thư Trương lên đường vào chỗ tối tăm, còn nói chủ tịch Đinh có vấn đề nên cũng bị mang đi, nhưng hắn có vấn đề gì đây? Không phải là tỉnh bơ trở về rồi sao? Cho nên mọi người đối với Đinh Nhị Cẩu xem hắn như là một cường nhân, khi rời khỏi ủy ban thanh tra kỷ luật mà còn nguyên vẹn, ai cũng tôn trọng cùng kính sợ.

Chinh phục gái đẹpWhere stories live. Discover now