Phần 26

1.3K 1 0
                                    

Uông Minh Kha chần chờ, sửng sốt một chút, nhưng liền trong ngắn ngủn mấy giây, nàng dứt khoát, quyết định đứng lên, lẳng lặng đứng ở trước mặt Đinh Nhị Cẩu, thân mình đứng thẳng, chuẩn bị thừa nhận tên tiểu hỗn đản Nhị Cẩu sẽ đối với nàng phóng thích dục vọng của hắn, dù nét mặt hiện lên rỏ nét lo âu nhưng vẫn thanh tú vô cùng, bộ đồng phục bác sĩ màu trắng khéo léo bọc lại trên thân thể nàng đường cong duyên dáng, theo bản năng bộ ngực trong sự kích động phập phồng lên xuống, Đinh Nhị Cẩu đứng dậy đến sát bên người nàng duỗi đầu thấp, đem cái mũi thật sâu vào trong cổ áo của Uông Minh Kha, nhìn dưới mặt cổ áo, đôi bầu vú căng tròn sóng dậy sơn phong, ngửi ngửi bên trên thân thể của người đàn bà thành thục tản ra nhàn nhạt mùi thơm ....

Ngay lúc Uông Minh Kha căng thẳng chịu không được, thì Đinh Nhị Cẩu quay người lại mở cửa phòng đi ra ngoài, thời gian dần trôi qua biến mất, không hề quay đầu lại nữa...

...

Đi vào trong sân trường đại học Luật, Đinh Nhị Cẩu cảm giác mình giống như cũng trở về thời còn là học sinh, tại nơi đây nhìn về phía trên không có chuyện ngươi lừa, ta gạt ... không có từng cái vũng hố sâu chỉ chực chờ người rơi vào, dù là tại đây cũng có sự cạnh tranh kịch liệt.

Nhìn xem một đôi tình lữ đang đi ở dưới tàng cây cổ thụ, dưới chân giẫm lên lá cây khô héo rơi đầy, Đinh Nhị Cẩu lúc này mới ý thức được, mùa Thu năm nay đã đến, trời Thu vốn là một mùa thu hoạch, nhưng cũng trong mùa Thu này Đinh Nhị Cẩu đã mất đi hết tất cả mọi sự phấn đấu của hắn.

Hắn đem đầu mẩu thuốc lá dụi ở dưới gót giày da, đứng người lên đi về hướng lớp học, đêm nay nơi này có nghe nói là một chuyên gia giáo sư luật học nổi tiếng đến có buổi trò chuyện, hắn là đang tự học pháp luật, nên cũng muốn đến nghe qua cho biết, nói không chừng sau khi từ chức, có lên non xuống biển gì đó thì có thêm nghề làm luật sư kiếm sống.

...

– Cha, con có nghe nói Đinh Trường Sinh đã bị miễn hết chức vụ rồi sao?

La Gia Nghi ngồi ở bên bàn cơm hỏi La Bàn Hạ.

– Làm sao con biết? Ai nói cho con?

– Khục, có cần ai nói cho con biết không? Trên mạng đều loan báo đầy ra, chủ tịch thị trấn Lâm Sơn cùng bí thư song song tạm rời cương vị công tác, chuyện này giờ tốt rồi... kẻ chính thức thừa gánh trách nhiệm thì nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, người không phải gánh trách nhiệm lại bị các lãnh đạo dễ như trở bàn tay úp xuống, cái này công bình sao? Trách không được, người ta nói trong chốn quan trường đấy dẫy hắc ám, người ta nói không sai, chính ngay con cũng cũng may không có tham gia vào hệ thống chính quyền, nếu không thì cũng sớm bị người gặm không chừa đến xương cốt rồi.

La Gia Nghi ngồi trước mặt La Bàn Hạ âm dương quái khí nói ra.

– Hừ.. đứa nhỏ này, nói hươu nói vượn cái gì đó.

La Bàn Hạ bị con gái ép buộc không biết nên khóc hay cười ....

– Con nói bậy sao? Đừng nói là Lâm Xuân Hiểu làm như vậy mà không có được sự tán thành của cha, các người không thể như vậy được, kỳ thật Đinh Trường Sinh, con người này vẫn là tốt, năng lực cũng rất mạnh, cha xem lại đi, hắn ở đâu công tác cũng có thể ít nhiều làm ra thành tích, dù sao hắn cũng là một người có lý tưởng, hơn nữa con còn nghe nói lần này trách nhiệm không liên quan gì đến hắn, mà có thể là gánh trách nhiệm giùm cho chị Lâm Xuân Hiểu, người trượng nghĩa ở trong quan trường cũng không có nhiều, nhưng làm người tốt thì không có kết cuộc tốt, vậy về sau này ai còn dám cộng sự với các người nữa?

Chinh phục gái đẹpWhere stories live. Discover now