Phần 13

1K 1 0
                                    


Đinh Nhị Cẩu dừng xe ở cổng trung đoàn cận vệ Trung Nam Hải cách đó không xa, thỉnh thoảng có xe ra ra vào vào, Đinh Nhị Cẩu không tới gần, cứ như vậy đứng xa xa nhìn, hắn đến đây chỉ có một việc: đợi Chu Hồng Kỳ đi ra.

Một lát sau, chứng kiến Chu Hồng Kỳ chậm rãi đi ra, chỉnh tề với bộ quân phục thẳng tắp, dung mạo xinh đẹp, thân hình cao ráo, tản ra khí chất người phụ nữ đặc biệt thành thục, người nữ quân nhân trên thân mặc chính là cái áo quân phục tay ngắn, trước ngực đôi bầu vú no đủ, cái quần màu xanh quân phục vừa vặn lại bị cái mông đầy đặn kéo căng làn vải ra thật chặt, đến nỗi cái khe đít mê người đều hiển lộ ra, cái quần hơi bó sát người hợp lại nơi chính giữa hai chân thon dài vừa đúng phác thảo vẽ ra hình dáng một cái mu mập mạp nhô ra, phồng cao ra, tuy không thể nhìn thấy thực chất cái âm hộ đó, nhưng có thể như bây giờ làm cho người mơ màng tưởng tượng ra.

– Trời ơi, đôi chân với cái mu đẹp quá !

Đinh Nhị Cẩu không thể không âm thầm tán thưởng, quả thật cặp chân của Chu Hồng Kỳ chẳng có chỗ nào để mà chê trách, rất tròn và rắn chắc, tư thế bước đi đều đều về phía trên thật sự làm người xem ngây dại, Đinh Nhị Cẩu nuốt nước bọt rồi chợt nhớ đến chính sự, hôm nay tới là làm việc, chứ không phải đến tán gái, hơn nữa, với lại bản lĩnh của Chu Hồng Kỳ như vậy, hắn dù có muốn nhưng cũng không dám tán tỉnh...

Trời lạnh nhưng Chu Hồng Kỳ ăn mặc cũng phong phanh, nên hai gò má hồng hồng, đôi mắt thật to cũng nhộn nhạo lăn tăn như làn sóng ánh sáng.

– Chị Hồng Kỳ, tại đây nè.

Đinh Nhị Cẩu xuống xe, đứng ở cửa xe bên cạnh phất tay hô lớn .

Không có giống như ngày còn làm huấn luyện trong trường cảnh sát với kiểu cách cấp trên, giờ nhìn thấy Chu Hồng Kỳ có một chút thủy mỵ dịu dàng, hai mảnh môi độ dày vừa phải đỏ mọng, màu sắc trêu người, trước ngực hai bầu vú hai hình dáng ngọn núi tuyệt đối hoàn mỹ, rất tròn căng cứng cao vút chống lên cái áo quân phục trên lồng ngực đạt đến trạng thái như muốn trán muốn nứt ra, hai quả bán cầu như tùy lúc đều có thể lột chiếc nịt ngực mà xông ra bên ngoài.

– Thật là không ngờ, cậu còn biết được tìm đến chị, nói đi... có chuyện gì?

Chu Hồng Kỳ nhìn nhìn Đinh Nhị Cẩu, ở trước mặt hắn tầm một mét thì đứng lại, nói ra .

– Chị Hồng Kỳ, lên xe đi, em mời chị ăn cơm, thuận tiện có chút chuyện nhỏ nhờ chị giúp đỡ chút.

Khi Chu Hồng Kỳ khom người chui vào xe, Đinh Nhị Cẩu nhìn thấy cái quần quân phục bó chặt lấy hai bên bờ mông mập mạp uốn qua uốn lại, phi thường no đủ màu mỡ, chắc chắn tuyệt đối là béo mà không ngấy....

– Tốt đó Trường Sinh, xem ra hiện tại cuộc sống của cậu khấm khá, đã mua được xe hơi rồi, xem ra ngày đó cậu đó cự tuyệt chị là chính xác. – Chu Hồng Kỳ vô ý nói đến những lời hình như có điều gì không đúng .

– Chị Hồng Kỳ à, em có... cự tuyệt chị lúc nào vậy? – Đinh Nhị Cẩu nói như là bị vu oan .

Đúng lúc này Chu Hồng Kỳ cũng nhớ tới được trong lời của mình có chút mập mờ với hai tiếng ' cự tuyệt chị ..', nên khuôn mặt cô phát lạnh lại trả lời:

Chinh phục gái đẹpWhere stories live. Discover now