Phần 37

1.4K 0 0
                                    


– Lão Quý... để súng xuống, đây không phải là chuyện đùa giỡn, vạn nhất cướp cò thì phiền toái...

– Lão Quý... có muốn gì thì từ từ nói, làm vậy rất nguy hiểm, để súng xuống, buông...

Vài người tuy rất sợ hãi, khuyên can Quý Đại Khoan buông sung ra, nhưng không có hiệu quả, Quý Đại Khoan vốn là không ưa Đinh Nhị Cẩu, với lại gã đúng là người của Lý Pháp Thụy, trong khi gần đây Đinh Nhị Cẩu cùng Lý Pháp Thụy có mâu thuẫn thì gã quá rõ ràng, cho nên hôm nay xem như bắt được một cơ hội tốt để làm nhục Đinh Nhị Cẩu.

– Quý Đại Khoan... ông để súng xuống ngay bây giờ, tôi có thể không truy cứu trách nhiệm về việc rút súng, nhưng nếu ông vẫn là bất chấp không tỉnh ngộ, đừng trách tôi không khách sáo.

Đinh Nhị Cẩu một bên lạnh lùng nói, một bên đang tự trấn tỉnh mình phải tỉnh táo, hắn đang quan sát tình thế, nhìn xem có thể hành động từ chỗ nào để mà xuất thủ một lần thì chế trụ ngay tên hỗn đản này.

– Haha... thằng nhóc có phải là đang sợ chết, nếu sợ thì lập tức xéo đi ngay, còn chuyện để súng xuống ư? Để súng xuống để bọn mày tới bắt tao sao? Tao nói cho biết, nếu thức thời, lập tức cút ra khỏi nơi đây, cục công an thành phố Hồ Châu không cần một thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch như mày vậy, mẹ kiếp... lúc lão tử tham gia công tác, mày vẫn còn ở truồng, bây giờ dám ở đây giáo huấn lão tử...

Quý Đại Khoan đỏ mặt tía tai hô to.

– Quý Đại Khoan, tôi đã cho ông cơ hội, nhưng ông không chịu nghe, cũng đừng có trách tôi...

Đinh Nhị Cẩu chậm rãi nói.

– Hừ... mày muốn làm gì?

Quý Đại Khoan mắt lộ hung quang, nhưng bàn tay cũng có chút bắt đầu run run, đúng lúc này Dương Lộ lặng lẽ kéo nhẹ tay áo Đinh Nhị Cẩu từ phía sau, ra hiệu hắn lùi ra sau cho an toàn.

Nhưng bất ngờ Đinh Nhị Cẩu đem bàn tay hướng về phía sau, đẩy mạnh Dương Lộ văng ra ngoài cửa, Dương Lộ giật mình "A..." hét lên một tiếng ngã lăn trên mặt đất, ngay trong lúc lực chú ý của Quý Đại Khoan chuyển tới trên người Dương Lộ vừa ngã xuống, Đinh Nhị Cẩu đã bắt đầu hành động, hắn giơ chân lên nhún mạnh đạp xuống đất cả người nhún lên cao, như vậy thì có khả năng lớn nhất tránh được tầm súng của Quý Đại Khoan đang chĩa thẳng vào người...

Tuy trong thời gian ngắn như vậy Đinh Nhị Cẩu có chủ ý kế hoạch tính cũng chu đáo, nhưng hắn không để ý đến một điều, chính là phản ứng theo bản năng của con người, lúc này Quý Đại Khoan theo bản năng đã phản ứng, ngón tay của hắn chuyển động cò súng, tiếng nổ vang lên, bất quá cũng may viên đạn sượt qua người Đinh Nhị Cẩu trung vào trên cánh cửa, cũng không có trúng tới bất cứ ai.

Lúc này Đinh Nhị Cẩu g đã đến bên người Quý Đại Khoan, một tay liền chụp cánh tay cầm súng của Quý Đại Khoan bẻ lên, phương hướng đầu súng chống đỡ ngay tại dưới cái cằm của Quý Đại Khoan.

– Hỗn đãn... thật đúng là điên rồ, dám nổ súng bắn thủ trưởng, ông đúng là chán sống rồi, vậy giờ nổ súng đi... không phải là vừa rồi rất hung hăng sao? Nổ súng như một thằng đàn ông đi ah.

Chinh phục gái đẹpWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu