Phần 27

1.2K 3 0
                                    



Trần Hồng Sắc vốn định đưa hắn về nhà hắn, nhưng chợt nhớ lại chẳng biết hắn ở nơi đâu, nàng đành tìm kiếm một khách sạn, Đinh Nhị Cẩu ngồi ở bên cạnh nàng, nhắm mắt lại, một bộ vò đầu bứt tai bộ dáng, cau mày, trong miệng thầm nói:

– Nóng... nóng quá.

Trần Hồng Sắc áy náy nhìn Đinh Nhị Cẩu, khi xe ngừng lại trước một khách sạn nhỏ, nàng thuê một gian phòng, sau đó vịn Đinh Nhị Cẩu đi đến.

Gian phòng mở ra, Trần Hồng Sắc dìu sau lưng Đinh Nhị Cẩu, cố hết sức đưa hắn coi đặt nằm ở trên giường, sau đó mới nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Lúc này Đinh Nhị Cẩu toàn thân khô nóng, huyết dịch phảng phất đều sôi trào lên, hắn dùng lực túm mở cái áo sơ mi màu trắng của mình, đem áo sơ mi ném xuống đất, lộ ra lồng ngực rắn chắc, sau đó bắt đầu tự cỡi dây lưng quần.

Trần Hồng Sắc tâm xấu hổ đỏ mặt, tranh thủ thời gian xoay người, khi nhìn tới tình cảnh này làm cho nàng tim đập xấu hổ.

– Khát.. nóng quá... thật nóng.

Đinh Nhị Cẩu rên rỉ giống như thì thầm.

Trần Hồng Sắc lòng có chút không đành lòng bỏ hắn, xoay người qua nhìn xem hắn chỉ mặc một bộ đồ lót, toàn thân nóng đỏ bừng lợi hại, còn bên trong cái quần lót đã cao cao nổi lên cái lều vải lớn thật khủng bố.

Trần Hồng Sắc hô hấp có chút dồn dập đi tới, nhẹ nhàng sờ lên cái trán hắn, lập tức sợ hãi kêu lên một cái:

– Sao nóng như bị phỏng vậy?

Trần Hồng Sắc bối rối, bưng lấy mặt Đinh Nhị Cẩu hô:

– Đinh phó chủ nhiệm, tỉnh... tỉnh, cậu có sao không?

Đinh Nhị Cẩu ngầm nghe có người kêu gọi tên mình, khóe mắt đang khép chặt có chút mở ra, trong ánh mắt tràn đầy mờ mịt, nhưng ngay lập tức, trong ánh mắt của hắn tràn ngập sự dọa người, cái ánh mắt kia phảng phất nóng như lửa muốn đem Trần Hồng Sắc đang ở bên người thiếu đốt.

Lúc này Đinh Nhị Cẩu hoàn toàn đã mất đi ý thức, không có tơ tưởng gì, chỉ có xúc động nguyên thủy, hắn nghe không rỏ được tiếng người đàn bà ghé vào lỗ tai bên cạnh hắn nói cái gì, chỉ cảm thấy thân thể càng ngày càng nóng, càng lúc càng khô nóng, hé mắt nhìn qua người đàn bà với cặp môi đỏ mọng khẽ mở khẽ khép ẩm ướt, Đinh Nhị Cẩu rốt cuộc không thể chịu đựng được, mãnh liệt ngồi bật dậy, thoáng cái đem người đàn bà vật ngã xuống trên giường.

Trần Hồng Sắc không có phản kháng, cũng sẽ không phản kháng, bởi vì tình cảnh lúc này vốn chính cũng là do nàng tự thiết kế rồi, Đinh Nhị Cẩu hai tay hung hăng xoa bóp bộ ngực cao ngất Trần Hồng Sắc, miệng hướng phía cặp môi đỏ mọng khêu gợi hôn tới, đầu lưỡi tại trong khoang miệng nàng không ngừng khuấy động.

Đồng ý lấy hai cái đầu lưỡi giờ đã quấy cùng một chỗ, Đinh Nhị Cẩu như muốn đem hết hơi nước toàn thân của nàng hút khô vậy, Trần Hồng Sắc thấy Đinh Nhị Cẩu đã không có ý thức, sợ hắn khó dằn nổi đem quần áo mình xé nát, vì vậy trong lúc Đinh Nhị Cẩu mãnh liệt hôn môi nàng, thì nàng đã đem bộ quần áo thun của mình cỡi ra, lộ ra hạ da thịt tuyết bạch cùng với cái áo lót ngực đang là sóng cả mãnh liệt.

Chinh phục gái đẹpحيث تعيش القصص. اكتشف الآن