Phần 24

1K 3 0
                                    


Đang nói chuyện thì điện thoại di động Đinh Nhị Cẩu reo, xem ra thì đúng là chủ nhiệm phòng văn thư và phòng nghiên cứu dự án huyện La Hương Nguyệt đánh tới.

– Chị giúp em đi nhanh ra bên ngoài đem người phụ nữ kia dẫn tới nơi này, đừng để cho người trông thấy nhé.

Đinh Nhị Cẩu thúc giục Hạ Hà Tuệ.

– Phụ nữ? Em xem chỗ này của chị là nhà chứa sao ? Người phụ nữ này là ai?

Hạ Hà Tuệ mất hứng cong miệng hỏi.

– Ai ôi... chuyện này không giống như là chị nghĩ đâu, đây là chuyện làm ăn, đêm nay em ở lại đi, buổi tối sẽ đút cho chị ăn no mà... hì.. nhanh đi ...nhanh đi.

Đinh Nhị Cẩu cười cười đẩy lưng Hạ Hà Tuệ ra, trước khi nàng đi, trên khe đít đít soạng một cái, mò đến bên dưới háng Hạ Hà Tuệ khều một cái, làm cô lật đật rất nhanh chạy ra ngoài.

La Hương Nguyệt lúc đi vào phía sau hậu viện, hồ nghi nhìn xem đằng sau bóng lưng Hạ Hà Tuệ khi rời đi, lại nhìn Đinh Nhị Cẩu, vẻ mặt đầy nghi hoặc.

– Em quen biết với người phụ nữ này? Cô ta đang làm gì?

– Đương nhiên là bà chủ quán này, chị nghĩ bậy bạ gì vậy?

Đinh Nhị Cẩu trong nội tâm thấp thỏm không yên, trực giác của người phụ nữ thật sự là lợi hại, chỉ nhìn sơ qua như vậy có thể thấy ra điều gì đó, kỳ quái thật.

– Nghỉ bậy bạ? Làm như chị còn không biết em vậy, nếu không có việc gì, cô ta làm gì mà mặt đỏ như cái gì, vừa thấy chị thì giống như là con gà chọi nhìn chằm chằm, có bà chủ quán nào dò xét khách hàng giống như vậy?

La Hương Nguyệt chận họng hắn lại, không tin lời nói hắn.

– Được rồi, em không nói chuyện này nữa, hiện tại em có một chuyện tốt nên mới hẹn gặp chị, không biết chị có muốn làm không?

– Chuyện tốt? Em tìm chị thì làm gì mà có chuyện tốt? Có phải là lại muốn chị hỗ trợ chuyện gì? Em bây giờ cũng đã làm đến chủ tịch thị trấn, còn có chuyện gì mà cầu cạnh đến trên đầu chị đây?

– Thật là có chuyện, là như vầy, hiện tại ở thị trấn Lâm Sơn điều chỉnh vị trí chức vụ cũng không có xê xích gì nhiều, nhưng chức vụ thường vụ Phó chủ tịch thị trấn còn vẫn chưa có quyết định, em thấy chị suốt ngày ngây người ở phòng nghiên cứu dự án chỗ kia đã nhiều năm, nếu có có hứng thú thì xuống thị trấn làm vài năm với em, đây là em chân thành thật lòng mời chị đấy.

Đinh Nhị Cẩu uống một hớp nước, chậm rãi nói.

– Phó chủ tịch thị trấn?

La Hương Nguyệt hai mắt tỏa sáng, nhưng lại lập tức ảm đạm xuống.

– Sao vậy? Có trở ngại à?

Đinh Nhị Cẩu ngồi ngay ngắn hỏi.

– Cũng không phải là trở ngại, mà là muốn thay đổi đâu có dễ dàng như em nói vậy, nếu chị có muốn đi chăng nữa, thì cũng không có ai tác động giúp đỡ, đừng nhìn thấy chị là người ở Huyện Hải Dương, nhưng cũng đâu có được quan hệ thân thiết với mấy người, với lại tất cả người chị biết lại đều không nằm ở vị trí lãnh đạo, cho nên cũng không có được đâu.

Chinh phục gái đẹpDonde viven las historias. Descúbrelo ahora