Phần 12

1.1K 0 0
                                    


Khấu Đại Bằng trong nội tâm phát lạnh, nghĩ thầm, thằng Đinh Nhị Cẩu tính toán sao vậy, vừa rồi đã thống nhất đón tiếp chủ tịch huyện ở dưới thôn phải làm hoành tráng dựa theo sự bố trí sắp xếp của bí thư Trịnh, mà lúc này ở ủy ban thôn vắng tanh, làm sao bây giờ?

Nhưng chuyện cho tới bây giờ đã vậy cũng không còn kịp làm cách nào khác, nếu đi triệu tập ngay lúc này thì lộ ra sự giả tạo quá, Khấu Đại Bằng chỉ đành nhắm mắt đưa chân đến đâu thì hay đến đó, ông ta bước đến giới thiệu chủ tịch huyện Trọng Hải với vài cán bộ thôn có mặt tại ủy ban, thiếu sót gì thì Đinh Nhị Cẩu từ ở phía sau giới thiệu bổ sung.

Thừa dịp lúc chủ tịch Trọng cùng mọi người bắt tay chào hỏi, Khấu Đại Bằng đem Đinh Nhị Cẩu kéo qua một bên:

– Cháu định làm gì vậy, tại sao không có thôn dân đến hoan nghênh chủ tịch viếng thắm thôn?

– Chú à, chủ tịch Trọng không thích đón tiếp ồn ào, nhanh lên đi, chủ tịch Trọng đang gọi chú đấy.

Vương Bạch Lệ đương nhiên cũng nhìn thấy tất cả mọi chuyện, chủ tịch Trọng Hải cùng với bí thư Trịnh Minh Đường lúc xuống thôn tính cách hoàn toàn khác nhau, từ khi Chu Thông rớt đài, rồi bí thư Điền Gia Lượng đi rồi, cô một cây chẳng chống vững nhà, một mực áp dụng thái độ ẩn nhẫn, thật không ngờ hôm nay chủ tịch Trọng đến đây thị sát, thằng Đinh Nhị Cẩu này rõ ràng không có làm nghi thức hoan nghênh đón tiếp như thường lệ mỗi khi có lãnh đạo từ trên huyện xuống, hiện tại không tiện nói, nhưng sau này khi trở về nhất định trong buổi họp ở thị trấn sẽ cho hắn biết tay về chuyện thiếu sót này, làm nghi thức hoan nghênh đó là quyết định của thường ủy thị trấn, thằng này chỉ là một chủ nhiệm liên thôn nho nhỏ lại dám không tuân thủ, đúng là không có tổ chức kỷ luật gì cả, dù là đã nhận hắn làm cháu nuôi, có cảm tình với hắn cũng không ít, nhưng không thể để hắn làm càn sẽ ảnh hưởng đến cái ghế của mình được.

– Chủ tịch, chúng ta bây giờ đi ngay đến hiện trường thi công xem một chút đi.

Khấu Đại Bằng cũng thừa biết, Trọng Hải đi đến thôn Lê Viên, chắc chắn là đến xem kết quả sửa đường như thế nào rồi, vì vậy ông ta liền đề nghị.

– Không cần vội, như vậy đi, dù sao đường xá sửa như thế nào thì cũng đang nằm ở đó, chẳng chạy đâu được, trong một thời gian ngắn cũng chả ai dựng được hiện trường giả tạo, trước mắt tôi muốn đi thăm vài hộ dân, nhìn xem cuộc sống của mọi người trãi qua như thế nào đã. – Trọng Hải quyết định.

Khấu Đại Bằng ngẩn ngơ, chỉ đành hạ giọng nói " cũng được " ông quay đầu lại tìm Đinh Nhị Cẩu, ánh mắt như là trao đổi với hắn, Đinh Nhị Cẩu cũng biết Khấu Đại Bằng muốn nói cái gì, đó là câu " có sắp xếp chuyện này không? " nhưng chuyện chủ tịch huyện muốn ghé thăm nhà dân như thế này, ai mà biết trước được mà sắp xếp? Đinh Nhị Cẩu đưa hai tay bày ra, biểu thị là không biết trước tình hình .

Đến lúc này, một mực kiên trì đi theo sau, Lưu Hương Lê nghe qua cũng thấp thỏm không yên, cô liên tiếp hướng về Đinh Nhị Cẩu phát ra ánh mắt thăm dò...

Chinh phục gái đẹpWhere stories live. Discover now