Chương 2

1.2K 117 3
                                    

Nghĩ đến nam chủ ngày mốt tới đây rồi, Quý Thời Tự buồn bực ước chừng nửa tháng tâm tình lập tức thoải mái không ít.

Cuối cùng cũng có chút hi vọng rồi.

Quý Thời Tự tâm tình cuối cùng vẫn là vui vẻ. Hắn cầm sách xem lại chuẩn bị đón nam chủ sắp đến, đem cốt truyện cùng lời kịch học lại một lần.

Đúng vậy.

Hắn nhất định sẽ dựa theo cốt truyện cùng lời kịch để diễn tốt cái vai pháo hôi ác độc này.

...edit bởi protectsilver_

Hai ngày sau.
Không thể không nói, Quý Thời Tự xuyên qua cái vai này vẫn là có chỗ tốt.

Bởi vì thế giới này là tu chân, mà hắn xuyên vào vai pháo hôi ác độc nhưng có thực lực cao cường, cho nên Quý Thời Tự cũng sẽ không có cảm giác đói, thậm chí là tắm rửa cũng không cần.

Không tắm rửa là bởi vì quần áo cơ bản sẽ không dơ, cho nên cũng đều không cần thay.

Đương nhiên, tuy là nói không cần tắm rửa, nhưng nếu là thật sự không tắm rửa, thân thể cũng sẽ không cảm thấy có cái gì không thoải mái, nhưng trong lòng cảm thấy kì kì không thích ứng kịp.

Cho nên tắm thì vẫn tắm, quần áo cũng phải thay, ngoại trừ không cần ăn cơm, còn lại đều là thói quen của Quý Thời Tự ở thế kỷ 21.

Bất quá, ở phương diện quần áo...... Thật ra phát sinh một vấn đề.

Không biết tác giả lấy giả thiết từ đâu quần áo của hắn ở đây rất khó mặc lại còn phiền phức.
Hai ngày nay, Quý Thời Tự đối với phương diện quần áo của ' hắn ' có nghiên cứu hồi lâu, vẫn là không biết quần áo này mặc như thế nào nữa.

Sau một hồi vẫn không biết cách mặc Quý Thời Tự cũng lười nghiên cứu tiếp, vì thế hai ngày hắn dứt khoát không bước chân ra khỏi phòng, tùy tiện khoác một cái áo ở bên ngoài, bên trong ở trần.

Dù sao hắn đâu có ra ngoài, cũng không ai nhìn nhìn thấy.

Mà trong thời gian này, Quý Thời Tự nằm ở trong phòng, lật xem cốt truyện cùng giả thiết.

Hắn xuyên vào vai ác pháo hôi này tên là Sở Thiên Khoát nhị trưởng lão thuộc phái Thiên Sơn, tính cách được cho là âm độc cực đoan, yêu cái đẹp, thích nam sắc, chán ghét ai sở hữu toàn bộ yêu vật, bất luận tốt xấu, toàn bộ đuổi tận giết tuyệt.

Sở Thiên Khoát và sư huynh Bá Lương quan hệ bất hòa, cùng sư đệ Hứa Thừa Tụ quan hệ cũng bất hòa, trong môn phái các đệ tử khác cũng đều sợ hãi hắn.

Tuy nhiên trong môn phái này Sở Thiên Khoát duy nhất sẽ chỉ tôn kính với một người đó là chưởng môn cũng chính là hắn sư phụ Kê Cô Lam.
Nam chủ tên gọi tắc là Yển Khư.

Giống như rất nhiều các tiểu thuyết khác có khởi đầu y xì, nam chủ Yển Khư từ bé đã bị người khi dễ, cha mẹ chết sớm, không ai chăm sóc mỗi ngày trôi qua đều cực kỳ thê thảm.
Nam chủ ngay từ đầu tính tình sáng sủa rộng rãi, nhưng sau khi cha mẹ mất cộng thêm bị người khác khinh nhục, tính tình nam chủ càng thêm âm trầm.

[Đam mỹ]  Giả gay trước mặt thẳng nam chủ- Nguyệt Thiên TrọngOnde histórias criam vida. Descubra agora