Chương 9

624 65 3
                                    

Sáng sớm hôm sau.

Nam chủ lần nữa ngoan ngoãn lại đây báo danh nhưng hôm nay còn mang theo cả một thau đồ. Ngoài cửa phòng thanh âm hắn trầm thấp non nớt thêm chút không tình nguyện
"...... Nhị trưởng lão."

Quý Thời Tự từ lúc sáng sớm đã tỉnh dậy, không thèm nâng mí mắt mà lên tiếng: "Tiến vào"

Người ngoài cửa ngoan ngõan dạ một tiếng rồi mới rũ đầu ôm quần áo bước chân gian nan đi vào.
Cửa phòng vang lên kẻo kẹt một tiếng trầm vang, sau đó Yển Khư quen thuộc thân ảnh nhỏ bé đi vào trong phòng trong. Quý Thời Tự lười biếng nằm trên giường mắt cũng không thèm nhìn.

Yển Khư nhấp môi, ôm ôm đống quần áo cao gần nửa hắn chậm rãi đi vào buồng trong. Tiếp theo đi vào buồng có tủ quần áo chuẩn bị yên lặng mà đem xiêm y sắp xếp gọn gàng trước, sau đó mới đem để vào tủ.

Yển Khư ít nói, không nghịch ngợm gây sự, nói cái gì liền nghe cái đấy, thậm chí còn không dám tranh cãi lại, hơn nữa bộ dạng lại lớn lên đẹp...... Hoàn toàn có thể nói, Yển Khư tiểu bằng hữu này chắc chắn sẽ được rất nhiều trưởng bối yêu thích.
Tuy rằng Quý Thời Tự một mực không thích mấy đứa tiểu bằng hữu cho lắm. Nhưng đúng là không thể không thừa nhận rằng hắn tuy không thích nhưng cũng không có chán ghét.

Nhưng đáng tiếc...... Ai bảo nhóc kia là nam chủ cơ chứ.
Cậu đích xác không chán ghét Yển Khư nhưng bởi vì hắn là nam chủ. Quý Thời Tự cần phải khi dễ làm khó dễ hắn.

Bởi vậy, ở Yển Khư yên lặng mà đứng ở tủ quần áo đầu tiên đem xiêm y sắp xếp tốt. Sau đó khi chuẩn bị mang quần áo để vào tủ quần áo, Quý Thời Tự lười nhác nâng mí mắt, đối với Yển Khư vươn tay.

Quý Thời Tự: "Đem quần áo đưa qua cho ta xem một chút."

Yển Khư đúng trước tủ quần áo động tác ngưng lại một chút. Sau đó đứng ở tủ quần áo mím môi, nhắm hai mắt lại hít một hơi thật sâu.
Yển Khư mi mắt buông xuống, cầm quần áo chậm rãi xoay lại đối mặt với Quý Thời Tự.
Yển Khư không hé răng, nghe lời Quý Thời Tự ngoan ngoãn đem quần áo trong tay đưa đến trước mặt Quý Thời Tự.

Quý Thời Tự rũ mắt cầm lấy nhìn nhìn.

Quý Thời Tự khinh thường nhìn lướt qua, tiếp đó không chút suy nghĩ liền ném xuống đất.
Quý Thời Tự: "Không sạch, đi giặt lại."

Yển Khư cụp mi rũ mắt đáp một tiếng dạ. Đứng ở tại chỗ không nhúc nhích.
Trải qua ngày hôm qua, hắn đã rõ ràng ý thức được vị này nhị trưởng lão trước mặt này cũng không thích mình. Thậm chí là chán ghét sự tồn tại của mình, cho nên một khi hắn tới đây sau đó tuyệt đối sẽ không dễ dàng thoát khỏi nơi này trở về.

Mà trong khi Yển Khư suy nghĩ Quý Thời Tự  không chút do dự đem quần áo trong tay  ném xuống mặt đất, tiếp theo lạnh mặt đứng dậy xuống giường.

Quý Thời Tự lạnh mặt xuống giường, một chân vừa lúc dẫm lên quần áo vừa rồi bị vứt trên mặt đất.
Quý Thời Tự trên mặt cũng chưa dao động nửa phần giống như đống quần áo trên mặt đất căn bản không tồn tại.

Yển Khư rũ mắt nhìn y phục được hắn giặt sạch sẽ rồi lại bị Quý Thời Tự không chút do dự vứt trên mặt đất biểu tình trầm mặc không hé răng.
Quý Thời Tự một chân đạp lên quần áo sạch sẽ lạnh mặt, từ trên cao nhìn xuống ra lệnh: "Lại đây, thay bản tôn thay quần áo."

[Đam mỹ]  Giả gay trước mặt thẳng nam chủ- Nguyệt Thiên TrọngWhere stories live. Discover now