Chương 3

990 105 7
                                    

VVừa nghĩ thầm, tiểu đệ tử kia cũng đã giúp Quý Thời Tự mặc xong quần áo.


Chỉ thấy đệ tử kia đầu đầy mồ hôi nơm nớp lo sợ thế nên để Quý Thời Tự tự mặc đai lưng, sau đó không chút suy nghĩ lập tức lặng lẽ lui về phía sau cách Quý Thời Tự nửa thước rồi vị đệ tử kia mới cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.


Tuy rằng Quý Thời Tự mới vừa rồi xác định rằng hắn không có hứng thú......


Nhưng ' hắn ' trước kia là một người ham mê nam sắc ở trong môn phái thật sự là quá mức nổi tiếng ở đây cơ hồ là không ai là không biết. Mặc dù Quý Thời Tự vừa rồi trong miệng đã nói là không có hứng thú, nhưng cũng không có chắc chắn nói không chừng đột nhiên bùng lên hứng thú...... Rốt cuộc tính cách của vị nhị trưởng lão này tâm tình bất định, đột nhiên đang yên đang lành lại nổi khùng trước kia không phải không có phát sinh qua.


Kia đệ tử lặng lẽ bước xa chút nữa mới đứng yên.


Tiếp theo đệ tử kia hơi hơi cúi người, hướng về phía Quý Thời Tự cung kính mà hành lễ, nói: "...... Nhị trưởng lão, quần áo đều mặc xong rồi."


Quý Thời Tự nhàn nhạt giơ tay vuốt thẳng vạt áo, dư quang thoáng nhìn về phía gương đồng.
Trong gương hiện lên một khuôn mặt tương đối xinh đẹp.


...... Chậc.


Nhìn gương mặt kia, Quý Thời Tự nháy mắt không tự chủ được lộ ra biểu tình quái dị.


Sở Thiên Khoát thiết lập là ái mĩ, đương nhiên mặt mũi của hắn cũng tuyệt đối sẽ không quá xấu đâu ha.


Sở Thiên Khoát ở trong môn phái mỗi ngày tỉ mỉ chăm sóc da mặt, ngày ngày lén lút đi tu luyện trú nhan chi thuật, thậm chí còn đi mua không ít dược phẩm kem để da trắng mịn nhưng đặc biệt vẫn là bảo dưỡng khuôn mặt .


Bởi vậy Sở Thiên Khoát cho dù gương mặt có chút khó coi nhưng dưới sự quyết tâm bảo dưỡng thì tuyệt đối so với người thường phải đẹp hơn nhiều.


Nhưng Quý Thời Tự hiện tại, lại đối với gương mặt này trong lòng tràn đầy ghét bỏ hoàn toàn không có một chút ý muốn thưởng thức vẻ đẹp này.


Bởi vì ——


Quý Thời Tự là một thuần sắt thép thẳng nam!!!!!!!


Quý Thời Tự đứng ở tại chỗ híp mắt tinh tế đánh giá gương mặt này, cẩn thận nhìn một chút Quý Thời Tự trên mặt biểu tình càng thêm ghét bỏ. Bởi vì Quý Thời Tự phát hiện, ' hắn ' thân là một đại nam nhân nhưng mà trên mặt lại không! có! râu!


Trên mặt trắng nõn sạch sẽ vừa trắng vừa mịn thậm chí là so nữ nhân còn muốn mịn hơn. Râu chính là vật tượng trưng cho một người nam nhân đó TT.TT.


Trong mấy bộ phim trên TV mấy loại nhân vật trên mặt không có râu nam tính cơ bản nếu không ẻo lả thì cũng là tiểu thái giám bên người Hoàng Thượng. Nếu không...... là loại kết hợp bên người Hoàng Thượng ẻo lả tiểu thái giám. Trong nháy mắt, một cái bóp tay hoa lan cùng thanh âm thái giám nháy mắt hiện lên trong đầu Quý Thời Tự.

[Đam mỹ]  Giả gay trước mặt thẳng nam chủ- Nguyệt Thiên TrọngWhere stories live. Discover now