Chương 4

856 91 3
                                    

Ngồi phía trên đài, Quý Thời Tự lẳng lặng nhìn chăm chú vào nam chủ khuôn mặt nhỏ không có chút xíu tươi cười lúc nào cũng lạnh nhạt.


Quý Thời Tự không để ý xem kỹ một chút.

Nam chủ hiện tại bộ dạng xám xịt, nhìn đã khiến người khác ghét bỏ...... Nhưng thật ra trên thực tế nam chủ cũng có giá trị nhan sắc cao.cMẹ của nam chủ dung mạo xuất chúng, cha hắn cũng là anh khí bức người, hai người sinh hạ hài tử, dung mạo tự nhiên cũng sẽ không thể quá kém.

Hơn nữa vị tác giả còn đặc biệt cấp nam chủ tăng thêm dòng máu yêu vật mà yêu vật tư sắc nổi bật, cho nên nam chủ càng sẽ không kém đến vậy. Chỉ cần bây giờ nam chủ đi rửa mặt những muội muội bé nhỏ lúc đầu tránh hắn như tranh tà sẽ giống như nam châm đi lại gần hắn.

Bất quá, nam chủ khi còn nhỏ mặt tuy rằng đẹp, nhưng kỳ thật còn xinh đẹp không quá rõ ràng.
—— tương so với lớn lên lúc sau nam chủ mà nói.


Bộ dáng nam chủ khi còn nhỏ nhìn vào thì chỉ là đẹp đẽ cùng đáng yêu thôi, nhưng dần dần lớn lên đặc biệt là lúc thành niên mặt mày nam chủ liền hoàn toàn phá lệ bất đồng. Trong sách miêu tả là nam chủ lúc còn chưa lớn lên xung quanh nữ hài tử thấy hắn cũng muốn kết bạn cùng hắn cùng chơi chung. Mà khi nam chủ dần dần lớn lên ý nghĩ làm bạn liền tiến hóa thành muốn gả một đời cho nam chủ.


Sự việc này hoàn toàn có thể tưởng tượng ra, nam chủ ở lớn lên rốt cuộc có bao nhiêu đẹp trai. Mà đồng dạng lúc sau khi nam chủ ở thành niên cũng không hề lãng phí gương mặt này. Nam chủ dựa vào gương mặt tuấn mỹ như thần của hắn một đường không ngừng công lược mỹ nhân thu vào hậu cung.


Nếu Quý Thời Tự nhớ không lầm thì...... Tới cuối cùng cái hậu cung này hình như ít nhất cũng hai mươi mấy người?


Bất quá, nam chủ thu nhiều mỹ nhân vào hậu cung cũng có vài người không có quan hệ gì với hắn.


Quý Thời Tự bình tĩnh suy nghĩ.


Hắn bất quá chỉ là muốn cọ vài đao của nam chủ thôi mà tên đó thu nhiều ít mỹ nhân thì cũng đâu có liên quan đến hắn đâu chớ?


...... Mà lúc đó Quý Thời Tự cũng sẽ không bao giờ dám nghĩ đến. Bởi vì nam chủ sau này nam chủ chỉ đẩy một người vào hậu cung giấu đi thôi.
Ừm thì.... người kia chính là Quý Thời Tự hắn.


Trên đài, Quý Thời Tự không chút để ý xung quanh náo nhiệt lại liếc mắt nhìn xuống khuôn mặt nhỏ non nớt của nam chủ, thực mau liền không có hứng thú lại thu hồi tầm mắt.


Quý Thời Tự thu hồi tầm mắt không chút suy nghĩ, lập tức đem cuốn《 Tu Chân giới chi ta là thần 》 từ trong túi ra rồi mới nhanh chóng tìm đến trang có tình tiết nam chủ lên đây bái sư.
Quý Thời Tự nhìn lời thoại của mình đầy ý xúc phạm nam chủ trong lòng mặc niệm, âm thầm ôn tập lại một chút để nhỡ chút đối mặt với nam chủ đến bái sư hắn quên mất.


Vì chữ viết trong sách và ở thế giới này không giống nhau cho nên nếu Quý Thời Tự như bây giờ tùy tiện mở ra trước mặt xem cũng không cần lo lắng người khác nhìn hiểu nội dung trong này.
Bên này, Quý Thời Tự nửa tựa lưng vào ghế ngồi tùy tiện ham học. Bên cạnh Bá Lương liếc Quý Thời Tự cái dáng ngồi chướng mắt cùng với cuốn sách hắn mang theo, tùy tiện liếc vào Bá Lương liền nhíu mày.

[Đam mỹ]  Giả gay trước mặt thẳng nam chủ- Nguyệt Thiên TrọngOnde histórias criam vida. Descubra agora