Chương 10

669 73 8
                                    

Quý Thời Tự nhíu mày nhìn người trên mặt đất, vươn chân dùng mũi chân thử đẩy đẩy.
Quý Thời Tự: "Tỉnh tỉnh."


...... Không có động tĩnh.


Quý Thời Tự nhíu mày, biểu tình hoang mang.


Tình tiết này không đúng nha.


Ở trong sách có viết, Sở Thiên Khoát đối với nam chủ hết đá lại đánh tuy trên người mấy vết xanh tím chưa bao giờ giảm nhưng cũng chưa từng ngất xỉu mà.


Cậu bất quá chỉ là để hắn đứng ở ngoài cửa mới nửa nén hương thôi. Thời gian thậm chí còn không có lâu như lúc thầy giáo phạt cậu đứng lúc học cao trung đâu đấy như thế nào lại ngất được?


Cậu nhớ rõ nam chủ ở trong sách không phải là dạng gà bệnh ốm yếu.


Quý Thời Tự đã quên.


Trong sách nam chủ đúng là giống như dạng người giỏi chịu đựng quật cường đứng lên. Mặc kệ vai ác Sở Thiên Khoát dùng mọi cách khinh nhục, hắn cũng chưa bao giờ gục ngã lần nào.
Nhưng đó là lúc vai ác này đã thu nhận Biện Thái cùng Đinh Trường Húc thành đồ đệ.


Trong đó cũng có đề cập đến việc Sở Thiên Khoát thu nhận Biện Thái và Đinh Trường Húc vì để có đệ tử về sau. Vì vậy hai người cũng chính là đệ tử thân truyền của vai ác, cũng tự nhiên dọn tới ở cùng một nơi với vị sư phụ Sở Thiên Khoát, mỗi ngày tiếp thu sự dạy dỗ của Sở Thiên Khoát. Cho nên cơ bản không có khả năng sẽ sống cùng nam chủ Yển Khư như hiện tại.


Nhưng đúng là bởi vì việc cậu không nhận hai người kia làm đồ đệ đã dẫn tới Biện Thái cùng Đinh Trường Húc ở cùng một khu với nam chủ. Mỗi ngày đều thấy ngứa mắt nam chủ tự nhiên sẽ nghĩ ra mọi cách làm khó dễ, mở miệng khinh thường mấy câu.


Cũng vì vậy nên dẫn đến người cùng phòng của nam chủ là Xương Bình bị lây nhiễm cảm xúc bởi hai người kia mà cũng bốc lên ác ý với bao nhiêu thủ đoạn chỉnh nam chủ mỗi ngày.


Nói cách khác tối hôm qua Xương Bình nhân lúc nam chủ ở ngoài sân giặt đồ đã trộm ăn luôn phần cơm chiều của nam chủ. Nói cách khác nếu cậu ngay hôm xuống núi thu nhận Biện Thái và Đinh Trường Húc làm đồ đệ thì chuyện hôm nay cũng sẽ không xảy ra.


Bởi vì Xương Bình trộm ăn luôn phần cơm cơm chiều kia đã khiến nam chủ vừa đói lại mệt. Sáng sớm còn lại đây hầu hạ hắn còn bị bắt đứng ở ngoài cửa nên cứ như vậy té xỉu.


Nhưng mặc dù là Quý Thời Tự biết bởi vì hắn cho nên mới xảy ra một loạt biến hóa khác......


Quý Thời Tự cũng như cũ sẽ không thu hai đứa kia làm đồ đệ.


Bởi vì Quý Thời Tự cậu thật sự chán ghét con nít.


Quý Thời Tự nhíu mày nhìn Yển Khư ngã trên mặt đất đầy khó hiểu. Quý Thời Tự nhíu mày, trong lòng hơi có chút bực bội nhẹ, phản ứng đầu tiên chính là xoay người đi kêu đại phu lại đây.
Nhưng mới vừa xoay người Quý Thời Tự lại khựng bước.


1. Trên núi không có đại phu, dưới chân núi mới có.


2. Nam chính sở dĩ gọi là nam chính bởi vì nam chính tuyệt đối sẽ không chết.

[Đam mỹ]  Giả gay trước mặt thẳng nam chủ- Nguyệt Thiên TrọngМесто, где живут истории. Откройте их для себя