Chương 6

774 85 4
                                    

Quý Thời Tự lạnh giọng lại hỏi: "Hai người các ngươi luôn miệng nói hắn là yêu vật, nhưng chỉ toàn là phỏng đoán thôi có thể đưa ra bằng chứng không?"


Hai người không dám hé răng, tức nghẹn tới đỏ mặt, vẻ mặt không cam lòng. Nhưng tại sao không cam lòng bọn họ cũng không có nói.


Những lời nói vừa rồi chính xác chỉ là do hai người bọn họ phỏng đoán thôi. Đến nỗi một chứng cứ......bọn họ một chút cũng không lấy ra được. Hai người câm miệng nghĩ thầm: Nhị trưởng lão này chắc chắn muốn thu hắn làm đồ đệ? Nếu không phải muốn thu nhận hắn thì tại sao phải đứng ra giúp hắn?


Hai người kia chắc chắn nghĩ thầm, thân là nhân vật chính trong chuyện vừa rồi Yển Khư cũng đang suy nghĩ như vậy.


Yển Khư trong lòng nóng lên, không chút suy nghĩ chắp tay cung kính hành lễ với Quý Thời Tự nói: "Đa tạ sư phụ......"


Không ngờ, Yển Khư vừa mới nói hai chữ sư phụ, liền đã bị Quý Thời Tự ném cho cái mặt lạnh đánh gãy. Quý Thời Tự lạnh mặt, lập tức liền hỏi lại: "Hình như ngươi có chút hiểu lầm gì ở đây rồi. Ta lúc nào nói muốn thu nhận ngươi làm đồ đệ hử?"


Quý Thời Tự lời vừa nói ra, Yển Khư ngẩn người cũng khiến mọi người một phen sửng sốt.
Vừa rồi vì mấy lời hắn nói khiến mọi người cho rằng hắn đang ra mặt dạy dỗ cũng như chỉ điểm rõ ràng người này sẽ trở thành đồ đệ...... Chẳng lẽ không phải bởi vì muốn thu làm đồ đệ???


Mọi người kinh ngạc không kịp.


Quý Thời Tự nói xong câu kia, bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì nháy mắt lộ ra biểu tình " ta vô cùng chán ghét ngươi" với nam chủ dưới đài. Chỉ nghe Quý Thời Tự lạnh nhạt cười nhạo một tiếng: "Ngươi nhìn lại ngươi là ai mà dám gọi ta là sư phụ?"


Quý Thời Tự nói không lưu tình chút nào, hoàn toàn không cho người ta tí mặt mũi.


Dưới đài Yển Khư ngốc luôn .


Yển Khư chậm rãi ngẩng đầu, biểu tình phát ngốc nhìn hắn nhất thời không biết phản ứng như thế nào.


Mới vừa rồi rõ ràng còn lên tiếng bảo vệ hắn, nhưng vì sao đột nhiên lại nói chuyện như vậy......


Yển Khư cũng không rõ rốt cuộc tình huống trước mắt này là cái gì nữa. Không chỉ là Yển Khư những người khác cũng làm không rõ chuyện gì đang xảy ra. Mới vừa rồi bọn họ cũng cho rằng, Quý Thời Tự là muốn thu Yển Khư làm đồ đệ, cho nên mới nói vài lời bảo vệ Yển Khư...... Kết quả hiện tại lại tỏ vẻ mặt chán ghét đối với Yển Khư nói " Ngươi nghĩ ngươi là ai mà dám gọi ta là sư phụ? "


Mà lúc này người nào đó trong tâm không hổ thẹn nghĩ: Lời kịch rốt cuộc cũng đọc xong, có thể trốn đi rồi.


Quý Thời Tự không chút suy nghĩ, xoay người chuẩn bị chạy lấy người. Nhưng vừa muốn bước đi, hắn bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì quay đầu lại, lần nữa nhìn về phía nam chủ.


Phía dưới là Yển Khư biểu tình đang phát ngốc nhìn Quý Thời Tự. Quý Thời Tự đứng trên đài hất hất cằm về phía nam chủ trầm giọng ra lệnh: "Ngươi đó, ngày mai lại đây hầu hạ ta."

[Đam mỹ]  Giả gay trước mặt thẳng nam chủ- Nguyệt Thiên TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ