Chương 5

748 105 2
                                    

Hai cái canh giờ sau, rốt cuộc dưới đài sương mù cũng đã dần dần tan đi. Ngay sau đó, dưới đài cũng dần dần khôi phục trở về nguyên dạng.


Nửa vòng bao phủ xung quanh cũng biến mất những lưỡi dao cũng nhanh chóng biến mất khôi phục lại bộ dáng như cũ giống như cái gì cũng chưa từng phát sinh.


Chẳng qua, giờ phút này bộ dáng mấy người còn trụ lại cũng đã là cùng lúc trước hoàn toàn bất đồng.


Chỉ thấy vừa rồi còn êm đẹp đứng dưới đài  bây giờ thì xụi lơ trên mặt đất, điên điên khùng khùng, ôm đầu hối hận không kịp hoặc thậm chí là xè nước ướt cả quần.


Mà trong đám người đang chật vật đó có ba người phản ứng cùng bộ dáng.

Ba người đó đúng là Đinh Trường Húc, Biện Thái, cùng với nam chủ Yển Khư.


Ba người lẳng lặng mà đứng tại chỗ sừng sững bất động vững vàng như Thái Sơn, tạo thành hai thế cực đối lặp với những người còn lại. Bất quá, so với Yển Khư thì Đinh Trường Húc cùng Biện Thái hai người vẫn là cùng giúp đỡ lẫn nhau tăng khả năng chịu đựng của cả hai.


Hai người đầu toàn là mồ hôi lạnh lòng bàn chân có chút chột dạ rồi, nhưng trái lại Yển Khư như cũ giữ được bình tĩnh, phong đạm vân khinh.


Ai chiếm thượng phong, liếc mắt một cái liền biết.


Tống Nguy đứng ở tại chỗ, ánh mắt khinh khỉnh liếc ba người kia, rồi mới không chút do dự nhìn về phía Yển Khư, nói: "Ngươi hạng nhất"


Nói xong, mới lại chuyển tầm mắt sang hướng Đinh Trường Húc cùng Biện Thái.
Tống Nguy kế nói: "Hạng nhì, hạng ba."


Bởi vì thành tích trong lúc khảo hạch chỉ cần nhớ ba vị trí đầu bảng, cho nên những người khác toàn không có thứ tự.


Tống Nguy vừa dứt lời cái người tự tin giành được hạng nhất Đinh Trường Húc cắn chặt răng.
Cùng ngang hạng với Biện Thái khiến hắn không cam lòng. Tuy Biện Thái không nghĩ chính mình có thể giành được đến hạng ba, nhưng cũng không phải thành tích hắn mong chờ lắm.


Hai người cắn răng nhìn bên cạnh cách đó không xa nới Yển Khư đang đứng liếc mắt một cái lặng lẽ siết chặt nắm tay. Bọn họ thế mà lại kém hơn một thằng nhóc ăn xin nghèo hèn kia!
Nam chủ Yển Khư ăn mặc cũ nát, cả người xám xịt khuôn mặt lộ ra vẻ tăm tối trong mắt hai người cũng chỉ là một tiểu khất cái dị hợm.


Hai người nhìn Yển Khư, trong lòng tràn đầy oán hận cùng không cam lòng. Mà trái lại người kia biểu tình vô cùng tự nhiên, mặt liệt căn bản liền không đem hai người cấp để vào mắt. Hai người thấy đối phương không đem bọn họ để vào mắt, trong lòng tức khắc càng nén giận lại càng nghẹn khuất.


Bên kia.


Tống Nguy sắp xếp xong thứ tự, chợt xoay mặt nhìn về phía mấy người từ bỏ kiểm tra
Tống Nguy bình tĩnh nói: "Các vị đã đã chủ động từ bỏ tiếp tục kiểm tra năng lực xin hãy mau chóng xuống núi."


Tống Nguy vừa dứt lời, những người đó sắc mặt trắng bệch lập tức khẩn cầu Tống Nguy lên.
"Từ từ, ta vừa mới...... Mới vừa rồi là nói bừa......"

[Đam mỹ]  Giả gay trước mặt thẳng nam chủ- Nguyệt Thiên TrọngWhere stories live. Discover now